1. Dòng sự kiện:
  2. Lùm xùm nợ thẻ Eximbank 8,8 tỷ đồng
  3. VNDirect bị tấn công
  4. Kết quả kinh doanh

Tiếp hợp kinh doanh trong kỷ nguyên số

Sự kiện mang tên "Sự Tiếp hợp Kinh doanh trong Kỷ nguyên Kỹ thuật số" do MobiFone phối hợp cùng IDC Việt Nam tổ chức ngày 26/04 đã mang đến cho các nhà quản lý cấp cao và chủ doanh nghiệp những thông tin hữu ích để nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh cũng như khả năng tiếp cận khách hàng trong kỷ nguyên số.

Giải bài toán cạnh tranh bằng công nghệ số

Trong khuôn khổ buổi hội thảo, vấn đề đang rất nóng tại các công ty không chỉ ở Việt Nam mà trên toàn cầu là Chuyển đổi kỹ thuật số (Digital Transformation-DX) đã được đại diện IDC Việt Nam giới thiệu và phân tích trực quan sinh động. Theo đó, các nhà lãnh đạo có xu hướng tận dụng công nghệ tiên tiến như điện toán đám mây (Cloud), phân tích dữ liệu lớn (BDA), di động (Mobile), mạng xã hội (Social Network) và xu hướng IT nhằm tự động hóa quy trình hệ thống và đưa ra phản ứng ngay tức thì trong quản trị doanh nghiệp, đồng thời thay đổi trong việc đưa ra trải nghiệm, đáp ứng nhu cầu khách hàng trong mô hình kinh doanh mới.


Hội thảo mang đến thông tin hữu ích cho doanh nghiệp kinh doanh trong Kỷ nguyên số

Hội thảo mang đến thông tin hữu ích cho doanh nghiệp kinh doanh trong Kỷ nguyên số

Các chuyên gia của IDC Việt Nam dự đoán 2017 sẽ là năm xuất hiện đầu tiên của nền kinh tế DX, từ đó vấn đề chuyển đổi kỹ thuật số sẽ đạt được quy mô và tác động kinh tế vĩ mô đồng thời DX sẽ trở thành cốt lõi trong công việc của các nhà lãnh đạo trong ngành.

Với những thông tin được các diễn giả chuyển tải, nhiều quản lý và lãnh đạo doanh nghiệp muốn tìm hiểu sâu hơn về giải pháp để doanh nghiệp nhanh chóng bắt nhịp sự chuyển đổi trong kỷ nguyên số cũng như những thay đổi trong vai trò lãnh đạo của các CXO.

Đòn bẩy bắt nhịp cho sự chuyển đổi

Từ những nghiên cứu vững chắc cùng lợi thế về mặt kỹ thuật, đại diện MobiFone đã giới thiệu SocialMe - giải pháp thu thập và phân tích dữ liệu lớn nhất, chính xác nhất từ Internet phục vụ xử lý khủng hoảng truyền thông , quản lý thương hiệu và chăm sóc khách hàng trực tuyến. Các tiện ích của SocialME được khách tham dự đánh giá như một hệ sinh thái 3600bao phủ hệ thống thông tin trên internet.

SocialME bao phủ toàn diện hệ thống thông tin doanh nghiệp trên internet
SocialME bao phủ toàn diện hệ thống thông tin doanh nghiệp trên internet

Với ba gói giải pháp chính, doanh nghiệp sẽ được đáp ứng dịch vụ phù hợp nhất như theo dõi, báo cáo phân tích thương hiệu doanh nghiệp và đối thủ trong ngành, gói phân tích truyền thông theo từng chiến dịch cụ thể hoặc gói Chăm sóc xã hội và quản lý quan hệ khách hàng.

Theo đại diện MobiFone chia sẻ, các doanh nghiệp nếu tận dụng tốt giải pháp SocialME sẽ giúp định vị và nâng cao thương hiệu, phục vụ khách hàng tối ưu, tạo bản sắc cho doanh nghiệp trong biển thông tin khổng lồ và tiếp cận những khách hàng đặc biệt để nâng cao doanh số bán hàng.

Anh H.Anh (giám dốc Marketing một doanh nghiệp bán lẻ tại TPHCM) cho biết “Với các doanh nghiệp trong lĩnh vực tiêu dùng nhanh và các ngành khác, việc kiểm soát và phân tích truyền thông được xem như “trái tim” của doanh nghiệp. Nhiều bài học lớn về khủng hoảng truyền thông được ví như “nhát dao chí mạng” giết chết cả một thương hiệu. Tôi tâm đắc nhất ở SocialME chính là khả năng cảnh báo khủng hoảng gần như ngay lập tức, cung cấp báo cáo trung thực đầy đủ và đồng hành cùng doanh nghiệp xử lý khủng hoảng theo hướng ôn hòa, tích cực”

Với kinh nghiệm trong lĩnh vực thông tin truyền thông MobiFone mong muốn kết nối những giá trị và khơi dậy những tiềm năng mới giúp khách hàng của mình tối ưu hóa khả năng cạnh tranh và không ngừng phát triển bền vững trong hiện tại và tương lai.