Dược mỹ phẩm HiSPA có thêm nhiều cổ đông mới
(Dân trí) - Nhằm chia sẻ lợi ích, cùng nhau xây dựng thương hiệu dược mỹ phẩm HiSPA ngày càng phát triển, mới đây Công ty CP Dược Mỹ Phẩm Thái Hiếu đã lựa chọn và ký kết hợp đồng chuyển nhượng cổ phần và ký kết hợp đồng với 5 giám đốc kinh doanh. Đây được xem là bước tiến mới báo hiệu những bước phát triển vượt bậc trong thời gian tới của thương hiệu này.
Ngay từ khi mới thành lập, dược mỹ phẩm HiSPA là thương hiệu của Công ty CP Dược Mỹ Phẩm Thái Hiếu đã xác định mục tiêu của mình mang đến sự phát triển bền vững thông qua các đối tác, khách hàng trung thành, nền kinh tế chia sẻ lợi ích và sản phẩm chất lượng tuyệt hảo dành cho phái đẹp.
Từ mục tiêu này, mới đây Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty CP Dược mỹ phẩm Thái Hiếu ông Đỗ Quốc Thái đã ký Hợp đồng chuyển nhượng cổ phần cho bà Ngô Thị Minh, ông Trần Tuấn Toản, ông Lê Hoàng Sơn với tổng số cổ phần là 40%.
Cùng với đó, lề ký kết giữa Công ty CP Dược mỹ phẩm Thái Hiếu với 5 giám đốc kinh doanh gồm bà Trần Thị Thu Hương, bà Tạ Ngọc Bích, bà Trịnh Thị Thanh Huyền, bà Kiều Thị Cảnh và bà Cao Mỹ Phương cũng đã diễn ra.
“Với việc chia sẻ lợi ích này, chúng tôi đã cùng nhau góp sức vì sự phát triển của Dược mỹ phẩm Thái Hiếu nói chung và nhãn hàng dược mỹ phẩm HiSPA nói riêng. Sự phát triển của nguồn vốn và nhân sự cổ đông sẽ giúp chúng tôi tự tin và sẵn sàng cạnh tranh với các đối thủ trên thương trường và ngày càng ghi dấu ấn của sản phẩm mình trong lòng người tiêu dùng cả nước” – ông Đỗ Quốc Thái nhấn mạnh.
Về mục tiêu hướng đến nền kinh tế chia sẻ lợi ích, Công ty đã chọn cho mình cách tiếp cận khách hàng rất khác biệt. Với các Booth trải nghiệm (tủ mỹ phẩm) của HiSPA được triển khai đến các nhà phân phối trên cả nước là cơ hội làm chủ cho tất cả những ai có đam mê kinh doanh và mong muốn mang lại vẻ đẹp cho người phụ nữ. Hay nói cách khác là giúp mọi người có thể khởi nghiệp bằng một số vốn ít ỏi mà ai cũng có thể làm được. Đây thực sự là một hình thức kinh doanh không chỉ đơn thuần là lợi nhuận mà nó còn mang tính chia sẻ thiết thực và đầy tính nhân văn.
Nét nhân văn thể hiện rõ trong sứ mệnh mà HiSPA luôn hướng tới là “Mọi phụ nữ Việt Nam đều có quyền làm đẹp, dù là 15 tuổi hay 70 tuổi”. HiSPA giúp khơi dậy cảm xúc của con người phụ nữ Việt Nam thông qua sự trải nghiệm, cảm nhận niềm hạnh phúc: Làm đẹp là để yêu thương bản thân mình hơn, là nâng niu chăm sóc chính mình, là gìn giữ hạnh phúc và mỗi người phụ nữ đều trở nên đẹp hơn trong mắt mọi người.
Để tất cả các chị em từ những người công nhân suốt ngày miệt mài trong công xưởng, đến những chị em nông dân ngày ngày “bán mặt cho đất” biết được được “quyền năng” làm đẹp của mình, để họ xóa tan suy nghĩ lo âu “đã dùng mỹ phẩm là tốn tiền”, HiSPA đã lựa chọn phân khúc mỹ phẩm giá mềm.
