Prudential tri ân khách hàng thông qua lễ trao giải chương trình khuyến mãi “Quà trọn yêu thương”

(Dân trí) - Vừa qua, Prudential đã tổ chức thành công chuỗi lễ trao giải chương trình khuyến mại “Quà trọn yêu thương”, có tổng giá trị lên đến 11 tỷ đồng tại các thành phố Bạc Liêu (ngày 23/02),  Đà Lạt - Lâm Đồng (ngày 02/03) và Hà Nội (ngày 09/03).

Với thông điệp “Vun đầy từng lời hứa yêu thương” thông qua chương trình khuyến mại và các Lễ trao thưởng trải dài ba miền Bắc – Trung - Nam, Prudential muốn gửi lời tri ân sâu sắc đến các khách hàng đã đặt trọn niềm tin vào doanh nghiệp bảo hiểm luôn đồng hành bên hàng triệu gia đình Việt suốt 20 năm qua.

Prudential đã triển khai chương trình khuyến mại “Quà trọn yêu thương” từ 09/10 đến 31/12/2018 trên toàn quốc, với tổng giá trị lên đến 11 tỷ đồng. Cụ thể, khi mua mới các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của Prudential trong thời gian này, khách hàng được tham gia chương trình khuyến mại “Quà trọn yêu thương” với “Quà tặng liền tay” là những chiếc lò nướng cho những dịp sum vầy ấm cúng và các giải thưởng “Quay số trúng thưởng” hấp dẫn với trị giá giải thưởng cao nhất lên đến 500 triệu đồng/giải. Đặc biệt, khách hàng có thể nhân đôi, thậm chí nhân ba cơ hội trúng giải “Quay số trúng thưởng” khi tham gia sản phẩm PRU-TƯƠNG LAI TƯƠI SÁNG, PRU-ĐẦU TƯ LINH HOẠT và các sản phẩm bổ trợ trong thời gian diễn ra chương trình.

Prudential tri ân khách hàng thông qua lễ trao giải chương trình khuyến mãi “Quà trọn yêu thương” - 1

Sau lễ quay số trúng thưởng diễn ra hôm 09/01 tại TP. HCM, Prudential đã xác định chủ nhân của các giải thưởng lớn bao gồm 05 suất học bổng (trị giá 500 triệu đồng/suất) và 100 máy lọc nước Unilever (trị giá 12,5 triệu/máy). Lễ trao giải diễn ra ở 3 tỉnh thành Hà Nội (ngày 09/03), Bạc Liêu (ngày 23/02) và Đà Lạt – Lâm Đồng (ngày 02/03). Qua đó, Prudential muốn trao tận tay khách hàng các giải thưởng giá trị, đồng thời lắng nghe những khao khát vun đầy yêu thương trong từng khoảnh khắc cũng như chu toàn tương lai cho gia đình. Sự kiện trao thưởng còn được xem như một cách tôn vinh và lời tri ân sâu sắc đối với những khách hàng đã đặt trọn niềm tin vào Prudential. Trong năm 2019, Prudential sẽ tiếp tục hoàn thiện hành trình “Cam kết yêu thương từ lắng nghe và thấu hiểu” bằng những giải pháp tài chính an toàn, hiệu quả nhất dành cho khách hàng.

Prudential tri ân khách hàng thông qua lễ trao giải chương trình khuyến mãi “Quà trọn yêu thương” - 2

Chương trình khuyến mại “Quà trọn yêu thương” được Prudential mang đến cho khách hàng trên cơ sở thấu hiểu tình cảm gia đình là điều vô cùng thiêng liêng và quan trọng đối với mỗi người Việt. Tình cảm ấy được nuôi dưỡng bằng những lời thăm hỏi, hành động quan tâm hàng ngày lẫn việc chu toàn tương lai lâu dài cho tổ ấm. Thế nhưng, đôi khi vì mải mê hiện thực hóa các cam kết trọng đại, chúng ta có thể quên mất những lời hứa nho nhỏ. Sứ mệnh của Prudential chính là chia sẻ cùng khách hàng các kế hoạch đảm bảo tương lai vững chắc để họ an tâm vun trọn từng lời hứa yêu thương với gia đình, như những gì bà Tô Thuỳ Trang – Phó Tổng Giám Đốc Tiếp thị & Trải nghiệm Khách hàng của Prudential - từng chia sẻ ở lễ quay số trúng thưởng: “Suốt 20 năm đồng hành cùng hàng triệu gia đình Việt, chúng tôi hiểu rằng tình cảm gia đình luôn là tình cảm thiêng liêng nhất đối với mỗi người Việt. Chính vì vậy, Prudential mong muốn đồng hành và cùng chia sẻ với khách hàng những kế hoạch bảo vệ tương lai lâu dài, để họ an tâm vun tròn từng lời hứa yêu thương với người thân của mình. Chương trình ‘Quà trọn yêu thương’ là món quà chúng tôi dành tặng khách hàng mùa cuối năm với hy vọng đây là dịp thích hợp nhất để họ bày tỏ tất cả tình cảm đến những người thân yêu nhất”.

Prudential tri ân khách hàng thông qua lễ trao giải chương trình khuyến mãi “Quà trọn yêu thương” - 3

 

Để xem lại thông tin chi tiết về chương trình khuyến mại “Quà trọn yêu thương” và danh sách khách hàng trúng thưởng, vui lòng truy cập tại đây.

Về Prudential Việt Nam

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam là thành viên của Prudential Plc, tập đoàn tài chính hàng đầu thế giới có trụ sở tại Vương quốc Anh. Tại Việt Nam, Prudential là công ty Bảo hiểm Nhân thọ uy tín, chuyên cung cấp các giải pháp tài chính hiệu quả cho hàng triệu khách hàng ở 3 lĩnh vực chính bao gồm: Tiết kiệm, Bảo vệ và Đầu tư. Hiện nay, Prudential đang sở hữu 1,42 triệu khách hàng; hơn 173.000 tư vấn viên tài chính; một mạng lưới hơn 350 văn phòng giao dịch và trung tâm dịch vụ khách hàng tại 63 tỉnh thành; cùng hệ thống hơn 150 bệnh viện/phòng khám liên kết trên khắp cả nước. Prudential cũng được biết đến là công ty Bảo hiểm Nhân thọ đầu tiên tại Việt Nam áp dụng “trí tuệ nhân tạo” trong hoạt động tư vấn bảo hiểm. Bên cạnh hoạt động kinh doanh, Prudential luôn tích cực thực hiện trách nhiệm xã hội đối với với cộng đồng. Chỉ riêng trong giai đoạn từ 2012-2017, Prudential đã đóng góp hơn 162 tỉ đồng tập trung vào 3 mảng quan trọng là Giáo dục, Sức khỏe cộng đồng và Hỗ trợ cộng đồng.