Mỹ phẩm thiên nhiên HACHI ra mắt nhận diện thương hiệu mới, chuyển mình để bứt phá

(Dân trí) - Có mặt trên thị trường 2 năm, HACHI được nhiều tín đồ làm đẹp yêu thích không chỉ bởi nguồn nguyên liệu thiên nhiên lành tính mà còn ẩn chứa triết lý kinh doanh tận tâm từ người làm thương hiệu.

Xã hội hiện đại, nhu cầu làm đẹp, chăm sóc bản thân ngày càng tăng. Người dùng thông minh ngày càng yêu cầu khắt khe với sản phẩm chăm sóc trực tiếp cơ thể và sử dụng cho người thân. Trong một báo cáo mới nhất từ thị trường, ngành mỹ phẩm làm đẹp của Việt Nam tăng trưởng trên 30% mỗi năm. Thế nhưng, đó cũng là thách thức cho thương hiệu Việt cần khẳng định mình cạnh tranh với sản phẩm ngoại nhập.

Mỹ phẩm thiên nhiên HACHI ra mắt nhận diện thương hiệu mới,  chuyển mình để bứt phá - 1

Giá trị cốt lõi đáng quý, công nghệ sản xuất hiện đại

Phát triển mạnh mẽ và được yêu thích rộng rãi sau thời gian ngắn thành lập, HACHI từng bước cho thấy sự tự hào về mỹ phẩm dành cho người Việt bước đầu thành công. Trên con đường khám phá và chắt lọc tinh túy, HACHI luôn kiên định với dòng sản phẩm an toàn, nhẹ dịu cho làn da và mái tóc cho người Việt. Hiểu rằng, chỉ có học hỏi mới tạo ra đột phá, HACHI chính thức ra mặt bộ nhận diện thương hiệu mới đánh dấu bước chuyển mình nâng tầm sứ mệnh với cột mốc 23 tháng 5 mới đây.

Mỹ phẩm thiên nhiên HACHI ra mắt nhận diện thương hiệu mới,  chuyển mình để bứt phá - 2

Vẫn giữ nguyên tinh thần màu xanh từ logo cũ và hình ảnh bông hoa sen cách điệu, logo mới của HACHI được điểm xuyết hòa quyện giữa 2 màu xanh lá mạ và ghi nâu. Màu nâu thế hiện cho đất mẹ vững chắc, vừa là nguồn cội với những bài học truyền thống lưu giữ, hòa quên với màu xanh của thiên nhiên, vừa đại diện cho sự sống, vừa thể hiện tinh thần mới mẻ, phát triển theo tháng năm. Nâng mình lên với một tầm cao mới, sứ mạnh mới, cũng nghĩa là HACHI đưa mình với thử thách lớn: Mang những sản phẩm tốt hơn chinh phục khách hàng khó tính và phát triển đa dạng về các dòng sản phẩm (chăm sóc da, chăm sóc tóc chuyên sâu)

Tại nhà máy HACHI quy mô hơn 2000m2, công nghệ tách chiết Cryo (cấp bằng sáng chế tại Pháp) đã được triển khai và cho ra đời những dẫn xuất thiên nhiên với độ tinh khiết và thẩm thấu cao nhất. Đó chính là minh chứng rõ nhất nỗ lực của thương hiệu những sản phẩm làm đep với giá trị sức khỏe lâu dài cho người tiêu dùng.

Hồi sinh bí quyết làm đẹp truyền thống của người phụ nữ Việt

Thiên nhiên luôn là món quà vô giá cho loài người. Tinh túy của đất mẹ luôn là sự vô giá hữu hạn thúc đẩy con người học hỏi, chắt lọc. Chỉ có đắm mình giữa thiên nhiên, bạn mới cảm thấy thực sự thư giãn, hồi sinh sự trong trẻo, lưu giữ nét thanh xuân. Cuộc sống bộn bề nhắc ta càng thêm trân quý bản thân, nuông chiều tâm hồn, hướng về những điều ban sơ của thiên nhiên. Lắng nghe những bí mật về bí quyết làm đẹp của người phụ nữ Việt Nam được hồi sinh lưu truyền trong 4 dòng sản phẩm mới ra đời từ HACHI.

Mỹ phẩm thiên nhiên HACHI ra mắt nhận diện thương hiệu mới,  chuyển mình để bứt phá - 3

Bộ dầu gội - dầu xả Hachi Heritage với chiết xuất trà xanh, gìn giữ tinh hoa trà Việt và áp dụng công nghệ tách chiết tiên tiến, ứng dụng các dưỡng chất quý giá nhất từ trà xanh trong việc chăm sóc sắc đẹp.

Mỹ phẩm thiên nhiên HACHI ra mắt nhận diện thương hiệu mới,  chuyển mình để bứt phá - 4

Bộ dầu gội - dầu xả Hachi Reliving tinh chất bưởi đào với thứ hương the the, ngòn ngọt – tái hiện nét chăm sóc tóc cổ truyền của người phụ nữ Việt Nam xưa.

Mỹ phẩm thiên nhiên HACHI ra mắt nhận diện thương hiệu mới,  chuyển mình để bứt phá - 5

Bộ dầu gội - dầu xả Cascade chiết xuất bạc hà, đem lại cảm giác sảng khoái, tươi mới như được đắm chìm vào thác nước thiên nhiên sống động.

Mỹ phẩm thiên nhiên HACHI ra mắt nhận diện thương hiệu mới,  chuyển mình để bứt phá - 6

Bộ dầu gội - dầu xả Hachi Golden Retreat với tinh tuý của Argan từ sa mạc khô cằn, thứ chiết xuất được mệnh danh là “vàng lỏng” quý giá trong ngành mỹ phẩm và đã được sử dụng để chăm sóc sắc đẹp cách đây hơn 3500 năm.

Với niềm khát khao mang đến những sản phẩm lành tính, tạo ra cuộc sống tràn năng lượng, tích cực giúp giải tỏa bận rộn, căng thẳng của cuộc sống hiện đại, HACHI đã và đang hợp tác với các nước có công nghệ hàng đầu về ngành mỹ phẩm như Hàn Quốc, Mỹ, Đức và cho ra mắt nhiều sản phẩm mới phù hợp với người Việt.

Đó chính là những bước đi của HACHI trong việc khẳng định vị thế tại thị trường mỹ phẩm thiên nhiên Việt Nam.