Levi’s® khởi động chiến dịch thời trang vì môi trường cùng Suboi và Hà Okio
Thứ 7 vừa qua 14/4, trong siêu nhạc hội Soundfest tại TPHCM, thương hiệu jeans Levi’s® chính thức tổ chức gian hàng công bố sự khuyếch trương bộ sưu tập Water<Less™ dành cho mùa xuân.
Ít đi đồng nghĩa với nhiều hơn - đây là câu nói thực sự mang ý nghĩa khi nhắc đến lượng nước sử dụng để tạo nên những chiếc quần jeans Levi’s® Water<Less™. Thông thường quá trình hoàn thành một chiếc quần jeans tiêu tốn 42 lít nước, riêng với dòng sản phẩm Levi’s® Water<Less™ thì lượng nước sử dụng trong quá trình này giảm đến 96% cho một vài kiểu dáng.
Được công bố từ năm 2011, đến nay Levi’s® đã sản xuất hơn 13 triệu sản phẩm Water<Less™ và tiết kiệm hơn 172 triệu lít nước, tương đương lượng nước uống đủ dùng trong 1 năm cho 157,000 người.
Qui trình hoàn thiện sản phẩm Levi's® Water<Less™ chỉ là một trong số những phương pháp thương hiệu Levi's® tiến hành nhằm giảm sự tác động môi trường của sản phẩm. Với tư cách là một thương hiệu có lịch sử lâu đời, Levi Strauss & Co. đang thực hiện những bước cải tiến trong việc giảm lượng nước sử dụng trong các khâu quan trọng - từ việc hỗ trợ các phương cách trồng bông bền vững hơn đến cách giám sát các nhà cung cấp sử dụng nước trong quá trình sản xuất.
Hiện nay gần 1 tỉ người trên toàn cầu không thể tiếp cận nguồn nước sạch và Levi’s® tự hào đang góp phần vào cuộc đấu tranh cải thiện tình trạng này.
Để biết thêm chi biết vui lòng truy cập www.levi.com.vn