Vinaphone khai trương dịch vụ VnTopup

Techcombank cùng VinaPhone và VnPay vừa chính thức công bố khai trương dịch vụ nạp tiền vào tài khoản di động cho các thuê bao di động trả trước có tên gọi VnTopup) trên mạng Vinaphone.

Đây là bước phát triển tiếp theo thể hiện cam kết của VinaPhone và các đối tác trong ứng dụng thương mại điện tử, nhằm đem lại cho khách hàng nhiều tiện ích với những dịch vụ tốt nhất.

Dịch vụ VnTopup cho phép các khách hàng là chủ thuê bao di động trả trước của Vinaphone và có tài khoản tại Techcombank có thể nạp tiền vào tài khoản của mình chỉ bằng cách nhắn tin yêu cầu thanh toán theo cú pháp quy định và gửi vào tổng đài 1900 1590 của Techcombank.

VnTopup không chỉ cho phép khách hàng nạp tiền cho mình mà còn có thể nạp tiền cho các thuê bao khác. Ngoài ra, VnTopup giúp khách hàng luôn chủ động về mặt thời gian và không gian. Để sử dụng dịch vụ VnTopup, khách hàng cần có tài khoản thẻ tại Techcombank và có thể đến điểm giao dịch của Techconbank trên toàn quốc để đăng ký sử dụng dịch vụ.

Ông Hồ Đức Thắng, Phó Giám đốc VinaPhone, cho biết: “Hiện nay, các hình thức nạp tiền thông thường cho tài khoản điện thoại di động trả trước như mua thẻ cào, mua mã thẻ hoặc nạp tiền điện tử E-Load… đều có một hạn chế là bị giới hạn bởi các điểm cung cấp dịch vụ và khách hàng buộc phải đến các địa điểm này mỗi khi cần nạp tiền. Với sự ra đời của VnTopup cùng với sự hợp tác với Techcombank và VnPay, các thuê bao trả trước VinaPhone có thể thực hiện việc nạp tiền cho tài khoản điện thoại di động của mình mọi lúc mọi nơi, bất kể đêm ngày chỉ với một tin nhắn đơn giản”.

Cùng với dịch vụ Easy ToUp được chính thức ra mắt hồi tháng 6 vừa qua, dịch vụ VnTopup đã mang lại sự thuận tiện cho khách hàng, khẳng định VinaPhone luôn đi đầu trong lĩnh vực ứng dụng thương mại điện tử và là bước đột phá quan trọng cho các ứng dụng Mobile Banking khác trong tương lai.

PV

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm