IDP ra mắt trụ sở mới tại TPHCM
(Dân trí) - IDP Việt Nam ra mắt trụ sở mới tại số 161, đường Hai Bà Trưng, quận 3, TPHCM, nhằm mang đến dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng, đáp ứng tốt hơn nhu cầu đăng ký thi IELTS và tư vấn du học của học sinh, sinh viên.
Lễ ra mắt trụ sở mới của IDP Việt Nam có sự tham dự của bà Rebecca Ball - Phó tổng lãnh sự Úc, kiêm Tham tán Thương mại và Đầu tư cấp cao của Chính phủ Úc; bà Bành Phạm Ngọc Vân - Giám đốc Thị trường Việt Nam, Cơ quan Giáo dục New Zealand (ENZ); bà Trần Kim Thảo - Chuyên viên Thương mại và Đầu tư, văn phòng Saskatchewan tại Việt Nam - Tổng lãnh sự quán Canada; cùng đại diện tổ chức giáo dục, các trường đối tác từ Úc, New Zealand, Mỹ, Canada, Vương quốc Anh, Ireland.
Với vị trí trung tâm thành phố, trang thiết bị hiện đại, diện tích rộng rãi, trụ sở mới của IDP Việt Nam được kỳ vọng sẽ mang đến trải nghiệm dịch vụ khách hàng tốt hơn. IDP cũng nâng cấp và phát triển cơ sở vật chất hiện đại, mô hình thiết kế thân thiện với môi trường. Điều này cũng thể hiện cam kết của đơn vị trong việc góp phần xây dựng tương lai bền vững và cải thiện môi trường làm việc của khách hàng và nhân viên.
Trụ sở mới của IDP được thiết kế với tổng diện tích 3.817 m2, gồm 15 phòng thi nói. Đây cũng là trung tâm khảo thí IELTS trên máy tính với 40 máy, có thể đáp ứng cho hàng nghìn lượt thi mỗi năm.
Trụ sở mới cũng đánh dấu bước phát triển mang tính chiến lược của IDP Education toàn cầu đối với Việt Nam nói chung, cũng như với thị trường TPHCM nói riêng.
Bà Rebecca Ball - Phó tổng lãnh sự Úc, kiêm Tham tán Thương mại và Đầu tư cấp cao Chính phủ Úc chia sẻ, sự kiện ra mắt trụ sở mới của IDP Education Việt Nam là cột mốc quan trọng và đáng ghi nhận của tập đoàn giáo dục này trong việc đầu tư và phát triển lâu dài tại Việt Nam. Đây cũng là cầu nối, cung cấp dịch vụ giáo dục chuyên nghiệp và chất lượng đối với khách hàng của IDP Việt Nam.
Nói về các mục tiêu phát triển của IDP Việt Nam trong tương lai, ông Nguyễn Thanh Sang, Tổng giám đốc Công ty IDP Education Việt Nam cho biết, sự kiện khai trương văn phòng mới là một bước tiến quan trọng, giúp củng cố vị thế tại thị trường Việt Nam trong hành trình hơn 25 năm qua.
Mục tiêu của IDP lấy khách hàng làm trọng tâm, không ngừng cải thiện nhằm mang đến trải nghiệm dịch vụ khách hàng chất lượng. Điều đó thể hiện qua việc văn phòng mới được đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, quy mô lớn hơn để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng IDP.
Trung tâm đã ứng dụng công nghệ số vào dịch vụ tổ chức thi IELTS và tư vấn du học từ tập đoàn IDP nhằm đáp ứng khách hàng chuyên nghiệp và rút ngắn thời gian hơn.
"Việc đầu tư vào cơ sở vật chất là một trong những chính sách quan tâm đến nhân viên của tập đoàn IDP Education toàn cầu và IDP Việt Nam cũng không phải là ngoại lệ. Chúng tôi muốn tạo ra một môi trường làm việc xanh, sạch, tràn đầy năng lượng cho nhân viên, thông qua thiết kế và sử dụng vật liệu xanh, thân thiện với môi trường", ông Sang nói thêm.
Trong thời gian qua, IDP đã phát triển nhiều tính năng mới để hỗ trợ học sinh, sinh viên trên hành trình du học. Ông Raja Sood - Tổng giám đốc Điều hành khu vực Đông Nam Á của IDP chia sẻ, việc đầu tư vào công nghệ kết hợp với sự hỗ trợ của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ tạo nên sự khác biệt cho IDP tại Việt Nam.
Để làm được điều đó, IDP đã áp dụng mạng lưới tư vấn đa kênh, giúp học sinh, sinh viên tương tác trực tiếp với các chuyên gia tư vấn thông qua nhiều nền tảng khác nhau, áp dụng kỹ thuật số để đem lại kết quả nhanh hơn cho khách hàng.
"Với tính năng Fast Lane trên ứng dụng IDP Live, học sinh, sinh viên sẽ dễ dàng kiểm tra hồ sơ. Nếu hợp lệ, học viên sẽ nhận được thư mời nhập học từ các trường trong thời gian ngắn, thay vì hàng tuần như trước đây", ông Raja Sood nhấn mạnh.
Bên cạnh việc chuyển sang trụ sở mới khang trang hơn tại TPHCM, tháng 9 - 10/2022, IDP Việt Nam cũng đã ra mắt thêm 4 văn phòng tư vấn du học mới tại Hà Nội, Hải Phòng, Vinh và Nha Trang, nâng tổng số 11 văn phòng trên khắp cả nước. Ngoài ra, IDP Việt Nam còn mở một số văn phòng trực tuyến đáp ứng nhu cầu tư vấn du học ở các địa phương khác.
Với chiến lược luôn xem khách hàng là trọng tâm, lãnh đạo IDP cho biết, công ty sẽ tiếp tục đầu tư, phát triển và mở rộng mạng lưới kinh doanh, nhằm mang đến trải nghiệm dịch vụ đồng nhất trên toàn hệ thống.