Bảo hiểm FWD mở rộng mạng lưới chăm sóc khách hàng

(Dân trí) - Liên tục nằm trong nhóm công ty có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất thị trường, chỉ sau hơn 3 năm hoạt động, FWD đã có mạng lưới chăm sóc khách hàng và hỗ trợ tư vấn tài chính trải dài tại nhiều tỉnh thành trên cả nước.

Nhằm đáp ứng tốc độ phát triển nhanh chóng, Bảo hiểm FWD đang đẩy mạnh kế hoạch mở rộng mạng lưới Trung tâm dịch vụ khách hàng và hỗ trợ tư vấn tài chính (gọi tắt là FCT) trên khắp cả nước, mà gần đây nhất là tại Lâm Đồng vào ngày 20/11/2019. FCT Lâm Đồng tọa lạc tại Tầng 5, Khách sạn SERI, Số 05 đường 28/03, Phường 1, Thành phố Bảo Lộc, Tỉnh Lâm Đồng.

Bảo hiểm FWD mở rộng mạng lưới chăm sóc khách hàng - 1

Việc phát triển mô hình văn phòng FCT không những phục vụ cho tốc độ phát triển kinh doanh nhanh chóng của FWD mà còn đáp ứng nhu cầu tham gia bảo hiểm tại địa phương. Thông qua hoạt động của các văn phòng FCT, khách hàng trên khắp cả nước sẽ dễ dàng tham gia và trải nghiệm các sản phẩm bảo hiểm đơn giản, dễ hiểu và sáng tạo của FWD.

Bảo hiểm FWD là gương mặt mới gia nhập thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam từ năm 2016 nhưng đã nhanh chóng trở thành hình mẫu trên thị trường. Bên cạnh sản phẩm đột phá, chiến lược tiếp thị khác biệt và chất lượng vượt trội của đội ngũ tư vấn tài chính, FWD còn đi đầu về ứng dụng công nghệ nhằm giúp bảo hiểm trở nên đơn giản, dễ hiểu, dễ mua, dễ yêu cầu bồi thường hơn, để bất kì ai cũng có thể tham gia bảo hiểm một cách chủ động vì chính cuộc sống của mình và người thân.

Bảo hiểm FWD mở rộng mạng lưới chăm sóc khách hàng - 2

Chính sự đầu tư chuyên nghiệp và bài bản của FWD ngay từ đầu đã giúp doanh nghiệp này tiến những bước vững chắc trên hành trình “thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm”. Những trải nghiệm khác biệt của khách hàng khi tham gia bảo hiểm tại FWD đã được công nhận không chỉ ở Việt Nam mà còn trên cả khu vực Châu Á.

Hoàng Mai