Đã có mặt tại 51 quốc gia, Tập đoàn Louvre Hotels sẽ đến Việt Nam

Ngày 09/01/2017, tại thành Phố Đà Nẵng, đánh dấu sự kiện lớn của ngành quản trị khách sạn Việt Nam khi cùng lúc Empire Group tiến hành ký hợp tác chiến lược với hai tập đoàn hàng đầu thế giới về quản trị khách sạn là Dream Hotel Group (Mỹ) và Louvre Hotels Group (Pháp) đồng thời chính thức ra mắt Empire Hospitality – Hệ thống quản lý vận hành khách sạn với mô hình tiên phong và chất lượng đẳng cấp hàng đầu tại Việt Nam.

Empire Hospitality sẽ sử dụng các thương hiệu cao cấp trong việc quản lý vận hành khách sạn như Naman Hospitality; các thương hiệu thuộc các tập đoàn hàng đầu thế giới cũng như những chuỗi thương hiệu riêng sẽ sớm được ra mắt trong năm 2017.

Đại diện tập đoàn Louvre Hotels phát biểu tại lễ ký kết
Đại diện tập đoàn Louvre Hotels phát biểu tại lễ ký kết

Như vậy đối với Tổ hợp du lịch & giải trí Cocobay Đà Nẵng do Tập đoàn Empire làm chủ đầu tư, Empire Hospitality sẽ tối ưu hoá mô hình “Smart Stay 6S” do nhánh Naman Hospitality trực thuộc, nghiên cứu và đưa vào phát triển lần đầu tiên tại Việt Nam và vận dụng vô cùng thành công tại Naman Retreat và Naman Residences. Đồng thời sử dụng các thương hiệu quốc tế là Unscripted của Dream Hotel Group (Mỹ) và thương hiệu Campanile của Louvre Hotels Group (Pháp) trong việc quản lý vận hành chuỗi khách sạn cao cấp.

Louvre Hotels Group là thương hiệu đã quá nổi tiếng và quen thuộc trong ngành khách sạn thế giới. Tập đoàn khách sạn lớn thứ 5 thế giới này được thành lập năm 1962 tại Hà Lan với cái tên Golden Tulip Hotels. Louvre giống như một tượng đài “khổng lồ” trong ngành khách sạn thế giới. Trải qua hơn 50 năm xây dựng và phát triển, Louvre đã khẳng định được tên tuổi của mình trong ngành công nghiệp dịch vụ với 6 thương hiệu khác nhau từ 1 sao đến 5 sao đặt tại 51 quốc gia.

Tổng số khách sạn của tập đoàn này đã vượt quá con số 1.200 khách sạn, sức chứa 97.000 phòng và phục vụ trên 70.000 bữa ăn mỗi ngày. Với đội ngũ hùng hậu trên 19.000 nhân viên luôn tươi cười và chào đón 55.000 lượt khách mỗi ngày, doanh thu hơn 1,6 tỷ USD năm 2014.

Tổ hợp bất động sản du lich giải trí Cocobay Đà Nẵng
Tổ hợp bất động sản du lich giải trí Cocobay Đà Nẵng

Campanile – thương hiệu được lựa chọn để vận hành Boutique Hotel tại Cocobay Đà Nẵng là một trong những thương hiệu được ưa chuộng nhất của tập đoàn Louvre Hotels Group. Campanile làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất với chiếc giường làm bằng gỗ sồi chắc chắn, chăn lông vũ mềm và êm, các món ăn đầy sáng tạo, phòng chờ tiện nghi, wifi miễn phí không giới hạn…Khách hàng dễ dàng bắt gặp thương hiệu Campanile tại các thành phố lớn của Anh, Bỉ, Hà Lan, Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha, Ba Lan…và phủ sóng dày đặc nhất tại Pháp. Tính đến nay, thương Campanile đã có mặt tại 10 quốc gia với tổng số khách sạn là 379 và tổng số phòng khách sạn lên tới 25.056 phòng.

Ngay từ mới thành lập năm 1976, Campanile đã khéo léo đưa nền ẩm thực cao cấp vào từng món ăn. Đơn giản, chân thực nhưng tinh tế và đẳng cấp là những gì khách hàng cảm nhận được tại tất cả các khách sạn mang thương hiệu Campanile của tập đoàn Lourve danh tiếng.

Tuyến phố đi bộ
Tuyến phố đi bộ

Sự kiện là một trong những hoạt động mang tính đột phá về chiến lược và nâng vị thế của ngành du lịch khách sạn cũng như bất động sản du lịch giải trí tại Việt Nam. Thay vì ký với một tổ chức, Empire Hospitality ký hợp tác chiến lược đồng thời với một loạt các thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực này. Đây là tín hiệu xanh từ các tập đoàn nước ngoài và khẳng định niềm tin của Empire Group, mở ra cơ hội phát triển lĩnh vực bất động sản giải trí hấp dẫn tại Việt Nam.

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm