Xây dựng kế hoạch tài chính trọn đời cùng "Manulife - Hành Trình Hạnh Phúc"
(Dân trí) - Công ty bảo hiểm nhân thọ Manulife Việt Nam vừa ra mắt sản phẩm mới mang tên "Manulife - Hành Trình Hạnh Phúc" nhằm giúp khách hàng xây dựng kế hoạch tài chính trọn đời một cách vững vàng.
Sản phẩm “Manulife - Hành Trình Hạnh Phúc” thuộc dòng bảo hiểm liên kết chung và là giải pháp toàn diện kết hợp tiết kiệm, đầu tư, đồng thời giúp khách hàng bảo vệ tài chính vững vàng trước các rủi ro trong cuộc sống.
Với “Manulife - Hành Trình Hạnh Phúc”, Manulife Việt Nam cam kết trả lãi cao hơn hoặc bằng mức lãi suất đảm bảo, bất kể mọi biến động của thị trường.
Ngoài ra, khách hàng còn nhận được các khoản thưởng định kỳ và các khoản thưởng đặc biệt, khoản tiết kiệm hấp dẫn, miễn phí rút tiền trong suốt thời hạn hợp đồng nhằm đáp ứng các nhu cầu tài chính đa dạng.
“Manulife - Hành Trình Hạnh Phúc” có các quyền lợi nổi bật như: Bảo vệ tài chính tối ưu trước các rủi ro tử vong và thương tật do tai nạn; Gia tăng bảo vệ cho cả gia đình với danh mục các sản phẩm bổ trợ đính kèm đa dạng; Miễn toàn bộ phí quản lý hợp đồng và phí bảo hiểm rủi ro năm đầu tiên và từ sau tuổi 85; Hưởng lãi suất đầu tư thực tế từ Quỹ Liên Kết Chung, không thấp hơn mức lãi suất cam kết; Nhận các khoản quyền lợi duy trì Hợp Đồng định kỳ và các khoản thưởng đặc biệt; Khoản tiết kiệm hấp dẫn tại thời điểm đáo hạn hợp đồng; Tham gia tích lũy thêm để gia tăng giá trị tài khoản; Chủ động rút tiền từ tài khoản hoàn toàn miễn phí; Minh bạch trong quản lý hợp đồng với hai tài khoản riêng biệt.
Giải pháp này còn cho phép người dùng linh hoạt lựa chọn gói bảo hiểm và thời hạn đóng phí, miễn toàn bộ phí quản lý hợp đồng và phí bảo hiểm rủi ro của năm đầu tiên và từ sau tuổi 85. Đồng thời, “Manulife - Hành Trình Hạnh Phúc” bảo vệ toàn diện cho khách hàng và cả gia đình với một hợp đồng duy nhất, trước những rủi ro về sức khỏe với danh sách sản phẩm bổ trợ đa dạng.
Manulife Việt Nam là thành viên của Tập đoàn tài chính Manulife Financial (trụ sở chính đặt tại Toronto - Canada), hiện cung cấp một danh mục các sản phẩm đa dạng từ sản phẩm bảo hiểm truyền thống đến sản phẩm bảo hiểm sức khoẻ, giáo dục, liên kết đầu tư, hưu trí… cho khách hàng của hơn 1 triệu hợp đồng, thông qua đội ngũ đại lý hùng hậu, chuyên nghiệp với 82 chi nhánh và văn phòng trên cả nước (tính đến 31/05/2019).
Bên cạnh kênh phân phối truyền thống qua đại lý, Manulife Việt Nam còn đa dạng hóa hoạt động kinh doanh bằng việc cùng các đối tác ngân hàng triển khai kênh phân phối sản phẩm bảo hiểm qua ngân hàng (bancassurance) nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của thị trường. Manulife còn là công ty dẫn đầu về thị phần bancassurance (tính đến 31/12/2018).
Mai Nguyên