Bảo hiểm BSH - 12 năm chuyển mình khẳng định vị thế tiên phong

Trường Thịnh

(Dân trí) - Vượt mốc 2000 tỷ đồng doanh thu trong tháng 11/2020, duy trì tốc độ tăng trưởng trên 50%, tiên phong ra mắt bảo hiểm rủi ro trên không gian mạng CyberGuard là những dấu ấn đáng ghi nhớ mừng 12 năm thành lập Bảo hiểm BSH.

Tiên phong lựa chọn hướng đi khác biệt

Vượt mốc 2000 tỷ đồng doanh thu trong tháng 11/2020, duy trì tốc độ tăng trưởng trên 50%, tiên phong ra mắt bảo hiểm rủi ro trên không gian mạng là những dấu ấn đáng ghi nhớ mừng 12 năm thành lập BSH.

Ngành bảo hiểm phi nhân thọ có hơn 60 năm phát triển tại Việt Nam. Nếu như các Nhà bảo hiểm khác vẫn tập trung cho những thị phần "đại dương đỏ" như bảo hiểm xe cơ giới bảo, bảo hiểm sức khỏe truyền thống…thì BSH mạnh dạn đã tìm cho mình một hướng đi mới, tiên phong và khác biệt. Đó là ra mắt CyberGuard - sản phẩm bảo hiểm rủi ro trên không gian mạng dành cho khách hàng cá nhân. Đây được coi là bước đi tiên phong đánh dấu quyết tâm và khẳng định vị thế tiên phong của BSH, mở ra một thị trường mới đối với ngành bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam.

Bảo hiểm BSH - 12 năm chuyển mình khẳng định vị thế tiên phong - 1
Bảo hiểm BSH tiên phong ra mắt sản phẩm bảo hiểm rủi ro trên không gian mạng

BSH cũng là đơn vị tiên phong trong việc đẩy mạnh mô hình tài chính "kiềng 3 chân" hợp tác 3 bên giữa Công ty tài chính SHB Finance (SHB FC), Chứng khoán Sài Gòn - Hà Nội (SHS) và Bảo hiểm BSH. Từ đó cho ra mắt các sản phẩm liên kết độc quyền, các chương trình khai thác, bán chéo, mang đến cho khách hàng hệ sinh thái về quyền lợi, tạo ra thế kiềng 3 chân vững chắc: tài chính, bảo hiểm, chứng khoán.

Nhanh chóng thay đổi để thích nghi, chủ động ứng phó dịch bệnh, thể hiện trách nhiệm xã hội

Đứng trước những khó khăn do ảnh hưởng từ dịch bệnh Covid - 19, Bảo hiểm BSH đã nhanh chóng có những giải pháp để thích nghi và duy trì mức tăng trưởng tốt. Cụ thể, BSH duy trì thu nhập cho toàn thể CBNV trong suốt thời gian dịch bệnh, đưa ra các biện pháp hành động để bảo vệ nguồn lực là cán bộ nhân viên (CBNV) như: trang bị gói bảo hiểm dành riêng cho mùa dịch, cung cấp suất cơm trưa tại văn phòng, tặng khẩu trang, nước rửa tay, đưa ra phương án làm việc tại nhà…đồng thời hỗ trợ các Đơn vị thành viên trong vùng tâm dịch.

Bảo hiểm BSH - 12 năm chuyển mình khẳng định vị thế tiên phong - 2
BSH dành tặng CBNV trên toàn hệ thống những chiếc khẩu trang kháng khuẩn

Từ tháng 4/2020, BSH cũng mang đến chương trình hỗ trợ khách hàng tham gia bảo hiểm vật chất xe cơ giới nhằm giảm bớt mối lo, gánh nặng về tài chính trong thời dịch bệnh Covid 19. Theo đó khách hàng sẽ nhận được các quyền lợi đặc biệt như: không thu phụ phí bảo hiểm thay mới vật tư, không tính khấu hao và bảo hiểm thủy kích, bảo lưu thời hạn hợp đồng lên đến 3 tháng…

Trong khi các doanh nghiệp khác co cụm, cố thủ trước tình hình dịch diễn biến phức tạp, Bảo hiểm BSH vẫn mạnh dạn mở thêm 02 đơn vị kinh doanh mới: BSH Vĩnh Phú, BSH Lâm Đồng. Tính đến Quý III năm 2020, BSH có hơn 30% Đơn vị thành viên hoàn thành sớm kế hoạch doanh thu. vừa mới thành lập nêu trên.

