“Mua Sắc Ngọc Khang chính hiệu, nhận quà sành điệu”:
Những “bí mật” chưa từng biết đến
“Mua Sắc Ngọc Khang chính hiệu, nhận quà sành điệu”, chương trình khuyến mãi lớn nhất năm 2014 của nhãn hàng Sắc Ngọc Khang, Công ty CP Dược phẩm Hoa Thiên Phú dành cho người tiêu dùng đã chính thức khép lại. Song, vẫn còn rất nhiều “bí mật” thú vị xung quanh chương trình chưa từng được công bố.
“Cơn mưa” giải thưởng
12 tuần liên tiếp, từ 1/6-23/8/2014, người tiêu dùng cả nước bắt đầu “hứng cơn ŭưa” giải thưởng từ chương trình khuyến mại “Mua Sắc Ngọc Khang chính hiệu, nhận quà sành điệu”. Với cơ cấu giải thưởng hơn 4 tỉ đồng, cào là trúng 100 %, sau 12 tuần diễn ra đã có hàng chục nghìn giải “Kết nối” được chuyển trực tiếpĠvào số điện thoại của người tham gia. Bên cạnh đó, những giải thưởng có giá trị cũng đã tìm được chủ nhân bao gồm: 36 giải “Sành điệu” (mỗi giải 01 chiếc xe Honda Lead 125 cc, trị giá gần 40 triệu đồng); 36 giải “Tận hưởng” (mỗi giải 0ı chuyến du lịch 4 ngày 3 đêm cho 02 người, trị giá 26 triệu đồng); 120 giải “Phát tài” (mỗi giải 01 chỉ vàng SJC, trị giá 3,5 triệu đồng).
Ngoài ra, việc áp dụng hình thức quay số công khai vào sáng thứ 7 hàng tuần cũng khiến cơ hội sở hữu những giải thưởng lớn của khách hàng dễ dàng hơn bao giờ hết.
Chưa khi nào hếŴ “hot”
Suốt 3 tháng qua, “Mua Sắc Ngọc Khang chính hiệu, nhận quà sành điệu” liên tục xuất hiện trên các phương tiện truyền tŨông và trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi ở mọi nơi, từ thành thị đến nông thôn, thậm chí “len lỏi” vào cả bữa cơm của mỗi gia đình.
Sau nữa, số lượng tin nhắn gửi về tổŮg đài 8077 luôn tăng ở cấp số nhân sau mỗi tuần cũng là một minh chứng cho sức hút của chương trình. Đặc biệt, càng ở những tuần “chốt hạ”, sự quan tâm của công chúng càng tăng lên.
Thành công ngoài můng đợi
Chương trình đã tạo nên thói quen theo dõi thông tin về Sắc Ngọc Khang và đặc biệt, vào thứ 7, người tiêu dùng lại hồi hộp chờ đợi những cuộc điện thoại “lạ” thông báo trúng giải. Và vào thứ 2 của tuần kế tiếŰ, họ lại thêm một lần nức lòng khi nhìn thấy tên mình xuất hiện trên báo. Đó là chưa kể sức mua và hình ảnh của Sắc Ngọc Khang chính hiệu cũng được biết đến nhiều hơn.
Được biết, những giải thưởng của chương trình đã có mặt ở hầu hết các tỉnh thành cả nước, đem lại niềm vui, hạnh phúc cho khách hàng và gia đình của họ. Rất nhiều người chia sẻ rằng, chương trình đã giúp họ trải nghiệm những cảm xúc khác nhau: lo lắng, hồi hộp, nghi ngờ, bất an khi phải ℜcân não” xem mình “trúng” thật hay chỉ là “tin vịt”.
Kết nối những yêu thương
Ý nghĩa nhân văn là điều mà không phải chương trình khuyến mãi nào cũng đạt được. Tuy nhiên, “Mua Sắc Ngọc Khang chính hiệu, nhận quà sành điệu” đã làm được điều đó.
Không chỉ giúp phụ nữ đẹp hơn, xua tan nỗi lo nám, sạm, tàn nhang, chương trình còn là cầu nối của những ước mơ. Nhờ Sắc Ngọc Khang, chị Lê Thị Lan (phường Bình Hoa, Thuận An, Bình Dương) có thể báo hiếu bố mẹ mùa Vu Lan, chị Vũ Thị Thanh Hoa (Đội 6, Ňia Xuyên, Gia Lộc, Hải Dương) có thể đi trên chiếc xe Lead mà chị mong ước từ năm 18 tuổi, con trai của chị Đinh Thị Thu (xóm 6, xã Phúc Lâm, huyện Mỹ Đức, Hà Nội) có tiền để nhập học Đại học, đường về quê lập nghiệp của chị TrịnŨ Thu Hương (đường Tân Chánh Hiệp, quận 12, TP HCM) trở nên rộng mở hơn. Chị Lê Thị Kiều Trang (xã Nhơn Nghĩa, huyện Phong Điền, TP Cần Thơ) có thể đi nước ngoài mà với đồng lương ít ỏi của một giáo viên, chị bao giờ không dám “mơ” đến,…
Qua chương trình, nhiều chị mua được sổ tiết kiệm cho con, vợ chồng có cơ hội “hâm nóng” tình yêu bằng chuyếŮ trăng mật thứ hai tại quốc đảo sư tử…
Vượt ra khỏi sự tri ân đơn thuần, chương trình đã trở thành một hoạt động mang ý nghĩa xã hội rộng lớn. Và đặc biệt, những món quà của Sắc Ngọc Khang đã làm vơi đi những nhọc nhằn trên đôi vai người phᷥ nữ. Nó giúp họ cảm nhận được sự “thấu hiểu” của “ông trời” sau những vất vả của cuộc sống mưu sinh.
Có thể, với nhiều người, những giải thưởng như chiếc xe Honda Lead, cŨuyến du lịch Singapore, chỉ vàng SJC mà “Mua Sắc Ngọc Khang chính hiệu, nhận quà sành điệu” dành tặng là nhỏ bé nhưng với một số khác, nó lại là sự kỳ diệu đến từ trái tim.
Dù đã khépĠlại nhưng dư âm của chương trình vẫn còn đọng đầy trong trái tim của nhiều người. “Điều đó khiến chúng tôi không khỏi xúc động và hạnh phúc. Cảm ơn khách hàng cả nước đã luôn yêu thương Sắc Ngọc Khang” – Đại diện nhãn hàng Sắc Ngọc Khang nói.
Thông tin chi tiết, quý khách hàng vui lòng gọi 1900 6033 hoặc truy cập website: www.sacngockhang.com
Chịu trách nhiệm sảnĠphẩm: Công ty CP Dược phẩm Hoa Thiên Phú
Số GPQC: 17/2013/XNQC-ATTP
Sản phẩm không phải là thuốc và không có chức năng thay thế thuốc chữa bệnh