Lần đầu ra "biển lớn" RFC 2010, Việt Nam có giảiLần đầu tiên tham gia giải đua xe địa hình lớn nhất khu vực - Rainforest Challenge, đội Việt Nam Otofun Team xếp thứ 16/48 và giành giải khuyến khích toàn đoàn. Đây là thứ hạng khá cao và là thành tích đáng khích lệ với đội đua non trẻ, lần đầu ra “biển lớn”. Phong trào offroad Việt lần đầu ra biển lớnLần đầu tiên tham dự giải Rainforest Challenge (RFC), các thành viên của Vietnam Otofun Team (VOT) mang nhiều cung bậc cảm xúc khi đặt chân đến Malaysia: choáng ngợp trước dàn xe tham gia thi đấu, cách làm của ban tổ chức, và những kinh nghiệm lần đầu tiên trải qua… Đội Việt Nam đã sẵn sàng thi đấu RFC 2010Sau chưa đến 10 ngày chuẩn bị và chạy thử xe, đội Vietnam Otofun Team đã sẵn sàng chuẩn bị lên đường sang Malaysia thi đấu giải đua xe địa hình lớn nhất khu vực - Rainforest Challenge 2010. Việt Nam tham gia giải đua xe địa hình lớn nhất khu vực - RFC 2010Việt Nam lần đầu tiên sẽ tham gia tranh tài tại Rainforest Challenge (RFC), giải đua xe địa hình lớn nhất khu vực, với đội Việt Nam Otofun Team gồm một xe thi đấu và một xe hậu cần kỹ thuật.<br><a href='http://dantri.com.vn/event-1573/Vietnam-Offroad-Cup-2010.htm'><b> >> Vietnam Offroad Cup 2010</b></a> Những tay lái vàng tại VOC 2010Sau những khó khăn về công tác tổ chức của cuộc thi Kỹ năng lái xe địa hình lần đầu tiên tại Việt Nam, ban tổ chức đã tìm được những cái tên xứng đáng để trao giải cho hai hạng đấu Stock và Modify. VOC 2010 hạng Modify - “chuyên nghiệp” là đâyVì những lí do khác nhau, Modify trở thành hạng thi được chú ý nhất trong ngày thi chính thức hôm qua. Với kinh nghiệm và nhiều trang thiết bị chuyên nghiệp trên xe, các thí sinh của hạng thi này tỏ ra không hề thua kém so với hạng thi cao nhất - hạng Heavy. VOC 2010 hạng Stock - đừng đùa với nghiệp dư(Dân trí)- Sau một vòng loại khắc nghiệt không kém vòng chung kết, hơn 20 tay lái “lụa” giờ chỉ còn 15 tham gia vào vòng chung kết hạng Stock của Vietnam Offroad Cup 2010. Tuy nhiên, không phải ở vòng thi của các tay nghiệp dư mà cuộc thi kém phần hấp dẫn và quyết liệt. Hậu trường Vietnam Offroad Cup 2010Trong lúc các tay lái ưa mạo hiểm đang ngày đêm chuẩn bị cho vòng chung kết Vietnam Offroad Cup lần đầu tiên tại Việt Nam vào ngày 19/9 tới, thì ban tổ chức cũng ráo riết công tác chuẩn bị để đảm bảo hội thi diễn ra thành công. Vietnam Offroad Cup 2010 chính thức khai cuộcNgày 12/9, vòng sơ khảo đã tưng bừng khai cuộc, mở màn cho cuộc thi kỹ năng lái xe địa hình Việt Nam 2010 (Vietnam Offroad Cup 2010) để chọn ra các đội thi đấu trong vòng chung kết sẽ diễn ra vào ngày 19/9. Cuộc thi lái xe off-road đầu tiên tại Việt NamVietnam Offroad Cup 2010 là cuộc thi kỹ năng lái xe địa hình đầu tiên được Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch cấp phép tổ chức, hứa hẹn mở ra một sân chơi mới cho những người yêu xe và xây dựng quy chuẩn để tổ chức các giải đấu tiếp theo.
