Sales Ninja MASTER:

Lĩnh hội những bí quyết của Nhân viên Kinh doanh hàng đầu!

Công ty Cổ Phần Giải Pháp Tác Động Kinh Doanh (Business Impact Solutions Corporation - BIS) hân hạnh giới thiệu khóa học Sales Ninja Master được thiết kế bởi Hanzo, Ng.

- Bạn muốn tăng doanh số?
 
- Bạn muốn áp dụng một quy trình bán hàng tiêu chuẩn và hiện đại?
 
- Bạn muốn trang bị thêm những kỹ năng và tuyệt chiêu bán hàng?
 
- Bạn muốn bán hàng với một phương thức vượt trội hơn đối thủ?
 
- Bạn đang đối mặt với khó khăn khi bán hàng?
 
Sales Ninja Master là một phương pháp bán hàng hiện đại, là một sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa chiến thuật bán hàng thực dụng của phương Tây và chiến thuật bán hàng lâu dài của phương Đông.
 
Phương pháp M.A.S.T.E.R của Sales Ninja bao gồm 6 bước cơ bản:
 
M:eet People: là một quá trình gồm 3 giai đoạn: chuẩn bị, khảo sát và định vị. Nắm bắt được 3 giai đoạn này giúp cho học viên xác định được nguồn khách hàng tiềm năng, khả năng thu thập thông tin thiết yếu về khách hàng, xây dựng mạng lưới bán hàng, cũng như cách tạo ấn tượng, xây dựng mối quan hệ và lòng tin với khách hàng.
 
A:sk Questions: là một quá trình cần thiết trong việc bán hàng. Với các phương pháp đặt câu hỏi thăm dò sẽ giúp học viên xác định được nhu cầu và mong muốn của khách hàng.
 
S:ell Benefit: là một quá trình quan trọng trong việc bán hàng, giúp cho học viên hoàn thiện kĩ năng trình bày sự khác biệt giữa sản phẩm mình bán với sản phẩm của công ty đối thủ, làm nổi bật các ưu điểm qua đó tác động đến người mua. Quá trình này còn hoàn thiện khả năng giao tiếp của học viên như cách làm chủ giọng nói, âm điệu, tốc độ và ngôn ngữ cơ thể làm tăng tính thuyết phục của lời nói.
 
T:ackle Objections: ở quá trình này, học viên sẽ được học cách ứng xử với những lời phản biện của khách hàng bằng phương pháp A.A.A.A (acknowledge, ask, answer, ask). Không những vậy, học viên còn được học phương pháp thương lượng để đưa ra những thỏa thuận tốt nhất, cách đáp trả lại những lời thương lượng của khách hàng bằng việc hiểu và xác định được các “mẹo” của khách hàng.
 
E:ncourage to Buy: là quá trình để kết thúc việc bán hàng, ở quá trình này học viên sẽ nắm bắt được các tình huống cần kết thúc, cách nhấn mạnh lợi ích của sản phẩm trước khi kết thúc quy trình bán hàng, cách ứng xử khi đã kết thúc quy trình.
 
R:elationship Building: xây dựng mối quan hệ với khách hàng để tính toán thời điểm mua hàng của họ, lập kế hoạch theo sát khách hàng cho chu kì bán hàng tiếp theo.
 
Lĩnh hội những bí quyết của Nhân viên Kinh doanh hàng đầu! - 1
Lĩnh hội những bí quyết của Nhân viên Kinh doanh hàng đầu! - 2
 
Chương trình giúp cho người học có được một phương pháp bán hàng hoàn chỉnh, khả năng ứng biến nhanh nhạy, nhận thức được tâm lí của người mua. Thêm vào đó, kỹ năng bán hàng của họ sẽ được chuẩn hóa với các kỹ năng bán hàng mang đẳng cấp thế giới, những kỹ năng giúp đo lường và xác định được khả năng bán hàng của họ. Với những nhận biết này, họ có thể cải thiện đáng kể kỹ năng bán hàng qua đó gia tăng doanh số và hiệu suất kinh doanh.
 
Đôi nét về diễn giả Hanzo, Ng:
 

Lĩnh hội những bí quyết của Nhân viên Kinh doanh hàng đầu! - 3

- Người sáng lập phương pháp Sales Ninja, đưa phương pháp này lên đẳng cấp quốc tế. Đồng thời là nhà sáng lập và Điều hành (CEO) của tập đoàn Sales Ninja
 
- Tác giả của 2 cuốn sách nổi tiếng Secrets of the Sales Ninja & Sales Ninja’s Ultimate Business Strategies
 
- Nhà kinh doanh và quản lí tài ba. Ông đã từng nâng doanh số bán hàng cho công ty ông làm việc lên 300%
 
Các công ty quốc tế đã áp dụng phương pháp Sales Ninja MASTER:
 
  • AIA Singapore

  • AIG American Home Assurance

  • Austrian Airlines

  • Avis

  • BASF Chemical

  • Behn Meyer

  • Bristol-Myers Squibb

  • Citibank

  • Computer Systems Adviser

  • Diethelm

  • Eppendorf AG

  • F&N Coca Cola

  • Getronics

  • Giordano

  • Grand Seasons

  • Great Eastern

  • Grolier International

  • IBM

  • Janssen-Cilag Asia Pacific

  • Kansai Paint

  • Konica Minolta

  • Mead Johnson

  • Nuskin

  • Nestle

  • OOCL

  • Ricoh

  • SAP

  • Shell

  • Sony

  • Standard Chartered

  • Tyco Electronics

  • Walton International

 
Và hàng trăm công ty vừa và nhỏ khác....
 
Công ty Cố Phần Giải Pháp Tác Động Kinh Doanh (Business Impact Solutions Corporation - BIS) tự hào là công ty mang lại dịch vụ đào tạo doanh nghiệp và tổ chức các hội thảo chuyên đề, các khoá huấn luyện kèm cập và các chương trình đào tạo chứng chỉ chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. BIS đã sẵn sàng cùng cộng đồng doanh nghiệp đi đến thành công với những chiến lược phát triển năng lực nhân sự trong thời kì phát triển mới của đất nước.
 
Mọi thông tin về khoá huấn luyện Sales Ninja MASTER! - diễn giả Hanzo, Ng các yêu cầu đào tạo, vui lòng truy cập website: www.biscorp.com.vn hoặc gửi email đến info@biscorp.com.vn, gọi điện đến hotline: +848 3823 3500 - Ext:104 Ms. Minh

Lĩnh hội những bí quyết của Nhân viên Kinh doanh hàng đầu! - 4