HIUP đồng hành cùng cuộc thi vẽ tranh "Con của mẹ lớn khôn 2024"
(Dân trí) - Tại Trường Tiểu học Vĩnh Tuy (Hai Bà Trưng, Hà Nội), HIUP phối hợp cùng Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng tổ chức Lễ Tổng kết và Trao giải cuộc thi vẽ tranh "Con của mẹ lớn khôn 2024".
Lan tỏa thông điệp yêu thương qua nghệ thuật
Cuộc thi vẽ tranh "Con của mẹ lớn khôn 2024" được tổ chức nhằm tôn vinh hình ảnh người mẹ - tình yêu vô bờ bến và sự hy sinh thầm lặng của mẹ trong hành trình trưởng thành của con, nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, đồng thời tạo sân chơi sáng tạo cho các tài năng nghệ thuật nhí.
Theo ban tổ chức cuộc thi, sự kiện không chỉ đơn thuần là một cuộc thi hội họa mà còn là dịp để các em thể hiện lòng biết ơn đối với những người mẹ - những người luôn hy sinh vô điều kiện vì con cái.
MC Nguyễn Hoàng Linh - Đại sứ Thương hiệu HIUP nhấn mạnh: "Cuộc thi là món quà ý nghĩa mà HIUP và Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng muốn gửi tặng đến những người mẹ nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10/2024. Chúng tôi hy vọng những câu chuyện, những lời tri ân và ký ức đẹp từ cuộc thi sẽ tiếp tục truyền cảm hứng cho các em trong hành trình nuôi dưỡng khát vọng và ước mơ của mình".
Quy mô ấn tượng và những thành công đáng ghi nhận
Sau gần hai tháng phát động, cuộc thi thu hút gần 5.000 bài dự thi từ các thí sinh 6-13 tuổi trên khắp mọi miền tổ quốc. Từ Cà Mau, Long An, Kiên Giang, TPHCM ở phía Nam, đến Gia Lai, Quảng Bình, Đà Nẵng, Huế ở miền Trung, và Hải Dương, Hà Giang, Sơn La, Hà Nội ở phía Bắc, các "cây cọ nhí" đã gửi đến cuộc thi những tác phẩm đầy màu sắc và ý nghĩa. Nhiều bài dự thi còn thể hiện kèm theo bài viết cảm nhận, bài thơ hay những đoạn video chia sẻ đầy xúc động.
Ban Giám khảo đã lựa chọn và trao giải cho 42 tác phẩm xuất sắc nhất với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 60 triệu đồng. Trong đó, giải nhất được trao cho hai thí sinh xuất sắc là Trần Gia Bảo (trường Tiểu học và THCS Newton 5, Hà Nội) và Lê Ngô Nhã Tuệ (trường Tiểu học thị trấn Thủ Thừa, Long An). Giải tập thể đã được trao cho trường Tiểu học Vĩnh Tuy (Hà Nội).
HIUP và sứ mệnh đồng hành trong hành trình phát triển của trẻ
Đến với buổi lễ tổng kết, nhãn hàng HIUP cũng tổ chức một số hoạt động hoạt động giao lưu, kết nối cùng với các em nhỏ và ba mẹ tham dự.
MC Nguyễn Hoàng Linh, đại sứ thương hiệu HIUP cho biết: "HIUP sẽ đồng hành, hỗ trợ bằng những nguồn dinh dưỡng chất lượng, giúp các em phát triển toàn diện cả thể chất lẫn trí tuệ. Cuộc thi vẽ tranh Con của mẹ lớn khôn 2024 thể hiện rõ nét định hướng của HIUP trong việc đầu tư cho thế hệ tương lai, không chỉ về dinh dưỡng mà còn chú trọng phát triển năng khiếu và giá trị tinh thần cho trẻ em Việt Nam".