Trong 12 năm hình thành và phát triển, bên cạnh việc đẩy mạnh hoạt động kinh doanh. Bảo hiểm BSH đã thường xuyên triển khai các hoạt động hướng đến cộng đồng, thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp với xã hội. Năm 2020, Bảo hiểm BSH đã ủng hộ 1,7 tỷ đồng cho công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19, ủng hộ 1 tỷ đồng cho Quỹ "Vì người nghèo" của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam,, ủng hộ hơn 6 tỷ đồng cho công tác an sinh xã hội khác...

BSH chính thức vượt mốc doanh thu 2000 tỷ đồng sau 11 tháng

Mạnh dạn và đoán trong chiến lược kinh doanh đã giúp Bảo hiểm BSH vẫn duy trì kết quả tăng trưởng cao và ổn định(hơn50%), đứng trong Top 10 công ty bảo hiểm phi nhân thọ lớn nhất thị trường (theo thống kê của Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam -đầu năm 2020). Và cuối tháng 11 vừa qua, BSH đã vượt mốc doanh thu 2000 tỷ đồng, từng bước hoàn thành kế hoạch mục tiêu đã đề ra.. Những kết quả kinh doanh vượt trội này là chứng minh cho sự phát triển nhanh, vững chắc khẳng định vị thế tiên phong của BSH trước mọi khó khăn thử thách.

Bảo hiểm BSH - 12 năm chuyển mình khẳng định vị thế tiên phong - 3
Bảo hiểm BSH chính thức vượt mốc doanh thu 2000 tỷ đồng sau 11 tháng

Cũng trong năm 2020, BSH được nhiều tổ chức uy tín trong nước và quốc tế như Vietnam Report, Brand Asia….ghi nhận, vinh danh với nhiều giải thưởng lớn: Top 10 thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2020, Top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam năm 2020...Để đạt được kết quả trên, Bảo hiểm BSH đã thực hiện nhiều giải pháp đồng bộ, có những thay đổi đột phá về chiến lược kinh doanh, với nhiều cải cách, đổi mới quyết liệt, cùng với đó là quyết tâm nỗ lực của toàn thể 1600 cán bộ nhân viên trên toàn hệ thống .

Với những thành tích vượt trội trong giai đoạn vừa qua, Bảo hiểm BSH tin tưởng sẽ tiếp tục chinh phục những đỉnh cao mới, sớm hiện thực hóa tầm nhìn và mục tiêu đến năm 2023 - Top 5 công ty bảo hiểm phi nhân thọ lớn nhất Việt Nam.

THÔNG TIN VỀ TỔNG CÔNG TY BẢO HIỂM SÀI GÒN - HÀ NỘI (BSH)

BSH là nhà bảo hiểm tiên phong cho ra mắt bảo hiểm rủi ro trên không gian mạng - CyberGuard; đã có 12 năm thâm niên trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ. Đầu năm 2020, BSH đạt Top 10 công ty bảo hiểm phi nhân thọ lớn nhất Việt Nam về doanh thu (theo thống kê của Hiệp hội Bảo hiểm). Hiện BSH có 48 Đơn vị thành viên, gần 80 phòng kinh doanh trên toàn quốc và 1 công ty con tại Lào, với hơn 1.600 Cán bộ nhân viên trên toàn hệ thống./.

Thông tin chi tiết xin liên hệ : www.bshc.com.vn và Tổng đài 1900 9696 09