LocaMart ra mắt bộ quà "Đạp sóng hóa rồng 2024", ghi dấu hành trình nâng tầm nông sản Việt
(Dân trí) - "Đạp sóng hóa rồng 2024" là bộ sản phẩm phiên bản giới hạn ra mắt trước thềm xuân Giáp Thìn 2024 của LocaMart với sứ mệnh "Nâng tầm nông sản Việt".
LocaMart lựa chọn sản vật tinh túy từ thiên nhiên là mật ong hoa rừng đặc biệt Tam Đảo đạt chuẩn OCOP 4 sao được chứa đựng trong bình rồng vàng 24K - tạo hình độc bản lấy cảm hứng từ rồng thời Lê Sơ - đưa vào bộ quà Tết nhằm tôn vinh nét đẹp văn hóa của người Việt, mang đến một trải nghiệm tổng thể thuần Việt với thông điệp "Đạp sóng hóa rồng".
Bộ quà tặng có số lượng giới hạn 200 bộ, trong đó hơn một nửa đã được khách hàng trong nước và quốc tế đặt trước.
Trải nghiệm công nghệ sở hữu độc nhất
LocaMart kết hợp cùng đối tác chiến lược LocaMos, mong muốn mang đến những trải nghiệm khác biệt cho nông sản Việt trong bộ quà giới hạn "Đạp sóng hóa rồng 2024" thông qua ứng dụng công nghệ hiện đại.
Theo đó, mỗi khách hàng sở hữu bộ quà Tết phiên bản giới hạn 2024 sở hữu một chiếc Thẻ rồng vàng 2024 với tên riêng, là tác phẩm nghệ thuật NFT kỹ thuật số trong bộ sưu tập "Rồng Vàng 2024" trên nền tảng OpenSea, đem đến trải nghiệm sở hữu độc nhất và không thể thay thế.
"Đạp sóng hóa rồng 2024" là sự kết tinh giữa ba yếu tố công nghệ - văn hóa - nông sản, người sở hữu có thể chia sẻ và lan tỏa không giới hạn khi trải nghiệm bộ quà Tết của LocaMart.
Công nghệ AR thực tế ảo tăng cường ứng dụng vào bộ quà giúp mỗi khách hàng được đặt riêng một lời chúc Tết 2024 độc bản cùng rồng vàng 3D do đội ngũ công nghệ của LocaMos thực hiện.
Khi quét QR Code trong thiệp chúc Tết, điện thoại của người sở hữu bộ quà sẽ tự động mở chế độ xem AR, hình ảnh "Lời chúc độc bản" và "Rồng vàng 2024 3D" hiển thị trong không gian phía trước mặt. Người sở hữu có thể xoay tùy ý để khám phá và thưởng thức món quà Tết độc bản của riêng mình.
Loạt sản phẩm chất lượng cao trong hộp quà
LocaMart hợp tác cùng đơn vị cung cấp như công ty Cổ phần Ong Tam Đảo - Honeco, với hơn 20 năm hoạt động, cho ra đời nhiều dòng sản phẩm cao cấp mang tính giải pháp kỹ thuật công nghệ cao, đạt nhiều giải thưởng, bằng khen, chứng nhận FSSC 22000, chứng nhận sản phẩm OCOP 4 sao…, để phân phối độc quyền mật ong hoa rừng đặc biệt trong bộ sản phẩm này.
Bình gốm rồng vàng được lấy cảm hứng từ tạo hình Rồng thời Lê Sơ, trải qua nhiều công đoạn như thiết kế, làm cốt tạo hình, tạo khuôn, tráng men, nung khử oxy ở nhiệt độ cao, dát vàng 24k tỉ mỉ, kỳ công bởi nghệ nhân Trần Ngọc Tùng.
Hưởng ứng chương trình "Mỗi xã một sản phẩm" (OCOP) của Chính phủ, với khao khát được góp phần nâng tầm giá trị nông sản tại Việt Nam và vươn ra thế giới, hướng tới mục tiêu xuất khẩu toàn cầu, theo đại diện LocoMart, bộ quà Tết phiên bản giới hạn 2024 là minh chứng thực thi sứ mệnh "Nâng tầm nông sản Việt".
"Khi khách hàng sẵn sàng chờ đợi để được sở hữu sản phẩm trải nghiệm đỉnh cao, LocaMart cũng muốn minh chứng rằng những sản phẩm nông sản Việt rất đỗi quen thuộc, bình thường hoàn toàn có thể trở nên giá trị và đắt giá bằng những cách làm mới, sáng tạo mới trong cách thực hiện nâng tầm, để giá trị nông sản Việt không thua kém gì các sản phẩm các quốc gia khác", đại diện thương hiệu cho hay.
LocaMart mong muốn gửi gắm thông điệp "Nông sản là báu vật trời ban cho nước Việt, vậy để nông sản đi ra được thế giới thì phải đổi mới sáng tạo bằng công nghệ" nhằm kêu gọi tiếp nối hành trình cùng nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm OCOP chất lượng cao khác, kết nối cộng đồng và doanh nghiệp cùng nhau nâng tầm giá trị nông sản nước Việt.