BST của Kate Moss “cháy” hàng
(Dân trí) - Những cô gái trẻ đứng xếp hàng dài trước cửa hiệu của Topshop trước giờ mở cửa hàng tiếng đồng hồ với hi vọng mình là một trong những người đầu tiên mua được những sản phẩm thời trang do siêu mẫu này thiết kế.
Đây là bộ sưu tập thứ 8 mà siêu mẫu 34 tuổi này cộng tác thiết kế với nhãn hiệu thời trang nổi tiếng Topshop nhưng khách hàng không hề giảm bớt hào hứng với những thiết kế của siêu mẫu này.
Ngày 27/10 vừa qua là ngày ra mắt BST Giáng Sinh của siêu mẫu Kate Moss và rất nhiều khách hàng đã đứng đợi ngoài cửa hiệu của Topshop ở đường Oxford trước giờ mở cửa để được là một trong những người đầu tiên mua được những sản phẩm do Kate Moss thiết kế. Nhiều cô gái trẻ đã “vơ vội” tất cả những mẫu thiết kế mà mình yêu thích và thậm chí không thèm vào phòng thay đồ để thử.
Những chiếc váy có in hình hổ giá 200 đô la mà Kate Moss từng mặc cách đây ít ngày là một trong những sản phẩm bán hết đầu tiên - chỉ trong vòng 15 phút, chiếc váy xanh mà Kate từng mặc trong ngày sinh nhật của cô cũng bán rất chạy.
Hệ thống bán hàng qua mạng của Topshop cũng tràn ngập đơn đặt hàng của khách hàng đối với bộ sưu tập mới của Kate Moss và chỉ sau một ngày, nhiều sản phẩm trong BST mới của Kate đã không còn để bán nữa.
Người phát ngôn của cửa hiệu Topshop cho biết: “Chừng 200 người xếp hàng trước cửa từ lúc sáng sớm. 9 giờ sáng, khi chúng tôi mở cửa thì họ tràn vào, chọn lựa và thanh toán tiền trong nháy mắt. 9g15, chúng tôi đã phải lấy hàng trong kho ra để bổ sung”.
Những thiết kế của Kate Moss không chỉ dễ mặc, hợp mốt mà còn có mức giá rất phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng, vì thế, các sản phẩm này bán chạy là điều dễ hiểu.
Tổng giám đốc của Topshop Philip Green rất hài lòng với thành công của các BST do Kate Moss thiết kế, ông nói: “Kate giúp thương hiệu Topshop phát triển hơn và chúng tôi - tất nhiên cũng đem lại lợi nhuận cho cô ấy”.
Vĩnh Ngọc
Theo DM/Topshop