VNPT Hà Nội tổ chức Hội nghị khách hàng vào đầu tháng 5/2009

Ngày 8/5 tới, VNPT Hà Nội - đơn vị thành viên thuộc Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam sẽ tổ chức Hội nghị khách hàng tại Khách sạn Melia.

Hội nghị được kỳ vọng sẽ là cơ hội để VNPT Hà Nội giao lưu với khách hàng, lắng nghe các ý kiến đóng góp xây dựng của khách hàng cùng với nhiều chương trình hoạt động hấp dẫn và chương trình rút thăm trúng thưởng với nhiều giải thưởng có giá trị .

VNPT Hà Nội luôn xác định khách hàng là sự sống còn, là trọng tâm hàng đầu trong mọi chiến lược phát triển của doanh nghiệp. Hiểu rõ tầm quan trọng của yếu tố này, VNPT Hà Nội tổ chức sự kiện Hội nghị khách hàng với mục đích tạo thêm cơ hội tiếp xúc, tìm hiểu, lắng nghe ý kiến của khách hàng để nghiên cứu và tìm biện pháp nâng cao chất lượng phục vụ ngày càng tốt hơn. Hội nghị sẽ tập trung vào ba phần chính :

Phần 1 : Giới thiệu một số sản phẩm, dịch vụ mới của VNPT Hà nội  với sự tham gia tư vấn trực tiếp của các chuyên gia trong ngành. Tại đây, khách hàng sẽ được tiếp cận với những sản phẩm, dịch vụ mới nhất chưa từng được giới thiệu ở một sự kiện khác.

Phần 2 : Công bố các chính sách ưu đãi dành cho khách hàng đặc biệt, khách hàng lớn. Khách hàng sẽ có những thông tin bất ngờ với nhiều quyền lợi hấp dẫn có thể được hưởng lợi từ phía VNPT Hà Nội.

Phần 3 : Bày tỏ sự tri ân đối với khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm, dịch vụ của VNPT Hà Nội, thông qua chương trình bốc thăm với 57 giải thưởng và tổng trị giá trên 200 triệu đồng. Kết quả bốc thăm sẽ được công bố, trao ngay tại Hội nghị.

Dự kiến, Hội nghị thu hút khoảng 600 khách mời tới tham dự.

VNPT Hà Nội