1. Dòng sự kiện:
  2. Tư vấn tài chính cá nhân
  3. VNDirect bị tấn công
  4. Lùm xùm nợ thẻ Eximbank 8,8 tỷ đồng

Ngân hàng đua nhau khuyến mãi khủng dịp cuối năm

Càng gần về cuối năm, hầu hết các ngân hàng đều tăng tốc hơn trong cuộc đua giành sự tín nhiệm của khách hàng, vì vậy, đây cũng là thời điểm hàng loạt các chương trình khuyến mãi được khởi động...

Đối với các ngân hàng, dịp khuyến mãi cuối năm không chỉ là thời điểm tri ân, củng cố hình ảnh, mà đây còn là thời điểm có thể tăng nguồn tiền và nguồn cơ sở dữ liệu khách hàng để phục vụ cho kế hoạch kinh doanh trong năm tới. Vì vậy, ngay từ tháng 11, các ngân hàng đã rục rịch khởi động mùa khuyến mãi.

Dù với nhiều tên gọi khác nhau như: Xuân chan hòa-Nhà nhà hái lộc (VietinBank), Tết yêu thương-Xuân ngập tràn (BIDV), Đón đông sang, rộn ràng ưu đãi (SCB), Trao quà như ý- Gửi lộc an khang..., đa phần các chương trình ưu đãi chủ yếu thông qua hình thức phát hành mới thẻ tín dụng, đăng nhập dịch vụ mới, hạ lãi suất, tặng quà, hay chương trình kết nối với thẻ tín dụng để kích thích tiêu dùng...

Cuối năm là mùa các ngân hàng tích cực tri ân và nâng cao hình ảnh của mình với khách hàng.
Cuối năm là mùa các ngân hàng tích cực tri ân và nâng cao hình ảnh của mình với khách hàng.

Mỗi ngân hàng tùy theo từng loại sản phẩm và đối tượng khách hàng muốn hướng tới mà lựa chọn hình thức khuyến mãi phù hợp. Ngay từ cuối tháng 11/2016, VietinBank đã tung ra nhiều chương trình khuyến mãi “khủng” với tên gọi “Xuân chan hòa-Nhà nhà hái lộc”. Đây là chương trình khuyến mãi lớn nhất của VietinBank với tổng giải thưởng lên tới gần 10 tỷ đồng kéo dài đến 25/1/2017. Cùng với đó, 2.017 khách hàng mới đăng nhập lần đầu dịch vụ VietinBank iPay sẽ được tặng ngay 50.000 đồng từ ngày 2/12/2016 đến ngày 25/1/2017. Ngoài ra, đối với khách sử dụng thẻ, từ ngày 25/11/2016 đến ngày 5/1/2017, VietinBank tặng đến 2,5 triệu đồng/tài khoản cho chủ thẻ tín dụng quốc tế Visa/MasterCard khi chi tiêu.

So với một vài năm trước, năm nay, sự cạnh tranh ngày càng gay gắt hơn, các ngân hàng không ngừng nâng cao năng lực bằng cách nỗ lực hơn để nghiên cứu và tung ra nhiều sản phẩm mới, đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường, đồng thời, không ngừng cải thiện, việc nâng cao chất lượng phục vụ. Vì vậy, các chương trình khuyến mãi cũng không ngoại lệ khi có nhiều đặc điểm mới: thời gian khuyến mãi kéo dài, phạm vi áp dụng rộng rãi, điều kiện đơn giản… Điều này giúp cho khách hàng có thêm nhiều cơ hội được hưởng ưu đãi.

Người tiêu dùng được hưởng nhiều ưu đãi khi tham gia các chương trình khuyến mãi cuối năm.
Người tiêu dùng được hưởng nhiều ưu đãi khi tham gia các chương trình khuyến mãi cuối năm.

Trên thực tế, trong thời điểm nhu cầu vay tiêu dùng tăng cao vào dịp Giáng sinh và năm mới, các chương trình ưu đãi, khuyến mãi của các ngân hàng có thể giúp khách hàng dễ dàng hoàn thành những mục tiêu tiêu dùng của mình.

Ông Phùng Duy Khương - Giám đốc Khối Bán lẻ VietinBank cho biết: “Cuối năm là thời điểm nhiều người muốn mua sắm các vật dụng có giá trị, chính vì vậy các chương trình ưu đãi của ngân hàng sẽ đáp ứng được tối đa nhu cầu này. Tại VietinBank, trong khuôn khổ chương trình “Xuân chan hòa- Nhà nhà hái lộc”, 2.017 khách hàng sử dụng sản phẩm tiền vay của VietinBank và có thời gian giải ngân sớm nhất sẽ được tặng tiền mặt 1 triệu đồng. Đặc biệt, giải ngân trong thời gian từ ngày 30/11 - 5/12/2016, khách hàng có cơ hội nhận được tới 2 triệu đồng. Chương trình là lời tri ân của VietinBank gửi tới quý khách hàng đã tin tưởng, đồng hành cùng VietinBank trong năm vừa qua. Đồng thời, đây cũng là cơ hội tốt để khách hàngsử dụng và trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ của VietinBank với mức ưu đãi”.

PV