Điện lực Đắk Nông thực hiện nhiều hoạt động hướng về cộng đồng

Tiến Thịnh

(Dân trí) - Hướng tới kỷ niệm 68 năm ngày truyền thống ngành điện lực, Điện lực Đắk Nông triển khai tháng tri ân năm 2022 với chủ đề "Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả".

Công ty Điện lực Đắk Nông (PC Đắk Nông) thực hiện các hoạt động tri ân khách hàng với nhiều nội dung thông qua các hoạt động kinh doanh và dịch vụ. Điều này tạo sự gắn kết, hướng trực tiếp vào việc hỗ trợ, giúp đỡ người dùng, doanh nghiệp, sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.

Theo đó, đại diện PC Đắk Nông cho biết, đơn vị sẽ có nhiều hoạt động trong tháng tri ân khách hàng năm 2022 gồm: cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ, chăm sóc khách hàng; tăng cường quản lý kỹ thuật, kiểm tra bảo dưỡng lưới điện, xử lý nhanh nếu có sự cố; nâng cao tinh thần, thái độ, ứng xử của cán bộ công nhân viên trong giao tiếp với khách hàng.

Bên cạnh đó, Điện lực Đắk Nông cũng triển khai chương trình hỗ trợ sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt, miễn phí lắp đặt sau công tơ, vệ sinh TBA cho khách hàng doanh nghiệp, kiểm tra hệ thống điện đảm bảo sử dụng an toàn, hiệu quả.

Ngoài ra, PC Đắk Nông cũng tổ chức tri ân, tặng quà, cảm ơn các khách hàng công nghiệp, các hộ tiêu thụ điện lớn có lịch sử thanh toán tiền điện và phối hợp tốt trong mua bán điện. Đơn vị cũng phối hợp với các ngân hàng và các tổ chức trung gian để cùng triển khai thực hiện các chương trình khuyến mãi và các hình thức tặng thưởng khách hàng lần đầu thanh toán trực tuyến.

Khác với mọi năm, năm 2022, Điện lực Đắk Nông triển khai thực hiện chương trình "Thẻ bảo hiểm an toàn điện" cho 116 khách hàng có hoàn cảnh khó khăn, làm việc trong môi trường tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn điện. Công ty cũng tăng cường hướng dẫn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm cho khách hàng đang sử dụng điện phục vụ sản xuất, kinh doanh.  

Điện lực Đắk Nông thực hiện nhiều hoạt động hướng về cộng đồng - 1
PC Đắk Nông nỗ lực đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ, chăm sóc khách hàng (Ảnh: Bạch Mai).

Với chương trình "Cùng em đến trường", Công ty Điện lực Đắk Nông sẽ thực hiện kiểm tra, sửa chữa, bảo dưỡng công trình điện, tặng đèn, quạt điện; đồng thời trao quỹ khuyến học cho học sinh trường Tiểu học và THCS Phan Đình Giót, xã Đắk R'Moan, TP Gia Nghĩa (Đắk Nông).

Để gửi lời tri ân sâu sắc đến khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng ngành điện, Công ty Điện lực Đắk Nông thực hiện gửi tin nhắn cảm ơn đến khách hàng qua chương trình chăm sóc khách hàng, App, Zalo, Email hoặc SMS,…

Cùng với đó, PC Đắk Nông tuyên truyền và vận động con em cán bộ, công nhân viên tích cực hưởng ứng tham gia cuộc thi tuyên truyền tiết kiệm điện trên mạng xã hội Facebook. Với đối tượng này, các thông điệp tuyên truyền tiết kiệm điện dễ được chia sẻ và lan tỏa hơn; từ đó góp phần xây dựng nhận thức và thói quen về tiết kiệm năng lượng.

Điện lực Đắk Nông thực hiện nhiều hoạt động hướng về cộng đồng - 2
Công nhân thực hiện vệ sinh hotline TBA chuyên dùng của khách hàng nhân dịp tháng tri ân khách hàng năm 2022 (Ảnh: Bạch Mai).

Bên cạnh những hoạt động tri ân về dịch vụ khách hàng như trên, PC Đắk Nông còn phối hợp tổ chức triển khai các hoạt động an sinh xã hội trong cùng thời gian này như: triển khai chương trình thăm hỏi, hỗ trợ các hộ nghèo, các gia đình chính sách; sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho các hộ nghèo, gia đình chính sách, trung tâm bảo trợ trẻ em,...

Với chương trình "Thắp sáng đường quê", công ty thực hiện kiểm tra, bảo dưỡng, sửa chữa các công trình điện phục vụ an sinh xã hội đã được đầu tư xây dựng trên địa bàn tỉnh. Đơn vị cũng tổ chức cho cán bộ công nhân viên tham gia hiến máu nhân đạo theo chương trình "Tuần lễ hồng EVN" lần thứ VIII năm 2022.

"Thực hiện chương trình tri ân khách hàng năm 2022, PC Đắk Nông mong muốn lắng nghe chia sẻ của khách hàng về công tác cung cấp điện trên địa bàn tỉnh. Công ty sẽ cố gắng không ngừng cải thiện nâng cao chất lượng dịch vụ, củng cố lưới điện ngày càng tốt hơn nữa. Điều này giúp đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định, tin cậy, đem đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất có thể, góp phần phát triển kinh tế xã hội địa phương", đại diện PC Đắk Nông chia sẻ.