Chuyến bay bị trì hoãn 5 tiếng vì đòi hỏi "khó chiều" của khách VIP

(Dân trí) - Chuyến bay nội địa của một hãng hàng không Canada bị trì hoãn tới 5 tiếng chỉ vì đòi hỏi “khó chiều” của vị khách ngồi ở hạng thương gia.

Sự cố xảy ra trên chuyến bay mang số hiệu Air118 AC118 đi từ Vancouver đến Toronto. Đó là một chuyến bay nội địa của hãng hàng không Air Canada.

Cụ thể, một nhân chứng cho biết, một hành khách ở hạng thương gia trở nên cộc cằn thô lỗ với tiếp viên hàng không, yêu cầu được phục vụ món cá và khẳng định không ăn thịt hoặc tinh bột.

Chuyến bay bị trì hoãn 5 tiếng vì đòi hỏi khó chiều của khách VIP - 1
Một hành khách ở khoang thương gia nhất quyết đòi phục vụ món cá chứ không chịu chấp nhận món ăn khác

Các tiếp viên nhận được thông tin này sát giờ cất cánh. Họ đã mời vị khách chọn món khác, xong không được chấp thuận. Vị khách tỏ ra bình thường, không có dấu hiệu say xỉn.

“Anh ta rất bình tĩnh, cho biết nếu không được phục vụ món cá, mọi chuyện sẽ rắc rối”, một nhân chứng trên chuyến bay kể lại. Sau khi đội ngũ phi hành đoàn cố gắng thuyết phục không thành công, phi công quyết định trở lại cửa xuất phát, mời lực lực lượng an ninh tới hỗ trợ để đưa vị khách rời khỏi máy bay.

Chuyến bay bị trì hoãn 5 tiếng vì đòi hỏi khó chiều của khách VIP - 2
Sự cố xảy ra trên một chuyến bay nội địa của hãng hàng không Air Canada

Vụ lộn xộn khiến chuyến bay bị trì hoãn tới 5 tiếng. Nhiều người buộc phải hủy bỏ kế hoạch của họ sau khi chuyến bay lẽ ra cất cánh lúc 2 giờ chiều bị đẩy xuống 7 giờ 30 tối.

Đại diện của Air Canada đã lên tiếng xác nhận sự chậm trễ do một hành khách gây rối. Sau sự cố, phi hành đoàn trên chuyến bay đã hết ca làm việc, phải đổi ca cho một đội khác.

Huy Hoàng

Theo Travelandleisure

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm