Chuỗi nhà hàng TLC F&C hướng tới những giá trị bền vững cho cộng đồng
(Dân trí) - Với mục đích mang tới cho người dân TP Hà Nội cũng như người lao động những bữa ăn "Ngon-sạch-rẻ", chuỗi cửa hàng TLC F&C đang khẳng định vị thế, nâng cao chất lượng cuộc sống cộng đồng vì sự phát triển của nền ẩm thực Việt Nam.
Mang tới những giá trị vượt trội
Chất lượng vượt trội - Giá cả vượt trội - Phục vụ tận tâm: Đó là những gì mà TLC F&C hướng tới. Chỉ 20k- trong tầm giá không thể cạnh tranh hơn, chuỗi cửa hàng F&C đang dẫn đầu thị trường với những bữa ăn đậm vị cơm nhà, tươi ngon, thực đơn phong phú và đầy đủ dinh dưỡng, phù hợp với tất cả mọi người, ở mọi ngành nghề lĩnh vực: Sinh viên, nhân viên văn phòng, người có thu nhập thấp…
Đứng trước sự cạnh tranh gay gắt của thị trường, phong phú về số lượng, đa dạng các nền văn hóa ẩm thực, F&C vẫn mạnh mẽ chinh phục và chiếm lĩnh thị trường ngành kinh doanh ẩm thực.
TLC F&C không chỉ đáp ứng những món ăn vượt trội về giá cả, chất lượng, không gian ẩm thực cũng được chăm chút tỉ mỉ, tinh tế, đảm bảo quá trình thưởng thức của thực khách được thoải mái, tiện nghi nhất.
TLC F&C được thiết kế với mô hình thông minh, đội ngũ nhân viên cửa hàng thân thiện và tận tâm là điểm cộng hoàn hảo để giữ chân thực khách.
Sứ mệnh phục vụ cộng đồng
"Nỗ lực - sáng tạo -liên tục cải tiến chất lượng" không chỉ là trách nhiệm, đó là niềm hạnh phúc đối với toàn thể lãnh đạo, công nhân viên tập đoàn Thăng Long Việt Nam khi mang tới những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất vì sức khỏe và lợi ích của cộng đồng.
Nhanh chóng hiện thực hóa "TLC - Triệu trái tim hồng" với 1 triệu trái tim tương đương 10 triệu bữa ăn miễn phí, ngày 8/5/2022, Công ty cổ phần Dịch vụ và Giải trí Thăng Long Việt Nam (TLC) đã trao tặng 50.000 suất ăn đầu tiên cho những người có hoàn cảnh khó khăn tại thành phố Hà Nội.
Câu chuyện sứ mệnh không phải là lời nói suông. Mỗi ngày, mỗi giờ lao động của công nhân viên đều đảm bảo giá trị về niềm tin đối với khách hàng, lan tỏa văn hóa phụng sự cộng đồng của TLC, tạo nên sức cạnh tranh của một thương hiệu Việt trên thị trường, hướng tới cuộc sống chất lượng của một Việt Nam mạnh mẽ hơn cả về thể chất và tinh thần.