Sức hút từ thương hiệu dầu nhớt chuẩn Đức tại thị trường Việt Nam
(Dân trí) - Mabanol được biết đến là thương hiệu dầu nhớt “Made in Germany” uy tín chất lượng trên toàn cầu. Vậy điều đặc biệt gì tạo nên một thương hiệu uy tín? Sức hút nào để Mabanol xâm nhập và chinh phục thị trường Việt Nam.
Hội tụ giá trị vượt trội về kinh tế, kỹ thuật và môi trường
Không phải ngẫu nhiên mà các sản phẩm của Đức lại được đánh giá là uy tín, chất lượng và bền lâu. Tất cả được bồi đắp từ chặng đường mà Mabanol CHLB Đức xây dựng suốt những thập kỷ qua. Kế thừa 65 năm kinh nghiệm từ công ty mẹ Marquard & Bahls – tập đoàn năng lượng lớn nhất châu Âu, Công ty Mabanol GmbH & Co.KG, Koreastrabe (CHLB Đức) ngay từ khi ra mắt đã trở thành một đối thủ mạnh trong lĩnh vực dầu nhớt. Mabanol cung cấp các loại dầu đáp ứng được những yêu cầu cao nhất của ngành động cơ và ngành công nghiệp như ACEA, API, SAE, JASO, đảm bảo cung cấp ra thị trường các sản phẩm uy tín, chất lượng.
Ra đời và sản xuất 100% CHLB Đức, Mabanol gây ấn tượng bằng những sản phẩm dầu nhớt và mỡ bôi trơn chất lượng cao cho động cơ ô tô, xe máy, máy móc trong lĩnh vực công nghiệp với lợi ích vượt trội về chất lượng, kinh tế đặc biệt là môi trường.
Các sản phẩm dầu nhớt của Mabanol được sản xuất tinh khiết, sử dụng dầu gốc, phụ gia chất lượng cao cùng công nghệ hóa dầu tiên tiến nên cho hiệu suất cao, ma sát thấp, đảm bảo bôi trơn ở nhiệt độ cao, bảo vệ động cơ trong điều kiện khắc nghiệt nhất. Nhiều chuyên gia đánh giá, sản phẩm của Mabanol đều được khuyến cáo sử dụng với thời gian dài gấp 3 đến 4 lần so với các sản phẩm dầu nhớt khác. Nhờ đó, sản phẩm của Mabanol cũng góp phần tiết kiệm đáng kể chi phí cho khách hàng nhờ việc giảm các chi phí và hạn chế thiệt hại liên quan đến máy móc, thiết bị như: sửa chữa, thay thế, ngừng sản xuất khi máy móc gặp sự cố…
Với sự đầu tư bền bỉ và nghiêm túc đó, hơn 140 hãng động cơ cấp chứng nhận sản phẩm Mabanol, vượt qua các cuộc kiểm nghiệm khắt khe nhất. Sản phẩm Mabanol đạt tiêu chuẩn hàng đầu OEM chất lượng và được kiểm chứng sử dụng bởi các nhà chế tạo thiết bị nổi tiếng trên thế giới như Mercedes-Benz, BMW, Volvo, MAN, Skoda…
Bên cạnh đó, với tuổi thọ cao hơn nhiều lần so với các sản phẩm thông thường, lượng dầu thải ra môi trường của các sản phẩm cũng được giảm thiểu tối đa. Mabanol cũng là thương hiệu đảm bảo tiêu chí Xanh và thân thiện môi trường với các chứng nhận bảo vệ môi trường theo tiêu chuẩn Châu Âu Euro V,VI.
Với kinh nghiệm và uy tín lâu năm trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm dầu nhớt, nhận thấy những đặc tính vượt trội từ thương hiệu dầu nhớt uy tín tiêu chuẩn Châu Âu, Công ty TNHH Sản xuất thương mại và Dịch vụ Hoa Lư trở thành đơn vị phân phối độc quyền sản phẩm Mabanol CHLB Đức tại Việt Nam, với việc thành lập Công ty cổ phần Mabanol Việt Nam mang theo sứ mệnh mang những giá trị chuẩn Đức lan tỏa mạnh mẽ đến thị trường Việt.
“Những giá trị chuẩn Đức toát lên từ chính con người, tinh thần làm việc đến các sản phẩm chất lượng chính là động lực thúc đẩy chúng tôi trở thành cầu nối lan tỏa Mabanol tới thị trường Việt Nam. Hơn nữa, sự đồng nhất về định hướng, tầm nhìn chính là tiền đề hợp tác dài hạn và bền vững của Mabanol tại Việt Nam”, ông Phạm Hữu Nghị, Tổng Giám đốc Mabanol Việt Nam chia sẻ về hành trình đưa Mabanol đến Việt Nam.
