Honda Việt Nam tổ chức chung kết hội thi "Nhân viên bán hàng xuất sắc 2023-2024"
(Dân trí) - Công ty Honda Việt Nam (HVN) tổ chức vòng chung kết hội thi "Nhân viên bán hàng xuất sắc 2023-2024" tại trụ sở chính Vĩnh Phúc, với mong muốn tăng cường kỹ năng của nhân viên bán hàng, từ đó nâng cao sự hài lòng của khách hàng.
Với tinh thần chấp nhận thử thách, sự hài lòng của khách hàng là động lực và sức mạnh để HVN nỗ lực tạo ra giá trị mới. Hội thi "Nhân viên bán hàng xuất sắc" được triển khai từ năm 2015 chính là một trong số các hoạt động của HVN nhằm không ngừng nâng cao sự thỏa mãn và vượt trên sự mong đợi của khách hàng.
Đây là nơi nhân viên bán hàng tại các cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD) được thể hiện kiến thức sản phẩm chuyên sâu và kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp, đồng thời là cơ hội để HVN ghi nhận và khuyến khích sự nỗ lực của đội ngũ nhân viên bán hàng trên toàn quốc.
Hội thi "Nhân viên bán hàng xuất sắc 2023-2024" được khởi động từ đầu tháng 9/2023, ghi nhận sự tham gia của gần 3.000 nhân viên bán hàng. Trải qua 3 vòng thi gồm Vòng sơ loại tại HEAD, Vòng sơ loại trực tuyến được tổ chức bởi HVN và Vòng khu vực, hội thi đã tìm ra được 30 đại diện xuất sắc nhất đến từ 30 HEAD trên cả nước để tham dự Vòng chung kết.
30 "gương mặt vàng" đã trải qua 2 phần thi hùng biện và xử lý tình huống để thử thách sự hiểu biết, kiến thức về sản phẩm, kỹ năng bán hàng cũng như kỹ năng giao tiếp, với mục đích cuối cùng nhằm nâng cao sự thỏa mãn của khách hàng và thể hiện lòng hiếu khách của nhân viên Honda.
Hội thi "Nhân viên bán hàng xuất sắc 2023-2024" đã khép lại thành công và đầy ý nghĩa với cả các thí sinh và HVN. Nhờ tham gia hội thi, đội ngũ nhân viên bán hàng đã có thêm động lực nâng cao chuyên môn và kỹ năng chăm sóc khách hàng của mình, đem chia sẻ và áp dụng những điều đã học được vào thực tế nhằm mang lại cho khách hàng những trải nghiệm khó quên nhất.
Bên cạnh đó, việc tổ chức hội thi thường niên chính là lời cam kết của HVN trong việc không ngừng nỗ lực nâng cao sự thỏa mãn khách hàng, mang lại những giá trị cao nhất vượt trên sự mong đợi của khách hàng.