Chiến dịch “Must Go Lăng Cô”
Tập đoàn Banyan Tree hiện đang triển khai chiến dịch “Must Go Lăng Cô” trên toàn thế giới, nhằm giới thiệu một điểm đến du lịch còn giữ vẹn nét đẹp hoang sơ và đầy bí ẩn tại Châu Á.
Tập đoàn Banyan Tree đã lựa chọn phong cách Mondrian đầy sắc màu cho chiến dịch quảng cáo này, nhằm thể hiện vẻ đẹp tuyệt mỹ của Lăng Cô và đặc biệt là khu nghỉ dưỡng phức hợp nổi bật với thiết kế độc đáo, hòa quyện tự nhiên với khung cảnh thiên nhiên xung quanh.
Chiến dịch được thực hiện với mục đích khơi dậy nhận thức của du khách quốc tế và Việt Nam về vẻ đẹp tiềm ẩn của Lăng Cô. Ngày nay, khi mà tại hầu hết các điểm du lịch nổi tiếng đều đã thu hút một lượng lớn du khách, có thể chọn cho mình và người thân một kỳ nghỉ nơi chốn yên bình, với không gian riêng tư hiếm có trước với vẻ đẹp hùng vĩ của thiên nhiên, thật không dễ dàng; Laguna Lăng Cô, điểm đến du lịch mới còn giữ vẹn nét đẹp hoang sơ, là một sự lựa chọn lý tưởng.
Tập đoàn Banyan Tree tự tin rằng chiến dịch quảng cáo đầy nghệ thuật này sẽ thu hút du khách Việt Nam và Thế giới đến và khám phá vẻ đẹp tiềm ẩn của Lăng Cô cùng với những điều kì diệu đang chờ đón du khách tại Laguna Lăng Cô, khu nghỉ dưỡng phức hợp đẳng cấp cấp tế đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam.
Giới thiệu về Laguna Lăng Cô
Laguna Lăng Cô là khu nghỉ dưỡng phức hợp đẳng cấp thế giới đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam, đồng thời là điểm đến cho nhu cầu sở hữu “ngôi nhà thứ hai” đẳng cấp hàng đầu tại khu vực miền Trung Việt Nam. Bao quanh bởi bờ biển dài 3 ki lô mét và thôn quê tươi đẹp của miền Trung, dự án đầu tiên của tập đoàn Banyan Tree tại Việt Nam này rộng 280 héc ta, tọa lạc gần vịnh Lăng Cô hướng mặt ra biển Đông; đây là một khu vực nổi tiếng với bờ biển nguyên sơ, những cánh rừng nhiệt đới và các đỉnh núi cheo leo, đồng thời tiếp giáp với các di sản văn hóa thế giới đã được UNESCO công nhận.
Laguna Lăng Cô mô phỏng lại nhiều nét đặc trưng của Laguna Phuket, khu nghỉ dưỡng phức hợp hàng đầu của tập đoàn Banyan Tree tại miền Nam Thái Lan. Dự án bao gồm các khách sạn, khu dịch vụ Spa mang thương hiệu Banyan Tree và Angsana, sân golf 18 lỗ do Ngài Nick Faldo thiết kế, các biệt thự riêng biệt và khu dân cư cao cấp sẵn sàng được chào bán, trung tâm hội nghị và hàng loạt các hoạt động giải trí cho khách hàng ở đủ mọi lứa tuổi.
Giới thiệu khách sạn và khu nghỉ dưỡng Banyan Tree
Là tập đoàn quốc tế hàng đầu về điều hành khu nghỉ dưỡng, khu dân cư và dịch vụ spa, Banyan Tree mang đến sự pha trộn độc đáo giữa lãng mạn và du lịch với ý thức bảo vệ môi trường. Các khách sạn, khu nghỉ dưỡng, khu dân cư, spa, phòng trưng bày mỹ nghệ và các câu lạc bộ được phát triển với triết lý sâu sắc dựa trên sự trẻ hóa của cơ thể, tinh thần và tâm hồn – nơi ẩn náu của các giác quan. Khách sạn và khu nghỉ dưỡng Angsana là một sự bổ sung lý tưởng cho Banyan Tree, với phong cách đương đại, trẻ trung và quan tâm đến môi trường sinh thái. Tọa lạc tại các khu vực có quang cảnh thiên nhiên xinh đẹp hoặc các thành phố sôi động; khách sạn, khu nghỉ dưỡng, khu dân cư, spa và các phòng trưng bày mỹ nghệ của Angsana phản ánh rõ nét về tinh thần và công đồng tại môi trường xung quanh.
Hiện nay, tập đoàn Banyan Tree quản lý và/hoặc sở hữu 30 khu nghỉ dưỡng và khách sạn, hơn 60 Spa, 80 phòng trưng bày mỹ nghệ, và 2 sân golf.