Lotteria kỷ niệm sinh nhật 30 tuổi của chiếc bánh Bulgogi Burger
(Dân trí) - Bulgogi burger là sản phẩm đứng đầu danh sách menu, được nhiều lứa tuổi ưa chuộng khi dùng bữa tại Lotteria, với 1 tỷ chiếc được bán ra sau 30 năm.
Khi đề cập đến lĩnh vực thức ăn nhanh, người tiêu dùng Việt không còn xa lạ với Lotteria, thương hiệu này gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 1998. Thực tế, Lotteria sớm nổi tiếng ở Hàn Quốc nhiều năm trước đó với menu đa dạng, hợp khẩu vị số đông.
Sở hữu thế mạnh về burger, trong suốt chiều dài lịch sử phát triển của mình, Lotteria liên tục giới thiệu các dòng sản phẩm khác nhau và nhanh chóng nhận được sự đón nhận từ thực khách. Nhưng phải đến năm 1992, khi "bulgogi burger" ra mắt và bùng nổ về doanh số, Lotteria mới trở thành một trong những thương hiệu "quốc dân" tại xứ sở kim chi.
Bulgogi burger được đội ngũ nhân viên Lotteria nghiên cứu và thử nghiệm trong thời gian dài trước khi được bán trên menu chính thức vào tháng 9/1992. Với mục đích mang đến một loại bánh phù hợp với khẩu vị của tất cả mọi người, thân thuộc với bữa ăn gia đình, Lotteria tạo ra loại bánh đặc biệt kết hợp giữa burger truyền thống và bulgogi - món thịt bò xào trứ danh, là linh hồn của ẩm thực Hàn Quốc truyền thống. Tại Lotteria, nhân bánh bulgogi burger được tẩm ướp với sốt, ăn kèm bánh bun, xà lách, hành tây, sốt mayonnaise.
Sự ra đời của bulgogi burger nhanh chóng đánh dấu cột mốc mới trong lịch sử ngành fastfood xứ củ sâm. 30 năm kể từ khi ra mắt, sản phẩm luôn đứng đầu danh sách menu, được nhiều lứa tuổi ưa chuộng tại khắp các cơ sở Lotteria. Tính đến nay, doanh số bán hàng của sản phẩm này đã cán mốc 1 tỷ chiếc, tương đương khoảng 34.000 chiếc mỗi năm.
Tại Việt Nam, Lotteria tập trung phát triển dòng sản phẩm gà rán, nhằm phục vụ nhu cầu khách hàng bản địa. Dù vậy, bulgogi burger vẫn là lựa chọn không thể bỏ qua. Theo đại diện Lotteria, nhờ hương vị sốt bulgogi đặc trưng, sản phẩm đáp ứng nhu cầu khám phá, thưởng thức ẩm thực xứ sở kim chi - vốn vẫn là cơn sốt chưa có dấu hiệu hạ nhiệt nhiều năm nay tại thị trường Việt Nam.
Nhân dịp kỷ niệm sinh nhật 30 tuổi của chiếc bánh burger "quốc dân", Lotteria Việt Nam gửi đến khách hàng toàn quốc nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Từ ngày 26/9 đến ngày 30/9, khi dùng bữa tại cửa hàng hoặc mua mang về, khách hàng được giảm giá lên đến 50% cho các sản phẩm bulgogi burger, bulgogi burger combo, bulgogi burger value.
Từ ngày 1/10 đến ngày 19/10, khách hàng được nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn cho sản phẩm burger, áp dụng cho nhiều hình thức như dùng bữa tại cửa hàng, mua mang về, đặt hàng qua call center 19006778, website hoặc ứng dụng giao hàng L-Delivery.
Lotteria là chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh trực thuộc Tập đoàn Lotte - một trong những tập đoàn lớn nhất Hàn Quốc. Có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 1998, hiện nay, Lotteria có hơn 260 cửa hàng tại hơn 38 tỉnh thành trên cả nước. Thương hiệu được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng nhờ thực đơn đa dạng từ gà rán, burger đến cơm, mì Ý.