Lần đầu ra "biển lớn" RFC 2010, Việt Nam có giảiLần đầu tiên tham gia giải đua xe địa hình lớn nhất khu vực - Rainforest Challenge, đội Việt Nam Otofun Team xếp thứ 16/48 và giành giải khuyến khích toàn đoàn. Đây là thứ hạng khá cao và là thành tích đáng khích lệ với đội đua non trẻ, lần đầu ra “biển lớn”.
Phong trào offroad Việt lần đầu ra biển lớnLần đầu tiên tham dự giải Rainforest Challenge (RFC), các thành viên của Vietnam Otofun Team (VOT) mang nhiều cung bậc cảm xúc khi đặt chân đến Malaysia: choáng ngợp trước dàn xe tham gia thi đấu, cách làm của ban tổ chức, và những kinh nghiệm lần đầu tiên trải qua…
Đội Việt Nam đã sẵn sàng thi đấu RFC 2010Sau chưa đến 10 ngày chuẩn bị và chạy thử xe, đội Vietnam Otofun Team đã sẵn sàng chuẩn bị lên đường sang Malaysia thi đấu giải đua xe địa hình lớn nhất khu vực - Rainforest Challenge 2010.
Việt Nam tham gia giải đua xe địa hình lớn nhất khu vực - RFC 2010Việt Nam lần đầu tiên sẽ tham gia tranh tài tại Rainforest Challenge (RFC), giải đua xe địa hình lớn nhất khu vực, với đội Việt Nam Otofun Team gồm một xe thi đấu và một xe hậu cần kỹ thuật.<br><a href='http://dantri.com.vn/event-1573/Vietnam-Offroad-Cup-2010.htm'><b> >> Vietnam Offroad Cup 2010</b></a>
Những tay lái vàng tại VOC 2010Sau những khó khăn về công tác tổ chức của cuộc thi Kỹ năng lái xe địa hình lần đầu tiên tại Việt Nam, ban tổ chức đã tìm được những cái tên xứng đáng để trao giải cho hai hạng đấu Stock và Modify.
VOC 2010 hạng Modify - “chuyên nghiệp” là đâyVì những lí do khác nhau, Modify trở thành hạng thi được chú ý nhất trong ngày thi chính thức hôm qua. Với kinh nghiệm và nhiều trang thiết bị chuyên nghiệp trên xe, các thí sinh của hạng thi này tỏ ra không hề thua kém so với hạng thi cao nhất - hạng Heavy.
VOC 2010 hạng Stock - đừng đùa với nghiệp dư(Dân trí)- Sau một vòng loại khắc nghiệt không kém vòng chung kết, hơn 20 tay lái “lụa” giờ chỉ còn 15 tham gia vào vòng chung kết hạng Stock của Vietnam Offroad Cup 2010. Tuy nhiên, không phải ở vòng thi của các tay nghiệp dư mà cuộc thi kém phần hấp dẫn và quyết liệt.
Hậu trường Vietnam Offroad Cup 2010Trong lúc các tay lái ưa mạo hiểm đang ngày đêm chuẩn bị cho vòng chung kết Vietnam Offroad Cup lần đầu tiên tại Việt Nam vào ngày 19/9 tới, thì ban tổ chức cũng ráo riết công tác chuẩn bị để đảm bảo hội thi diễn ra thành công.
Vietnam Offroad Cup 2010 chính thức khai cuộcNgày 12/9, vòng sơ khảo đã tưng bừng khai cuộc, mở màn cho cuộc thi kỹ năng lái xe địa hình Việt Nam 2010 (Vietnam Offroad Cup 2010) để chọn ra các đội thi đấu trong vòng chung kết sẽ diễn ra vào ngày 19/9.
Cuộc thi lái xe off-road đầu tiên tại Việt NamVietnam Offroad Cup 2010 là cuộc thi kỹ năng lái xe địa hình đầu tiên được Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch cấp phép tổ chức, hứa hẹn mở ra một sân chơi mới cho những người yêu xe và xây dựng quy chuẩn để tổ chức các giải đấu tiếp theo.