Sun Life dành tặng cho khách hàng nhiều chương trình đặc biệt
(Dân trí) - Với chiến lược "Khách hàng trọn đời", Sun Life Việt Nam không chỉ hướng đến mục tiêu giúp khách hàng đạt được an toàn tài chính trọn đời và tận hưởng cuộc sống khỏe mạnh hơn mà còn tạo ra nhiều chương trình đặc biệt nhằm mang lại những trải nghiệm hữu ích cho người Khách hàng.
Ra mắt ứng dụng my Sun Life
Sun Life Việt Nam ra mắt ứng dụng di động và cổng thông tin khách hàng my Sun Life nhằm mang lại những trải nghiệm giúp Khách hàng quản lý hợp đồng bảo hiểm của bản thân và gia đình một cách đơn giản và tiện dụng.
Ứng dụng my Sun Life sẽ giúp Khách hàng dễ dàng tra cứu các thông tin về hợp đồng bảo hiểm cũng như thực hiện các thủ tục thanh toán, giải quyết quyền lợi bảo hiểm nhanh chóng và an toàn. My Sun Life giúp Khách hàng đang tham gia hợp đồng bảo hiểm nắm bắt thông tin và chủ động hơn trong các giao dịch với Sun Life, như: Tình trạng của hợp đồng, ngày đáo hạn hợp đồng, ngày đến hạn nộp phí, phí bảo hiểm định kỳ phải nộp, phí bảo hiểm đã nộp, các giá trị của hợp đồng như lãi tích lũy, tiền mặt định kỳ, giá trị hoàn lại …
Ứng dụng my Sun Life với các tính năng vượt trội.
- Nhanh chóng: Truy cập thông tin Quyền lợi Bảo hiểm cho cả gia đình
- Tiện lợi: Theo dõi Giá trị tài khoản hợp đồng và lịch sử đóng phí
- Dễ dàng: Nộp hồ sơ yêu cầu giải quyết Quyền lợi Bảo hiểm Trực Tuyến
- Chủ động: Liên hệ và cập nhật thông tin liên lạc
Tải ứng dụng my Sun Life trên smartphone với hệ điều hành Android hoặc iOS, hoặc truy cập https://online.sunlife.com.vn/mysunlife
Sun Life đang đầu tư mạnh vào công nghệ và kỹ thuật số hóa để mỗi quy trình đều có thể cải thiện để trở nên nhanh hơn, dễ dàng hơn và phục vụ khách hàng tốt hơn dựa trên nền tảng dữ liệu số. Sun Life chú trọng áp dụng công nghệ hiện đại vào việc mang lại những trải nghiệm hữu ích cho người Khách hàng, với ứng dụng mới này áp dụng cho Khách hàng (cá nhân) đã tham gia sản phẩm bảo hiểm của Công ty.
Triển khai thêm hai kênh thu phí bảo hiểm mới
Sun Life Việt Nam vừa hợp tác với các đối tác mở rộng và đa dạng hóa các kênh thu phí nhằm giúp Khách hàng có sự trải nghiệm tốt nhất khi tham gia các sản phẩm, dịch vụ bảo hiểm cùng công ty. Theo đó, Sun Life triển khai hai kênh thu phí bảo hiểm mới là: Thanh toán qua dịch vụ thu hộ của Bưu điện Việt Nam (VNPOST) và hệ thống thanh toán PAYOO.
Với kênh thanh toán qua dịch vụ thu hộ của VNPOST, Khách hàng chỉ cần cung cấp số hợp đồng bảo hiểm, nhân viên bưu điện sẽ thực hiện các bước còn lại để hoàn tất giao dịch. Việc phối hợp với hệ thống văn phòng bưu điện trên toàn quốc sẽ giúp Khách hàng, đặc biệt là những Khách hàng ở vùng sâu, vùng xa, khu vực nông thôn dễ dàng và rút ngắn khoảng cách nộp các khoản phí bảo hiểm đến kỳ hạn.
Với kênh thanh toán qua hệ thống thanh toán PAYOO, Khách hàng dễ dàng thanh toán các khoản phí bảo hiểm với Sun Life thông qua 3.000 cửa hàng có liên kết với PAYOO, hoặc thanh toán qua ví điện tử PAYOO bằng thiết bị di động hoặc thanh toán qua website https://bill.payoo.vn. Việc nộp phí bảo hiểm qua hệ thống thanh toán PAYOO trở nên dễ dàng hơn, đặc biệt đối với những Khách hàng bận rộn tại các thành phố lớn.
