ASICS công bố ca sĩ Hải Đăng Doo là tân đại sứ thương hiệu tại Việt Nam

Tiến Thịnh

(Dân trí) - Quán quân "Trời sinh một cặp" mùa 6 - Hải Đăng Doo - là cái tên tiếp theo được ASICS lựa chọn trở thành đại sứ thương hiệu tại Việt Nam.

ASICS công bố ca sĩ Hải Đăng Doo là tân đại sứ thương hiệu tại Việt Nam - 1

Hải Đăng Doo trở thành đại sứ thương hiệu của ASICS tại Việt Nam năm 2024.

Sở hữu phong cách trẻ trung, nguồn năng lượng tích cực cùng tài năng khi tạo được dấu ấn mạnh mẽ trong những sản phẩm cá nhân, Hải Đăng Doo là nhân tố ấn tượng được ASICS "chọn mặt gửi vàng" cho vị trí tân đại sứ thương hiệu tại Việt Nam.

ASICS công bố ca sĩ Hải Đăng Doo là tân đại sứ thương hiệu tại Việt Nam - 2

Quán quân "Trời sinh một cặp" là gương mặt đại diện mới để truyền cảm hứng đến với nhiều người khi quyết định đồng hành cùng ASICS.

Chia sẻ về việc lựa chọn Hải Đăng Doo trở thành tân đại sứ thương hiệu tại Việt Nam, ông Gabriel Yap, Giám đốc Marketing ASICS tại châu Á, cho biết: "Hải Đăng Doo đại diện cho triết lý của thương hiệu về 'một tinh thần minh mẫn trong một cơ thể khỏe mạnh'. Thông qua sức ảnh hưởng mà chàng trai trẻ này đã tạo dựng với tư cách là một ca nhạc sĩ đa tài nhưng vẫn cân bằng được một lối sống năng động, chúng tôi tin rằng Hải Đăng Doo có thể truyền cảm hứng đến với nhiều người hơn để trải nghiệm cảm giác nâng tầm cùng với ASICS".

ASICS công bố ca sĩ Hải Đăng Doo là tân đại sứ thương hiệu tại Việt Nam - 3

ASICS nổi tiếng với những đôi giày thể thao nâng tầm trải nghiệm và thấu hiểu người dùng.

ASICS là thương hiệu có tiếng trong lĩnh vực giày và quần áo thể thao đến từ Nhật Bản. Cái tên ASICS là cụm từ viết tắt của "Anima Sana In Corpore Sano" nghĩa là "một tinh thần minh mẫn trong một cơ thể khỏe mạnh". Công ty có kinh nghiệm trên 50 năm trong việc phát triển các sản phẩm giày dép và trang phục thể thao.

Trong giai đoạn hiện nay, ASICS coi sáng tạo là chìa khóa cho các triết lý thiết kế làm nên cuộc cách mạng thế giới thể thao. Các công nghệ cốt lõi như hệ thống đệm GEL và Flytefoam được sử dụng trong các sản phẩm giày dép cũng như trang phục đã mang đến sự thoải mái, đồng thời giúp các vận động viên và người tiêu dùng có thể nâng cao hiệu quả tập luyện.

Ông Takehito Nochi, Giám đốc điều hành ASICS tại Việt Nam, nhận định: "Việt Nam là một thị trường đầy tiềm năng đối với ASICS và chúng tôi rất vui mừng khi chứng kiến sự tăng trưởng vượt bậc tại quốc gia này khi có được sự yêu thích, ủng hộ từ phía khách hàng. Tại ASICS, chúng tôi tin tưởng vào sức mạnh biến đổi của chuyển động để nâng cao tinh thần cũng như thể chất và chúng tôi tiếp tục cam kết bằng sự đổi mới liên tục cùng với khả năng tiếp cận nhiều loại sản phẩm để tạo dựng kết nối sâu sắc hơn với khách hàng của mình".

ASICS công bố ca sĩ Hải Đăng Doo là tân đại sứ thương hiệu tại Việt Nam - 4

ASICS là thương hiệu có tiếng trong lĩnh vực giày và quần áo thể thao đến từ Nhật Bản với 50 năm kinh nghiệm.

Hải Đăng Doo từng vụt sáng và trở thành hiện tượng của giới trẻ khi thành công trong lĩnh vực sáng tạo nội dung trên mạng xã hội. Đồng thời, anh còn gây chú ý khi đạt giải quán quân trong một cuộc thi về âm nhạc trên sóng Đài truyền hình quốc gia. Chính sự đa tài, không ngừng thay đổi và luôn nỗ lực bứt phá giới hạn bản thân khiến Hải Đăng Doo được thương hiệu thể thao ASICS lựa chọn trở thành gương mặt đại diện của nhãn hàng tại Việt Nam trong năm 2024.  

ASICS công bố ca sĩ Hải Đăng Doo là tân đại sứ thương hiệu tại Việt Nam - 5

Sự hòa hợp về năng lượng tích cực làm nên hiệu quả hợp tác giữa tân đại sứ và nhãn hàng ASICS.

Gia nhập vào ASICS, Hải Đăng Doo chia sẻ: "Tôi cảm thấy năng lượng của tôi và ASICS thực sự hòa hợp ngay từ ngày đầu tiên làm việc. Bằng sự ấm áp, tôn trọng lẫn nhau và rất vui vẻ với các hoạt động của ASICS, hy vọng chúng tôi có thể cùng nhau làm thêm nhiều điều sáng tạo mới và đưa ASICS đến gần hơn với người Việt".

Với sự đồng điệu cùng triết lý của thương hiệu về "một tinh thần minh mẫn trong một cơ thể khỏe mạnh", đại sứ thương hiệu mới - Hải Đăng Doo - dự kiến cùng ASICS mang đến nhiều dự án, hoạt động thể thao nhằm nâng cao sức khỏe cho giới trẻ trong năm 2024 bằng cảm hứng về sự di chuyển nhẹ êm, tinh thần phấn chấn.

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm