Chương trình quản trị nhà hàng khách sạn tại Hướng Nghiệp Á - Âu

Hiện nay, yêu cầu của các nhà tuyển dụng trong ngành Nhà hàng - Khách sạn rất đề cao kinh nghiệm làm việc thực tế, nhưng đây lại là điểm yếu của các bạn sinh viên mới ra trường.

Nhằm góp phần mở rộng cơ hội tiếp cận việc làm và rút ngắn thời gian thăng tiến trong nấc thang nghề nghiệp, Hướng Nghiệp Á Âu xây dựng chương trình Nghiệp Vụ Giám Đốc Khách Sạn Quốc Tế với 6 tín chỉ dành cho những ai có định hướng công việc và phát triển trong ngành Nhà hàng - Khách sạn.

Hiện nay, yêu cầu của các nhà tuyển dụng trong ngành Nhà hàng - Khách sạn rất đề cao kinh nghiệm làm việc thực tế, nhưng đây lại là điểm yếu của các bạn sinh viên mới ra trường. Trong khi đó, với những người đã có kinh nghiệm hoặc đang làm việc trong các Nhà hàng - Khách sạn thường phải mất một khoảng thời gian tương đối dài để có thể thăng tiến lên những vị trí quản lý cao hơn. Lí do dẫn đến thực trạng này nằm ở chất lượng nguồn nhân lực của ngành Nhà hàng - Khách sạn hiện nay còn chưa tương xứng với tốc độ phát triển của ngành.

Thành thạo nghiệp vụ chính là chìa khóa thành công trong ngành Nhà hàng – Khách sạn
Thành thạo nghiệp vụ chính là chìa khóa thành công trong ngành Nhà hàng – Khách sạn

Với mục tiêu nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, bám sát nhu cầu tuyển dụng thực tế và tạo ra nhiều cơ hội thăng tiến hơn trong ngành Nhà hàng – Khách sạn, Hướng Nghiệp Á Âu (HNAAu) đã thiết kế chương trình Nghiệp Vụ Giám Đốc Khách Sạn Quốc Tế nhằm đào tạo kiến thức tổng quan, nghiệp vụ chuyên môn và các kỹ năng mềm cần thiết trong ngành Nhà hàng – Khách sạn.

1. Quản Trị Tiền Sảnh (Front Office)

Lễ Tân và các bộ phận tại tiền sảnh có thể được xem như “bộ mặt” thể hiện chất lượng dịch vụ của Nhà hàng – Khách sạn. Do đó, nội dung chương trình Quản Trị Tiền Sảnh của HNAAu cung cấp đầy đủ kiến thức về chức năng, nhiệm vụ của từng vị trí công việc trong khối tiền sảnh và tập trung rèn luyện kỹ năng nghiệp vụ bài bản cho học viên. Khóa học còn đặc biệt chú trọng đào tạo về văn hóa giao tiếp, kỹ năng nắm bắt tâm lý khách hàng và giải quyết than phiền là các nội dung không thể thiếu trong việc xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp ngành Nhà hàng – Khách sạn.

2. Quản Lý Buồng Phòng (Housekeeping)

Bám sát với yêu cầu công việc của Bộ phận Buồng Phòng tại các khách sạn tiêu chuẩn 4 – 5 sao, chương trình Quản Lý Buồng Phòng tại HNAAu không những giúp học viên nắm bắt những kiến thức tổng quan về quy trình vận hành, quy trình làm việc mà còn bổ sung các kỹ năng giám sát, quản lý nhân sự…

Phòng thực hành mô phỏng buồng phòng đạt chuẩn của khách sạn 5 sao
Phòng thực hành mô phỏng buồng phòng đạt chuẩn của khách sạn 5 sao