Sun Life dành tặng cho khách hàng nhiều chương trình đặc biệt
Tổ chức chương trình khuyến mại "Sống tươi khỏe, Sáng tương lai"
Vừa qua, Sun Life vừa tổ chức chương trình khuyến mại "Sống tươi khỏe, Sáng tương lai" dành cho khách hàng cá nhân tham gia các sản phẩm bảo hiểm mới của công ty này, từ 22/8 đến hết ngày 21/11/2019.
Theo đó, khách hàng tham gia bất cứ sản phẩm bảo hiểm nào từ Sun Life và thỏa các điều kiện của chương trình sẽ được tặng ngay mũ bảo hiểm. Đồng thời, với mỗi 5 triệu đồng phí bảo hiểm, khách hàng sẽ nhận một mã số dự thưởng, để có cơ hội trúng giải đặc biệt - mỗi giải một xe máy Vespa Sprint 125 (có 9 giải đặc biệt).
Ngoài ra, chương trình còn trao 9 giải nhất - mỗi giải một TV Samsung; 30 giải nhì - mỗi giải một lò vi sóng Sharp và 48 giải ba - mỗi giải một giải ép trái cây Panasonic.
Theo đại diện Sun Life, "Sống tươi khỏe, Sáng tương lai" là chương trình để tri ân khách hàng đã tin tưởng tham gia các sản phẩm bảo hiểm của công ty. Chương trình còn giúp khách hàng đạt được an toàn tài chính trọn đời và cùng nhau tận hưởng một cuộc sống khỏe mạnh với tương lai tươi sáng hơn.
Sun Life dành tặng cho khách hàng nhiều chương trình đặc biệt
Sun Life hiện có các dòng sản phẩm với nhiều quyền lợi ưu việt trên thị trường. Khách hàng có thể lựa chọn những sản phẩm bảo hiểm phù hợp nhất, để trải nghiệm cuộc sống trọn vẹn với sự an tâm cho cả gia đình, người thân và cơ hội trúng các giải thưởng giá trị.
Với chiến lược "Khách hàng trọn đời", Sun Life Việt Nam hướng đến mục tiêu giúp khách hàng đạt được an toàn tài chính trọn đời và tận hưởng cuộc sống khỏe mạnh hơn. Sun Life hiện có các dòng sản phẩm bảo hiểm nhân thọ ưu việt, phục vụ cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, từ sản phẩm dành cho cá nhân đến các tổ chức doanh nghiệp. Những dòng sản phẩm bảo hiểm chủ lực như: Tiết kiệm; Đầu tư; Sức khỏe; Giáo dục và Hưu trí...
Sun Life đã được Tạp chí Tài chính quốc tế IFM của Anh bình chọn là "Công ty cung cấp giải pháp bảo hiểm nhân thọ tốt nhất Việt Nam" năm 2017, 2018, 2019; Top 10 "Công ty bảo hiểm Nhân thọ uy tín nhất Việt Nam 2019", do Vietnam Report công bố...
Sun Life Việt Nam hiện có vốn điều lệ 2.570 tỷ đồng, mạng lưới 55 văn phòng kinh doanh và dịch vụ khách hàng tại các tỉnh thành trên cả nước. Các văn phòng sở hữu trang thiết bị hiện đại, tiện nghi cùng sự hỗ trợ về công nghệ, giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc tiếp cận các sản phẩm, dịch vụ tốt và chuyên nghiệp nhất.
Sun Life Việt Nam là một trong những công ty tiên phong ở lĩnh vực bảo hiểm hưu trí, phục vụ cho cả khách hàng cá nhân và doanh nghiệp tại Việt Nam. Đây là công ty bảo hiểm nhân thọ 100% vốn của Sun Life - một trong những tổ chức dịch vụ tài chính hàng đầu thế giới có trụ sở tại Canada, đang quản lý tổng tài sản hơn 1.025 tỷ CAD (đến 30/6).
Chi tiết về chương trình "Sống tươi khỏe, Sáng tương lai", truy cập www.sunlife.com.vn hoặc gọi 18001786, hay đến bất kỳ văn phòng nào của Sun Life trên toàn quốc để được hỗ trợ.