Dai-chi Life Việt Nam vì tương lai an tâm hạnh phúc cho người dân Việt
(Dân trí) - Nỗ lực thực hiện cam kết mang đến cuộc sống hạnh phúc và bình an cho mọi người, mọi nhà trong 16 năm qua của Dai-ichi Life Việt Nam đã ghi dấu ấn với nhiều cột mốc mới, khởi tạo niềm tin và sức bật mạnh mẽ cho năm mới 2023.
Trái ngọt cho những nỗ lực không ngừng
Trong năm 2022, Dai-ichi Life Việt Nam đã vượt qua thử thách và duy trì tăng trưởng tốt với tổng doanh thu phí bảo hiểm gần 22.000 tỷ đồng, tăng trưởng 17% so với năm 2021, thị phần tổng doanh thu phí bảo hiểm chiếm 12,3% và lợi nhuận sau thuế trên 2.400 tỷ đồng. Với mức vốn đầu tư gần 9.800 tỷ đồng và tổng tài sản trên 58.000 tỷ đồng, Dai-ichi Life Việt Nam nằm trong Top 3 công ty bảo hiểm nhân thọ nước ngoài có vốn đầu tư và tổng tài sản lớn nhất, có hiệu quả kinh doanh hàng đầu tại Việt Nam.
Công ty hiện có hơn 4,5 triệu khách hàng và gia đình với đội ngũ 2.000 nhân viên và 114.000 tư vấn tài chính, mạng lưới trên 300 văn phòng công ty và 2.500 điểm giao dịch của các đối tác trên toàn quốc. Luôn cam kết mang đến cho khách hàng những quyền lợi và giá trị thiết thực, trong năm 2022, công ty đã chi trả quyền lợi bảo hiểm trên 3.000 tỷ đồng cho hơn 190.000 trường hợp.
Sau 16 năm hoạt động, Dai-ichi Life Việt Nam không ngừng lớn mạnh với tổng doanh thu phí bảo hiểm tăng gấp 59 lần, số lượng khách hàng tăng 14 lần, tổng vốn đầu tư tăng 53 lần và tổng giá trị tài sản tăng 82 lần.
Những thành tựu đó đến từ 4,5 triệu khách hàng và gia đình đã luôn tin tưởng, lựa chọn đồng hành cùng công ty.
"Đây mới chính là con số ý nghĩa và đáng tự hào nhất trong hành trình 16 năm nỗ lực không ngừng của chúng tôi, nhằm bảo đảm cuộc sống và tương lai an tâm hạnh phúc cho hàng triệu gia đình Việt. Triết lý kinh doanh 'Tất cả vì con người- Thinking People First' chính là yếu tố cốt lõi của văn hóa doanh nghiệp Nhật Bản tạo nên sự thành công của Dai-ichi Life Việt Nam trong hành trình 16 năm qua", ông Trần Đình Quân, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam chia sẻ.
Hướng đến mục tiêu bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cho khách hàng và cộng đồng
Với niềm tự hào phục vụ 4,5 triệu khách hàng và gia đình, Dai-ichi Life Việt Nam cho hay công ty nỗ lực đổi mới, sáng tạo nhằm mang đến các giải pháp bảo vệ tài chính và chăm sóc sức khỏe ưu việt, hướng đến mục tiêu bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe cho khách hàng, gia đình cùng cộng đồng. Sự thành công của Giải đi/chạy bộ trực tuyến vì cộng đồng "Dai-ichi Life - Cung đường yêu thương 2022" mùa thứ hai đã minh chứng điều này.
Sau hơn 7 tháng phát động (7/5/2022 - 20/12/2022), giải "Dai-ichi Life- Cung đường yêu thương 2022" đã khép lại với 50 bộ môn luyện tập, 24.475 thành viên tham gia với hơn 8,5 triệu km đường chạy được quy đổi đã phá kỷ lục của chính mình và được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam trao Chứng nhận Kỷ lục mới "Chương trình hoạt động thể dục thể thao trực tuyến vì cộng đồng có quãng đường dài nhất Việt Nam" (gấp 4 lần so với thành tích giải được tổ chức lần đầu trong năm 2021).
Theo ban tổ chức, vượt trên ý nghĩa một giải thể dục thể thao, "Dai-ichi Life - Cung Đường Yêu Thương 2022" đã gây quỹ thành công với số tiền lên đến 5 tỷ đồng. Số tiền đóng góp này đã được Dai-ichi Life Việt Nam triển khai các chương trình ý nghĩa cho những hoàn cảnh khó khăn như: 400 triệu đồng dành cho Chương trình "Đem ánh sáng cho người nghèo" phẫu thuật mắt miễn phí cho bệnh nhân nghèo bị đục thủy tinh thể; trao tặng quà khuyến học và chăm sóc sức khỏe trị giá hơn 2,8 tỷ đồng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn và trẻ em mồ côi do dịch Covid-19; tài trợ gần 1,5 tỷ đồng cho chương trình "Nước sạch học đường" tại 18 tỉnh thành và 300 triệu đồng cho chương trình "Hiến máu nhân đạo".
Dai-ichi Life - Cung Đường Yêu Thương 2023" mùa thứ ba dự kiến sẽ ra mắt trong tháng 4/2023 với nhiều hình thức phong phú và hấp dẫn hơn.
Lan tỏa yêu thương đến cộng đồng
Khẳng định sứ mệnh "Gắn bó dài lâu" cùng đất nước và người dân Việt Nam, suốt 16 năm hoạt động, Dai-ichi Life Việt Nam đã lan tỏa thông điệp "Kết nối triệu yêu thương" qua nhiều chương trình, sáng kiến hỗ trợ cộng đồng ý nghĩa với tổng số tiền đóng góp trên 60 tỷ đồng nhằm mang đến những thay đổi tích cực ở các lĩnh vực giáo dục, sức khỏe y tế, môi trường và từ thiện xã hội.
Hướng đến tăng trưởng xanh
Bước sang năm 2023, hướng đến chào đón cột mốc "Phục vụ trên 5 triệu khách hàng", tăng trưởng xanh và bền vững, Dai-ichi Life Việt Nam sẽ tiếp tục với dự án "Kết nối triệu yêu thương - Hạnh phúc cho mọi người", tập trung vào ba mục tiêu gồm hạnh phúc cho khách hàng, đối tác, nhân viên cùng gia đình; hạnh phúc cho cộng đồng; và hạnh phúc cho trái đất. Dự án được triển khai xuyên suốt năm 2023 với chuỗi nhiều chương trình và hoạt động thiết thực, đồng bộ và quy mô lớn, góp phần mang đến an tâm hạnh phúc cho mọi người.