Nhà văn Nguyễn Ngọc Tư cùng chuỗi nhà thuốc lớn "phủ xanh" miền Tây
(Dân trí) - Chuỗi nhà thuốc quy mô hàng đầu ở đồng bằng Sông Cửu Long - Trung Sơn Pharma đã khởi động chiến dịch "Tự hào phủ xanh miền Tây". Chiến dịch có sự đồng hành của nhà văn đương đại Nguyễn Ngọc Tư.
Chiến dịch phủ xanh miền Tây với "Hơi thở Cửu Long"
Để đánh dấu cột mốc 25 năm hình thành và phát triển, chuỗi nhà thuốc với Trung Sơn Pharma với hơn 120 nhà thuốc trải đều khắp các tỉnh miền Tây Nam Bộ và TPHCM đã khởi động chiến dịch "Tự hào phủ xanh miền Tây".
Chiến dịch này ra đời không chỉ nhằm mục đích chào đón sự kiện Trung Sơn Pharma có mặt tại tất cả 13 tỉnh miền Tây, mà còn thể hiện hành trình đồng hành của chuỗi nhà thuốc này với bà con đồng bằng sông Cửu Long. Qua đó lan tỏa năng lượng xanh, góp phần tạo thói quen tích cực và ý thức bảo vệ môi trường tự nhiên, giảm thiểu rác thải nhựa.
Với định hướng đó, Trung Sơn cho ra mắt bộ sưu tập túi vải tái sử dụng mang tên "Hơi thở Cửu Long", tái hiện những hình ảnh đặc trưng của miền sông nước, kết hợp cùng những lời văn mộc mạc, giản dị mà đầy tình cảm của nhà văn Nguyễn Ngọc Tư viết độc quyền cho Trung Sơn.
Theo ông Trương Thanh Sơn - người sáng lập hệ thống hơn 120 nhà thuốc Trung Sơn, bộ sưu tập túi cũng là một hình thức xây dựng "Quỹ mầm xanh" - góp phần trồng và bảo vệ rừng.
Theo đó, với mỗi đơn hàng giá trị bất kỳ cùng với túi vải mua tại Trung Sơn Pharma, không lấy túi nilon, khách hàng sẽ được tích lũy điểm xanh để quy đổi thành quà, đồng thời quyên góp vào Quỹ mầm xanh dùng để trồng rừng và cây xanh khắp miền Tây.
Từ vẻ đẹp ngôn từ đến ý nghĩa nhân văn đời thực
Nhà văn Nguyễn Ngọc Tư vốn được biết đến là tác giả nữ đương đại nổi tiếng của văn đàn Việt Nam. Từ những tác phẩm đầu tiên, chị đã nhanh chóng chiếm được tình cảm của đông đảo độc giả bởi lối viết dung dị, tình cảm, mang đậm phong vị Nam Bộ.
Với sự đóng góp sáng tạo từ nữ nhà văn, chuỗi nhà thuốc Trung Sơn Pharma đã tạo nên một sự bất ngờ thú vị. Ngoài ra, bằng việc cho ra đời Quỹ mầm xanh, hệ thống cũng đã truyền tải mạnh mẽ thông điệp bảo vệ môi trường, khuyến khích sử dụng túi vải, hạn chế sử dụng túi nilon.
Trung Sơn Pharma là chuỗi nhà thuốc với định vị đồng hành chăm sóc sức khỏe được thành lập từ năm 1997. Từ những ngày đầu cho đến khi vươn lên trở thành chuỗi nhà thuốc trong tâm trí người dân miền Tây, chuỗi nhà thuốc này kiên định với sứ mệnh "Đem đến những giải pháp nhằm đóng góp vào an sinh xã hội và sức khỏe cộng đồng thông qua tư vấn, chọn lựa sản phẩm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp chính hãng phù hợp vì lợi ích khách hàng như cho chính gia đình mình".
Nhân văn, tử tế và cuộc cạnh tranh với chính mình
Vốn được thành lập bởi bác sĩ Trương Thanh Sơn - bác sĩ chuyên khoa II thuộc bệnh viện Trung ương Cần Thơ, Trung Sơn Pharma cho biết luôn yêu cầu khắt khe về mặt chuyên môn đối với dược sĩ tư vấn tại điểm bán. Hơn 2 thập kỷ qua, Trung Sơn Pharma đặt mục tiêu đóng vai trò như "tủ thuốc gia đình" của đại gia đình các thôn, ấp, quận, huyện của các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long.
Những năm gần đây, thị trường ngành dược ngày càng trở nên sôi động, với sự góp mặt của hàng loạt những thương hiệu tên tuổi trong ngành bán lẻ dược phẩm từ nước ngoài. Trong cuộc đua giành lấy thị phần, các "ông lớn" liên tục mở rộng số lượng cửa hàng trên khắp cả nước. Tuy nhiên, Trung Sơn Pharma không lựa chọn con đường cạnh tranh với thị trường bằng số lượng, mà tập trung vào những giá trị riêng, cạnh tranh với chính mình.
Nhà sáng lập Trung Sơn Pharma chia sẻ, Trung Sơn Pharma không chỉ chạy theo số lượng, mà mỗi cửa hàng mới được mở ra là một cuộc cạnh tranh với chính mình. Để lớn lên, bắt buộc nội tại công ty không chỉ đảm bảo nguồn lực chuyên môn mà còn đảm bảo mối liên kết mật thiết giữa thương hiệu với người tiêu dùng, giữ gìn và phát triển hình ảnh của những dược sĩ gia đình và dược sĩ cộng đồng. Trung Sơn Pharma đặt mục tiêu phát triển kinh doanh, nhưng không tách rời trách nhiệm của người thầy thuốc và trách nhiệm xã hội của người làm kinh doanh.
Chiến dịch "Trung Sơn tự hào phủ xanh miền Tây" bắt đầu từ 20/4 - 20/5/2022. Trong thời gian này, khách hàng đến bất kỳ nhà thuốc Trung Sơn nào, ngoài hàng trăm ưu đãi hấp dẫn, còn có cơ hội sở hữu bộ sưu tập túi vải môi trường độc quyền - một dự án sáng tạo có sự đồng hành của nhà văn Nguyễn Ngọc Tư. Tìm hiểu thêm thông tin về dự án của Trung Sơn tại đây: https://phuxanhmientay.trungsoncare.com/. Hotline (miễn phí): 1800558898.
Từ ngày 20/4 - 15/6, mừng hệ thống nhà thuốc Trung Sơn có mặt tại 13 tỉnh miền Tây, khi mua sắm tại nhà thuốc Trung Sơn, bạn có cơ hội sở hữu ngay túi vải môi trường độc quyền, áo mưa, nón bảo hiểm… cùng hàng trăm chương trình khuyến mãi như mua 1 tặng 1, ưu đãi lên đến 25%.
Ngoài ra, từ 30/5 đến 30/6, bạn còn có cơ hội trúng thưởng đến 500 triệu đồng khi mua sản phẩm Liftactiv B3 Serum và nhiều quà tặng hấp dẫn tại hệ thống Trung Sơn Pharma. Liftactiv B3 Serum góp phần giảm đốm nâu, thâm nám, dành cho da nhạy cảm. Giấy xác nhận quảng cáo của Liftactiv B3 Serum số 218/022/XNQC-YTHCM, do Sở Y tế TPHCM cấp ngày 9/3/2022. Xem thêm tại: https://bit.ly/vichyb3_tsp25.