6.000 suất cơm miễn phí cho sĩ tử Cần Thơ

(Dân trí) - Thông tin từ chương trình Hỗ trợ chỗ trọ miễn phí của Ban chỉ đạo Tây Nam Bộ và báo Lao động vừa cho hay, trong các ngày thi sẽ có 6.000 suất cơm miễn phí dành cho sĩ tử.

Theo đó, Nhà hàng du thuyền Cần Thơ sẽ ủng hộ 6.000 suất cơm miễn phí cho các sĩ tử nghèo dự thi tại 2 đợt thi tuyển sinh ĐH tại cụm thi Cần Thơ.

Ngoài ra, chương trình còn hỗ trợ thí sinh chiếu, nước uống tinh khiết, nhang trừ muỗi, thuốc phòng trị các bệnh thông thường...

Trong các ngày thi, thí sinh có thể liên hệ với văn phòng báo Lao động tại Cần Thơ để tiếp nhận những suất cơm và đồ dùng này.

Cũng theo ban tổ chức chương trình, Trung tâm Dạy nghề lái xe Chiến Thắng (TP Cần Thơ) ủng hộ 200 chỗ ở/đợt thi; đồng thời lo ăn uống, đưa rước thí sinh đi thi.

Tổng cộng chương trình sẽ hỗ trợ 4.500 chỗ trọ miễn phí cho thí sinh khu vực ĐBSCL, trên 2.000 lượt/đợt thi. Đây là một hoạt động thiết thực hỗ trợ thí sinh là con công nhân, viên chức, người lao động và các đối tượng chính sách có hoàn cảnh khó khăn có được chỗ ở an toàn trong những ngày về TP Cần Thơ dự thi ĐH.

Huỳnh Hải