Ghi dấu ấn tại thị trường Việt Nam
Đến với thị trường Việt Nam, tất cả sản phẩm Mabanol đều được nhập khẩu nguyên đai, nguyên kiện, không tách, chiết và sử dụng hệ thống vận chuyển chuyên nghiệp, hiện đại, đảm bảo giữ nguyên chất lượng Đức đến tay người tiêu dùng. Những giá trị chuẩn Đức này đã nhanh chóng tạo được dấu ấn và niềm tin với khách hàng.
Bằng uy tín và chất lượng, Mabanol đã và đang chinh phục nhiều khách hàng lớn ở thị trường miền Bắc và được nhiều đơn vị đánh giá cao về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ. Ông Lê Hồng Toàn, Giám đốc nhà máy Hoàng Tiến 2 (Bắc Ninh), người đã lựa chọn sản phẩm Mabanol cho hệ thống máy móc của nhà máy nhiều năm qua chia sẻ: “Sản phẩm của Mabanol mang lại giá trị vượt trội đem lại lợi ích kinh tế kĩ thuật cao hơn hẳn so với những sản phẩm trước đây chúng tôi sử dụng. Bên cạnh đó, đội ngũ kỹ thuật của Mabanol Việt Nam đem lại sự hài lòng về dịch vụ chất lượng chuẩn mực. Trong tương lai chúng tôi luôn luôn đồng hành với Mabanol Việt Nam để cùng phát triển và thành công hơn nữa”.
Riêng với các dòng sản phẩm dành cho auto, xe máy, Mabanol cũng đã trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu của nhiều chủ xe. Ông Nguyễn Xuân Độ, một khách hàng trung thành với Mabanol cho biết: "Trong quá trình sử dụng Mabanol tôi thấy có rất nhiều ưu điểm vượt trội: Xe chạy 15.000 km mới phải thay dầu; hệ số làm mát tốt hơn; tiếng ồn động cơ giảm hẳn; hiệu suất tăng rõ rệt; xe chạy bốc hơn, cho nên tôi thực sự yên tâm khi sử dụng sản phẩm." Những phản hồi tích cực từ phía thị trường là minh chứng rõ rệt nhất cho hiệu suất và giá trị mang lại của sản phẩm Mabanol. Đó cũng là nền tảng giúp cho những người đứng đầu Mabanol Việt Nam có thêm niềm tin để thúc đẩy các hoạt động mạnh mẽ nhằm lan tỏa thương hiệu.
Đến nay, Mabanol đã phủ sóng với 30 đại lý lớn nhỏ khác nhau ở khắp các tỉnh, thành. Trong thời gian tới, sự hiện diện của Mabanol dự kiến sẽ được phủ rộng hơn nữa với 100 đại lý trên toàn quốc.“Trên hành trình phát triển, Mabanol Việt Nam cam kết luôn nhất quán theo đuổi mục tiêu sứ mệnh đặt ra từ đầu. Đó là mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, phát triển cộng đồng và nâng cao chất lượng cuộc sống bằng những sản phẩm, dịch vụ đạt chuẩn mực cao nhất”, ông Phạm Hữu Nghị chia sẻ thêm.
Những năm gần đây, cùng với tốc độ phát triển kinh tế, số lượng các phương tiện giao thông cũng gia tăng một cách nhanh chóng. Việt Nam được xem là thị trường mô tô, xe máy lớn thứ 4 thế giới về lượng phương tiện đang lưu hành. Theo số liệu bán hàng mới nhất từ Hiệp hội các nhà sản xuất xe máy Việt Nam, trung bình mỗi ngày có khoảng 9.000 xe máy bán ra.
Tính đến tháng 9/2020, Việt Nam có khoảng hơn 6 triệu ô tô đang lưu hành (theo Cục đăng kiểm Việt Nam). Với dân số hơn 95 triệu dân cùng hơn 65 triệu xe máy đang lưu hành. Điều này cho thấy dư địa đầy tiềm năng để phát triển dòng dầu nhớt cao cấp như Mabanol. Ông Nghị cho biết, mục tiêu của Mabanol Việt Nam là trở thành một trong những đơn vị phân phối mạnh mẽ nhất trong hệ thống của Mabanol trên toàn cầu. Nếu nhìn vào dấu ấn của Mabanol cùng những cơ hội mở ra thị trường thì mục tiêu mà ông Nghị đặt ra là hoàn toàn có cơ sở.
Những lợi thế từ thị trường Việt Nam tiềm năng, cộng hưởng với những giá trị chuẩn Đức từ Mabanol chính là yếu tố tạo sức hút lớn cho thương hiệu dầu nhớt cao cấp chinh phục hàng triệu khách hàng.