Nana's House: Đào tạo nhân sự sẵn sàng lội ngược dòng mùa dịch
(Dân trí) - Cuộc chạy đua nước rút cuối năm đòi hỏi Nana's House cần có một đội ngũ nhân lực đủ lớn mạnh để bứt phá, vì vậy các chương trình đào tạo nhân sự được ưu tiên ngay trong mùa dịch.
Đào tạo nhân sự - bước đệm cho Nana's House bứt phá trong mùa dịch
Kinh doanh ngành hàng thiết yếu mang đến cho Nana's House cơ hội phát triển ngay cả trong đại dịch. Nana's House dự kiến chuỗi siêu thị mẹ và bé sẽ tiếp tục đạt được những con số đáng mong đợi vào những tháng quý IV/2021. Vì vậy, Nana's House đang gấp rút chuẩn bị cho cuộc chạy đua cuối năm, trong đó công tác phục hồi và mở rộng đội ngũ nhân sự, nâng cao chất lượng dịch vụ được Founder Đặng Vân Anh ưu tiên hàng đầu.
Theo Founder Nana's House - Đặng Vân Anh, đây là thời điểm quan trọng, là thời cơ, cũng là thách thức của Nana's House. Việc tái đầu tư vào đội ngũ nhân sự, tiến hành trau dồi kiến thức, nâng cao chuyên môn và xốc lại tinh thần của nhân viên, chuẩn bị bước vào cuộc tăng tốc mới là điều nên làm ngay lúc này. Các chương trình đào tạo cần được tiến hành hiệu quả với nội dung chọn lọc.
Trong khi nhiều doanh nghiệp lựa chọn cắt giảm chi phí và thời gian cho hoạt động đào tạo nội bộ mùa dịch thì Nana's House vẫn tăng cường tổ chức, nâng cao chất lượng đội ngũ nhân viên. Hoạt động đào tạo được tổ chức linh hoạt song song với công tác tuyển dụng mới. Nội dung được ưu tiên hàng đầu là đào tạo về kiến thức sản phẩm.
Kinh doanh ngành hàng thiết yếu cung cấp các sản phẩm chăm sóc cho đối tượng nhạy cảm là mẹ bầu và em bé đòi hỏi mỗi nhân viên trong hệ thống siêu thị phải hiểu rõ thông tin từng sản phẩm, có kiến thức sâu rộng về nuôi dưỡng trẻ nhỏ. Vì vậy, Nana's House rất chú trọng cập nhật, đào tạo và kiểm tra liên tục các nội dung này. Đây cũng là nền tảng giúp Nana's House không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ tư vấn và chăm sóc khách hàng.
Ngoài ra, Nana's House còn mở rộng đào tạo thêm nhiều kỹ năng mềm cho đội ngũ nhân viên bao gồm: kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng đa nền tảng, kỹ năng xử lý tình huống, khả năng thích ứng linh hoạt,... Các phần mềm hỗ trợ đắc lực cho hoạt động quản lý, bán hàng cũng được hướng dẫn sử dụng bài bản.
Đào tạo nội bộ còn là một phần văn hóa Nana's House
Hoạt động đào tạo còn là một phần quan trọng trong văn hóa Nana's House. Môi trường làm việc cởi mở, luôn khuyến khích sự học hỏi phát triển bản thân với sự hỗ trợ từ các thành viên là chìa khóa giữ chân nhân sự. Không chỉ trong mùa dịch này mà xuyên suốt quá trình hoạt động, Nana's House vẫn đã và đang tổ chức đều đặn các hoạt động đào tạo cho tất cả thành viên.
Mọi thông tin liên hệ:
Hệ thống Siêu thị mẹ & bé cao cấp - Nana's House
Website: nanasieuthi.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/Ngoinhacuabe2017
Youtube: Nana's House
Cơ sở 1: 360C Khâm Thiên - Hà Nội
Cơ sở 2: Số 53 Triều Khúc, B13 Pandora - Hà Nội
Hotline: 1900.98.68.66