1. Dòng sự kiện:
  2. Thanh Thủy đăng quang Hoa hậu Quốc tế 2024
  3. Bê bối tình dục chấn động của "ông trùm" Diddy

Levi’s® khởi động chiến dịch thời trang vì môi trường cùng Suboi và Hà Okio

Thứ 7 vừa qua 14/4, trong siêu nhạc hội Soundfest tại TPHCM, thương hiệu jeans Levi’s® chính thức tổ chức gian hàng công bố sự khuyếch trương bộ sưu tập Water<Less™ dành cho mùa xuân.

Ít đi đồng nghĩa với nhiều hơn - đây là câu nói thực sự mang ý nghĩa khi nhắc đến lượng nước sử dụng để tạo nên những chiếc quần jeans Levi’s® Water<Less™. Thông thường quá trình hoàn thành một chiếc quần jeans tiêu tốn 42 lít nước, riêng với dòng sản phẩm Levi’s® Water<Less™ thì lượng nước sử dụng trong quá trình này giảm đến 96% cho một vài kiểu dáng.

Thứ 7 vừa qua (14/4) trong siêu nhạc hội Soundfest tại thành phố Hồ Chí Minh, thương hiệu jeans Levi’s® chính thức tổ chức gian hàng công bố sự khuyếch trương bộ sưu tập Water<Less™ dành cho mùa xuân.
 
Levi’s® khởi động chiến dịch thời trang vì môi trường cùng Suboi và Hà Okio
Gian hàng Levi’s® giới thiệu BST jeans tiết kiệm nước Water<Less™tại siêu nhạc hội Soundfest
 
Tham gia biểu diễn tại siêu nhạc hội Soundfest, Hà Okio và Suboi vô cùng thích thú trước BST jeans thân thiện với môi trường.
 
Levi’s® khởi động chiến dịch thời trang vì môi trường cùng Suboi và Hà Okio
Hà Okio chăm chú tìm hiểu về quá trình sản xuất jeans tiết kiệm nước
 
Levi’s® khởi động chiến dịch thời trang vì môi trường cùng Suboi và Hà Okio
Hà Okio cho biết Levi’s® là thương hiệu jeans yêu thích của anh
 
Levi’s® khởi động chiến dịch thời trang vì môi trường cùng Suboi và Hà Okio
Hà Okio tạo dáng bên hồ nước cách điệu Levi’s® Water<Less™
 
Levi’s® khởi động chiến dịch thời trang vì môi trường cùng Suboi và Hà Okio
Suboi thật cá tính trong trang phục Levi’s®
 
Levi’s® khởi động chiến dịch thời trang vì môi trường cùng Suboi và Hà Okio
Rapper Suboi khoe nét đáng yêu tại gian hàng Levi’s®
 
Levi’s® khởi động chiến dịch thời trang vì môi trường cùng Suboi và Hà Okio
Suboi rất thích ý tưởng về BST Water<Less™ và cho biết sẽ đồng hành cùng Levi’s® bảo vệ nguồn nước sạch

Được công bố từ năm 2011, đến nay Levi’s® đã sản xuất hơn 13 triệu sản phẩm Water<Less™ và tiết kiệm hơn 172 triệu lít nước, tương đương lượng nước uống đủ dùng trong 1 năm cho 157,000 người.

Qui trình hoàn thiện sản phẩm Levi's® Water<Less™ chỉ là một trong số những phương pháp thương hiệu Levi's® tiến hành nhằm giảm sự tác động môi trường của sản phẩm. Với tư cách là một thương hiệu có lịch sử lâu đời, Levi Strauss & Co. đang thực hiện những bước cải tiến trong việc giảm lượng nước sử dụng trong các khâu quan trọng - từ việc hỗ trợ các phương cách trồng bông bền vững hơn đến cách giám sát các nhà cung cấp sử dụng nước trong quá trình sản xuất.

Hiện nay gần 1 tỉ người trên toàn cầu không thể tiếp cận nguồn nước sạch và Levi’s® tự hào đang góp phần vào cuộc đấu tranh cải thiện tình trạng này.  

Để biết thêm chi biết vui lòng truy cập www.levi.com.vn

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm