Cashwagon triển khai dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7
(Dân trí) - Vài năm trở lại đây, lĩnh vực tài chính công nghệ trở thành một xu hướng trong thị trường tài chính tiêu dùng nói chung tại Việt Nam. Với sự phát triển nhanh chóng này, các công ty tài chính liên tiếp cho ra đời các sản phẩm, dịch vụ tài chính công nghệ đáp ứng nhu cầu của khách hàng ngày càng đa dạng.
Hiểu được tâm lý khách hàng luôn muốn các vấn đề của mình được giải quyết nhanh nhất có thể, công ty TNHH Cashwagon đã quyết định mở rộng thêm dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7 bằng cách chính thức đưa vào hoạt động vào ngày 7/8/2019.
Với mục tiêu cải thiện chất lượng sản phẩm, dịch vụ, nâng cao trải nghiệm của người dùng trong việc sử dụng sản phẩm dịch vụ tại Cashwagon. Dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7 ra đời, với mong muốn mang lại cho khách hàng liên hệ với Cashwagon vào mọi thời điểm, để được giải đáp các thắc mắc, băn khoăn về khoản vay, hỗ trợ tra cứu khoản vay, giải đáp câu hỏi về lãi suất, cách thức thanh toán, cách đăng ký vay kể cả các ngày cuối tuần.
Cashwagon với mục tiêu cuối cùng nhằm đem lại cho khách hàng Việt Nam cơ hội tiếp cận dịch vụ tài chính uy tín, chất lượng, tiện lợi và nhanh chóng bên cạnh các tiện ích sẵn có bao gồm thủ tục hoàn toàn trực tuyến, đơn giản, nhanh chóng, giải ngân trong ngày, cùng các ưu đãi hấp dẫn.
Cashwagon đang là đơn vị tiên phong trong dịch vụ tư vấn tài chính hoàn toàn trực tuyến nhanh chóng và uy tín tại Việt Nam. Dịch vụ của công ty được thiết kế và tinh chỉnh, cùng với những ưu điểm nội bật của ứng dụng tài chính online, phù hợp với nhu cầu của người Việt trên khắp cả nước. Với sự phát triển vượt trội, Cashwagon cũng đang hợp tác với các đối tác lớn: Sacombank, Shinhan Bank, Vietcombank, Payoo, Viettel Post, Epay…ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ và sản phẩm, đáp ứng mong muốn, nhu cầu người dùng thuận tiện và nhanh chóng.
Link: http://bit.ly/2TtW2Bi