Qua một thế kỷ với liên tiếp những đổi mới táo bạo và nhạy bén đi trước thời đại, thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng - Elizabeth Arden – tiếp tục hành trình để mang tới vẻ đẹp cho phụ nữ trên toàn thế giới.
“ Được xinh đẹp và quyến rũ tự nhiên là đặc quyền của mọi phụ nữ”
--Miss Elizabeth Arden, 1878-1966
Elizabeth Arden, một trong những cái tên danh giá trong làng mỹ phẩm thế giới, kỷ niệm 100 năm thành lập và phát triển vào năm 2010. Được biết đến trên toàn thế giới như là một biểu tượng của sắc đẹp, Cánh cửa đỏ (Red Door)- biểu tượng của Elizabeth Arden - lần đầu tiên xuất hiện trên Đại lộ số 5 sầm uất của New York vào năm 1910, đã mở ra một kỷ nguyên mới với những sản phẩm mang tính cách mạng của ngành công nghiệp mỹ phẩm, đúng như ước nguyện lúc đầu của bà Arden, đó là đem cái đẹp đến với phụ nữ trên toàn thế giới.
Catherine Zeta Jones được mời làm nhà đại diện phát ngôn của Elizabeth Arden trên toàn cầu
Kể khi mở salon đầu tiên với Cánh cửa đỏ trên Đại lộ số 5 New Work, đến nay Elizabeth Arden đã phát triển thành công ty có doanh số 1.3 tỉ đô với đa dạng những sản phẩm mỹ phẩm phân phối tại hơn 100 nước. Tự hào tiếp bước truyền thống tốt đẹp của nhà khai sáng, Elizabeth Arden duy trì sự mạnh mẽ trong tinh thần và bản chất luôn hướng đến sự đổi mới. Elizabeth Arden nổi tiếng toàn thế giới với hệ thống sản phẩm làm đẹp chất lượng tốt, hình thức sang trọng, công nghệ vượt trội và đặc biệt là biểu tượng Cánh cửa đỏ. Với nền tảng vững chắc và bề dày phát triển của một thương hiệu hàng đầu, Elizabeth Arden tiếp tục chinh phục khách hàng trên toàn thế giới bằng cách cung cấp đa dạng các nhãn hiệu mỹ phẩm hàng đầu và những sản phẩm dưỡng da, trang điểm và nước hoa vượt trội về công nghệ.
Ceramide Gold Ultra Restorative Capsules - Sản phẩm chống lão hóa đầu tiên được bào chế dưới dạng viên nang, nhanh chóng xóa mờ vết nhăn với thành phần chống lão hóa tiên tiến CLX. Ceramide được khách hàng trên toàn thế giới ưa chuộng ngay từ ngày ra mắt
Kỷ niệm 100 năm thành lập,Elizabeth Arden tự hào nhìn lại chặng đường đã qua với những nỗ lực không ngừng, cống hiến không mệt mỏi và những thành công, chính những thành tựu đó đã đưa Elizabeth Arden trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong ngành công nghiệp làm đẹp thế giới.
1910: Elizabeth Arden, nhà khai sáng vẻ đẹp mỹ đã đặt nền móng cho nền công nghiệp làm đẹp mỹ bằng việc mở Salon đầu tiên tại Đại lộ số 5 sầm uất tại New Work với biểu tượng Cánh Cửa Đỏ.
1914: Sáng tạo ra các sản phẩm trang điểm phấn mắt, má, mascara và lần đầu tiên các sản phẩm này xuất hiện tại Mỹ.
1930: Elizabeth Arden tạo ra sản phẩm huyền thoại Eight Hour Cream. Sản phẩm này ngay lập tức thành công và chiếm lĩnh được thị trường. Bà Arden thừa nhận thành công rực rỡ của mình với một tuyên bố táo bạo “Chỉ có ba thương hiệu Mỹ được khắp thế giới biết đến là: máy may Singer, Coca-Cola và Elizabeth Arden”.
1946: Bà Elizabeth Arden được giới thiệu trên trang bìa của Tạp chí Times danh tiếng của Mỹ.
2002: Catherine Zeta Jones được mời làm nhà đại diện phát ngôn của Elizabeth Arden trên toàn cầu
2008: Khai trương Flagship store tại số 691, Đại lộ số 5. Ra mắt sản phẩm trang điểm Pure Finish Mineral Make up
Các sản phẩm nước hoa huyền thoại Red Door và 5thAvenue của Elizabeth Arden
2009: Ra mắt dòng sản phẩm nước hoa mới nhất Pretty Elizabeth Arden
Dòng sản phẩm nước hoa nổi tiếng Pretty của Elizabeth Arden
Từ tháng 4/2010, Elizabeth Arden thông qua nhà phân phối độc quyền chính thức - Công ty TNHH Gia Lê chính thức khai trương các cửa hàng chính hãng đầu tiên tại các trung tâm thương mại Parkson Việt Tower Hà Nội, Parkson CT Plaza - TP Hồ Chí Minh và Parkson TD Plaza Hải phòng.
Cửa hàng phân phối chính hãng của Elizabeth Arden tại Parkson Hà Nội
Cửa hàng phân phối chính hãng của Elizabeth Arden tại Parkson CT Plaza TPHCM