Như bà Ngô Thị Minh, Giám đốc kinh doanh toàn quốc của nhãn hiệu HiSPA bày tỏ: "Dù bạn có 15 tuổi, hay 70 tuổi, dù bạn ở nông thôn hay thành phố, dù bạn là bất kỳ dân tộc anh em nào đều có thể sử dụng mỹ phẩm Hàn Quốc với giá bình dân. Đặc biệt, hàng chục ngàn Booth trải nghiệm khắp Việt Nam sẽ giúp các bà, các cô, các chị, các bạn gái được đội ngũ HiSPA chăm sóc và mời trải nghiệm miễn phí".
“Việc chọn phân khúc bình dân để định vị nhãn hiệu có chút phiêu lưu, nhưng được làm đẹp cho tất cả phụ nữ Việt Nam thực sự là một điều hạnh phúc và nó chính là sức mạnh để nhãn hàng vươn lên trong cuộc phiêu lưu ấy” - Lãnh đạo của nhãn hàng mỹ phẩm HiSPA chia sẻ.
Hiện nay, trên thị trường dược mỹ phẩm Việt Nam, việc một nhãn hàng mới ra đời tìm được chỗ đứng thực sự là một điều vô cùng khó khăn bởi sự cạnh tranh khốc liệt hơn bao giờ hết. Hàng trăm thương hiệu dược mỹ, hàng ngàn sản phẩm trong nước có, ngoài nước có. Riêng dòng mỹ phẩm nhập khẩu từ Hàn Quốc cũng tràn ngập thị trường. Vậy là sao để khẳng định mình trong thế giới rộng lớn đầy cạnh tranh đó? Dược mỹ phẩm HiSPA ngay từ khi bước chân vào thị trường đã xác định rõ phương châm, mục tiêu và cùng với đó là những cách làm cực kì khác biệt. Điều này được chính cách khách hàng tự cảm nhận và so sánh.
Chị Thu Minh, một nhân viên văn phòng tại Thanh Hóa chia sẻ: Tôi rất ấn tượng với các booth trải nghiệm của mỹ phẩm HiSPA. Cách làm này từ trước đến nay tôi chưa hề thấy. Cảm giác rất gần gũi và tin cậy. Nhiều chị em phụ nữ thích làm đẹp nhưng không dám bước chân vào các spa hay những shop mỹ phẩm sáng choang ánh điện vì sợ không đủ tiền. Những với những booth di động này, các chị em vô tư vào thử nghiệm và hỏi han mọi thứ về mỹ phẩm. Tôi nghĩ cách làm này sẽ thu hút được rất đông chị em tham gia.
Theo lãnh đạo của thương hiệu mỹ phẩm HiSPA, trong thời gian tới, số lượng booth trải nghiệm của mỹ phẩm HiSPA sẽ không ngừng tăng lên và nhanh chóng chạm mốc 10.000 booth trong năm 2019. Sự phát triển này sẽ không chỉ trong nước mà “chắc chắn chúng tôi sẽ sớm vươn xa hơn đến nhiều nước trên thế giới để phục vụ chị em luôn có khát khao được làm đẹp cho chính mình” – lãnh đạo HiSPA nhấn mạnh.
Không chỉ khác biệt ở các booth trải nghiệm mà nhiều chị em cũng rất bất ngờ thích thú với App soi da của HiSPA. Bằng nền tảng công nghệ 4.0, App soi da của HiSPA đã xuất hiện đầu tiên ở Việt Nam - giúp người dùng tự chụp ảnh và được tư vấn chăm sóc da trên mobile, tích hợp số hóa quản trị ERP và chăm sóc khách hàng CRM.
“Trước đây môi lần soi da chị em toàn phải đến spa, các cửa hàng mỹ phẩm lớn mới có thể thực hiện soi da để biết “sức khỏe” da mình. Nhưng giờ đây chỉ cần tải App soi da của HiSPA về, chỉ trong mấy phút chúng tôi đã biết mọi đặc điểm của da mình để từ đó có cách chăm sóc da phù hợp thì thực sự rất tiện” – một bạn trẻ cho hay.
Trong thời đại ngày nay, sự thành công của một thương hiệu, doanh nghiệp được xác lập ngay từ đầu bởi sự nhanh nhạy, dám nghĩ dám làm và dám tạo sự khác biệt. Với những gì mà thương hiệu HiSPA đang và sẽ làm cho thấy những những dự cảm tương lai tốt đẹp cho một thương hiệu đang còn khá mới mẻ này.
Thành An