Thứ tư, 10/07/2013 - 09:10

Huda Gold "đốt nóng" mùa hè miền Trung bằng chuỗi show hoành tráng

Sau hơn nửa tháng rong ruổi qua những mảnh đất miền Trung, “Hành trình Huda Gold” đã kết thúc chuyến đi của mình tại Quảng Trị vào ngày 5/7.

Theo kế hoạch, hành trình Huda Gold sẽ kết thúc tour giới thiệu sản phẩm mới tại Đà Nẵng vào ngày 1/7/2013. Tuy nhiên, với sự mong đợi từ người tiêu dùng, điểm cuối của hành trình đã kết thúc tại Quảng Trị vào ngày 5/7.
 
Show diễn Tinh hoa hội tụ của Huda Gold
Show diễn Tinh hoa hội tụ của Huda Gold

Chị Lê Thị Nga (ở huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị) khi nghe tin chương trình tiếp tục 2 đêm diễn tại quê hương, đã chạy xe máy từ thị trấn Hồ Xá vào TP Đông Hà để xem. Chị Nga chia sẻ mặc dù đây là lần thứ 2 chị xem chương trình này.

Không riêng gì chị Nga mà nhóm bạn Long - Minh -Vũ (huyện Hải Lăng) cũng có chung cảm xúc khi xem chương trình giới thiệu sản phẩm mới Huda Gold của Công ty Bia Huế. Anh  Long (trưởng nhóm) khẳng định anh thích xem chương trình không chỉ vì nội dung hấp dẫn, bia ngon mà thái độ phục vụ của các PG  đến từ Huda rất chu đáo và chuyên nghiệp.

Hầu hết khách hàng đều có những ý kiến tâm huyết đóng góp cho hành trình Huda Gold - Tinh hoa hội tụ. Dù khác nhau về nội dung nhưng đó là những chia sẻ đầy tâm huyết từ cả khách hàng lâu năm và mới của Huda.

Anh Trần Quang (TP. Đà Nẵng) cho biết hiện nay đối tượng chính của sản phẩm Huda Gold chính là những người trẻ. Truyền thông qua các mạng xã hội như: Facebook, Twitter, Google Plus… chính là cầu nối hiệu quả giữa Huda Gold và người tiêu dùng. Công ty Bia Huế nên đẩy mạnh các chương trình tương tác này.

Anh Văn Quân, chuyên viên một Công ty Marketing khẳng định việc Bia Huế đưa vào chương trình tương tác trên iPad với khách hàng đã mang đến một trải nghiệm mới cho người tiêu dùng.

Điều này không chỉ kích thích sự tò mò,  đam mê công nghệ mà còn mang đến cho họ sự hứng khởi khi sử dụng loại bia cao cấp như Huda Gold.

Huda Gold