Các cây cầu mang tên Dân trí

Các cây cầu mang tên Dân trí

Tin tức về Các cây cầu mang tên Dân trí

Náo nức ngày khánh thành cầu Dân trí thứ 14 tại Trà Vinh

Trà Vinh: Náo nức ngày khánh thành cầu Dân trí thứ 14 tại Trà Vinh

“Chính quyền địa phương cũng như người dân ở xã Thới Ninh vui lắm. Chúng tôi mong mỏi có một cây cầu mới thay thế cầu Rạch Đùi cũ mục nát. Vậy mà, khi ước muốn của người dân chúng tôi được đăng trên báo Dân trí, các mạnh thường quân đã hỗ trợ cho xã xây 2 cầu, đúng là xin một mà được hai”, ông Nguyễn Thanh Liêm – Chủ tịch UBND xã Ninh Thới vui mừng nói.
Khởi công công trình phòng học Dân trí thứ 19 và cầu Dân trí thứ 16 tại Phú Thọ

Khởi công công trình phòng học Dân trí thứ 19 và cầu Dân trí thứ 16 tại Phú Thọ

Sau bài viết: “Xót xa lớp học mầm non trong nhà bếp dột nát” đăng tải ngày 23/4 về điểm trường Đồng Măng, xã Trung Sơn, huyện Yên Lập, tỉnh Phú Thọ đã có nhiều tấm lòng bạn đọc được gửi về. Với mong muốn mang lại nhanh nhất môi trường học tập cũng như giao thông đi lại tốt hơn cho cô và trò nơi đây, ngày 6/6, báo điện tử Dân trí đã tưng bừng khởi công công trình phòng học và cầu Dân trí tại điểm trường Đồng Măng với tổng vốn đầu tư gần 750 triệu đồng.
Dân lòng hồ mong ước có cây cầu dân sinh

Mã số 2515: Dân lòng hồ mong ước có cây cầu dân sinh

Tự bao đời nay, từ cái ngày lập bản dựng làng, người dân xã Hữu Khuông, huyện Tương Dương (Nghệ An) vẫn chịu cái cảnh băng rừng, vượt suối quá gian nan vất vả, và hiểm nguy luôn rình rập… Cũng từ cái thời sơ khai cho đến nay, Hữu Khuông được biết đến với xã rất nhiều không: không đường, không chợ, không điện (giờ mới có được một số điểm), giao thông trắc trở…