3. Quản Trị Nhà Hàng (Food & Beverage)

Kỹ năng phục vụ, vận hành, giám sát và quản lý chất lượng dịch vụ cùng thái độ làm việc chuyên nghiệp trong môi trường đa văn hóa chính là chìa khóa tạo nên sự thành công cho một nhân viên khối nhà hàng. Học viên sẽ được rèn luyện các thao tác phục vụ tiêu chuẩn, quy trình làm việc khoa học. Thêm vào đó, những kiến thức tổng quan về kinh doanh nhà hàng, quản lý thương hiệu, Marketing… trong ngành ẩm thực tạo cơ hội cho học viên tiến xa hơn trong công việc hiện tại hoặc có thể tự mình khởi nghiệp với đầy đủ kiến thức cần thiết để vận hành một nhà hàng của riêng mình.

Giảng dạy nghiệp vụ Quản Trị Nhà Hàng tại HNAAu
Giảng dạy nghiệp vụ Quản Trị Nhà Hàng tại HNAAu

4. Quản Trị Dịch Vụ Sức Khỏe và Giải Trí

Các dịch vụ sức khỏe và giải trí trong Nhà hàng – Khách sạn bao gồm dịch vụ chăm sóc sức khỏe; giải trí; dịch vụ tổ chức sự kiện… đóng vai trò quan trọng trong việc gia tăng trải nghiệm và sự hài lòng của khách hàng trong thời gian lưu trú. Tín chỉ Quản Trị Dịch Vụ Sức Khỏe và Giải Trí cung cấp cho học viên kỹ năng điều hành hoạt động, cách phân tích và định hướng phát triển các loại hình dịch vụ bổ sung. Đây sẽ là nền tảng và cũng là lợi thế cho những học viên có định hướng làm việc trong môi trường Nhà hàng – Khách sạn 5 sao.

5. Tiếng Anh Nhà hàng – Khách sạn

Làm việc và giao tiếp trong môi trường đa văn hóa, Tiếng Anh gần như là một yêu cầu bắt buộc đối với những ai muốn thăng tiến trong ngành Nhà hàng - Khách sạn. Với 2 tín chỉ Tiếng Anh Nhà Hàng và Tiếng Anh Khách Sạn, học viên của HNAAu sẽ được rèn luyện kỹ năng giao tiếp lưu loát để xử lý các tình huống phát sinh, giao tiếp với khách hàng và đồng nghiệp. Đặc biệt, chương trình còn hướng dẫn học viên cách viết CV ứng tuyển và kỹ năng trả lời phỏng vấn bằng Tiếng Anh thành thạo, giúp học viên tự tin ứng tuyển vào những Nhà hàng – Khách sạn Quốc tế.

Học Tiếng Anh chuyên ngành Nhà hàng – Khách sạn tại HNAAu
Học Tiếng Anh chuyên ngành Nhà hàng – Khách sạn tại HNAAu

Hoàn thành đủ 6 tín chỉ và trải qua 3 tháng thực tập tại các Nhà hàng – Khách sạn, học viên sẽ nhận được Chứng chỉ Nghiệp Vụ Giám Đốc Khách Sạn do Tổng Cục Dạy Nghề cấp, có giá trị toàn quốc.

Hơn hết, với những kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ chuyên môn được trang bị đầy đủ và hoàn chỉnh nhất trong từng tín chỉ, học viên có thể tự tin làm việc ngay sau khi tốt nghiệp, rút ngắn thời gian thăng tiến trong nấc thang nghề nghiệp và mở ra cơ hội làm việc trong môi trường Quốc tế lý tưởng với mức thu nhập cao.

HƯỚNG NGHIỆP Á ÂU

Website:www.huongnghiepaau.com; www.quantrinhahang.edu.vn; www.beptruong.edu.vn

Tổng đài tư vấn miễn phí cước gọi: 1800 6148

Chi nhánh Quận 3: 259B Hai Bà Trưng, phường 6, quận 3, TP HCM

Chi nhánh Đà Nẵng 2: 286-288 Điện Biên Phủ, phường Chính Gián, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng