MMA Impact Vietnam khởi động với chủ đề thời sự của thị trường tiếp thị
(Dân trí) - MMA Impact Vietnam 2022 là diễn đàn thường niên về modern marketing (tiếp thị hiện đại). Sự kiện hứa hẹn mang đến những thảo luận hấp dẫn xoay quanh các chủ đề nóng hổi và xu hướng mới từ thị trường trong và ngoài nước.
Diễn đàn về modern marketing (Tiếp thị hiện đại) - MMA Impact Vietnam 2022 đã trở lại
MMA Impact Vietnam 2022 nằm trong chuỗi sự kiện quốc tế thường niên do MMA Global tổ chức tại nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới và địa điểm tiếp theo đó chính là Việt Nam. Năm nay, MMA Impact đã và đang thu hút sự quan tâm của những các nhà lãnh đạo cấp cao, nhà quản lý cấp cao đến từ các nhãn hàng, thương hiệu, doanh nghiệp marketing lớn trong nước và quốc tế.
Sự kiện quy tụ dàn lãnh đạo, nhà quản lý của những thương hiệu đa quốc gia như Abbott, Unilever, Heineken, Coca-Cola, Warc, Grab, chuyên gia đến từ các đơn vị hàng đầu trong các lĩnh vực quảng cáo, tiếp thị số, truyền thông, trang tin… như Google, Meta, Dentsu, Ogilvy, Admicro… Những tên tuổi hàng đầu này chính là những nhân tố quan trọng có thể mang đến MMA Impact 2022 những góc nhìn bao quát và chính xác về thị trường mà các nhà tiếp thị không thể bỏ qua.
Những lý do MMA Impact Vietnam 2022 là một sự kiện hấp dẫn
Sự kiện thu hút hơn 500 nhà tiếp thị từ nhiều ngành công nghiệp khác nhau cùng hệ sinh thái modern marketing (Tiếp thị hiện đại): Các đại lý, các trang tin và đơn vị cung cấp công nghệ với sự tham gia của hơn 30 chuyên gia tiếp thị trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương.
Bước qua năm thứ 11, sự kiện chia sẻ những thông tin thị trường, giải pháp, các nghiên cứu tình huống (cases studies), báo cáo ngành… nhằm thúc đẩy hoạt động tiếp thị của doanh nghiệp và thảo luận về những xu hướng mới không ngừng cập nhật của ngành.
Diễn đàn MMA Impact 2022 dần được "vén màn" khi đưa ra những chủ đề và xu hướng đang thu hút sự quan tâm và thảo luận của các nhà lãnh đạo, nhà quản lý trên toàn cầu, gồm: Martech (Tiếp thị ứng dụng công nghệ), Innovation and Leadership (Cải tiến và lãnh đạo), Performance Marketing (Tiếp thị kỹ thuật số), Gaming (Trò chơi), Các nghiên cứu tình huống (Case study) từ các chiến dịch thắng giải của giải thưởng Smarties Việt Nam 2022. Ngoài ra còn có sự kiện kết hợp (Hybrid Event) và đặc biệt là chuyên đề về "mental well-being" (sức khỏe tinh thần) cùng chuyên gia tâm lý với mục đích giúp các nhà lãnh đạo cấp cao có đời sống - công việc cân bằng. Chương trình có nhiều chủ đề khác. Tất cả sẽ được gói gọn trong sự kiện ngày 20/10/2022 tại KS Sheraton.
Hé lộ 5 diễn giả chính trước thềm sự kiện MMA Impact 2022
Dấu ấn đặc biệt của MMA Impact 2022 là các câu chuyện được chia sẻ đa dạng từ mọi ngành nghề với quy mô doanh nghiệp quốc tế, mang tới góc nhìn đa chiều và những bài học kinh nghiệm đầy giá trị cho các marketer có thể áp dụng thực tiễn.
Ông Leonardo Garcia - Tổng giám đốc Vietnam & Cambodia của Coca-Cola Vietnam, một trong những tập đoàn đầu ngành nước giải khát của thế giới. Trong suốt sự nghiệp của mình, ông đã thực hiện vô số lần cải thiện tình thế kinh doanh và luôn hướng doanh nghiệp đến sự vận hành xuất sắc.
Bà Anna Bizon - Giám đốc tiếp thị tại Heineken Vietnam, là một người làm công việc marketing có niềm đam mê sâu sắc với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành. Trong quá khứ, bà đã từng dẫn dắt đa dạng ngành hàng, nhãn hàng ở thị trường châu Âu, trong đó phải kể đến thương hiệu Desparados do bà quản lý tại 85 thị trường khác nhau trên toàn cầu và hiện tại là Heineken Vietnam.
Ông Ken Mandel - Giám đốc khu vực của GrabAds & Brand Insights of Grab. Ông đã có trên 25 năm kinh nghiệm xây dựng và lãnh đạo những công ty tiếp thị và truyền thông lớn với vai trò lãnh đạo như WPP, Yahoo!, BuddyMedia, Salesforce.com… và là một trong những người có đóng góp lớn cho ngành tiếp thị kỹ thuật số tại châu Á.
Ông Greg Stuart - CEO tại MMA Global, là tổ chức thương mại truyền thông hàng đầu thế giới. Hai trong ba thập kỷ làm việc trong ngành, ông luôn tập trung vào nền tảng tiếp thị kỹ thuật số cùng những công nghệ mới và giữ những vai trò then chốt như CMO, CRO và cả CEO tại mảng truyền thông tiếp thị của các tập đoàn như Y&R, Sony Online Ventures…
Ông Vas Bakopoulos - SVP- Giám đốc toàn cầu của MMA Global về Đo lường, thông tin và chiến lược. Ông mở văn phòng của WARC tại châu Á - Thái Bình Dương vào năm 2011 và mang đến dịch vụ thông tin tiếp thị toàn diện. Ông cũng từng là Giám đốc điều hành của Bates tại Singapore.
MMA Impact 2022 sẽ được tổ chức vào lúc 9:00 AM - 5:00 PM ngày 20/10/2022 tại Khách sạn Sheraton Sài Gòn. Số lượng tham dự có hạn, đăng ký ngay hôm nay tại https://www.mmaglobal.com/impactvietnam2022