Vietcombank chung tay “thắp sáng ước mơ thiếu nhi Việt Nam 2013”

Tiếp nối thành công của các năm trước, nhân dịp Trung thu 2013, Vietcombank tiếp tục là đơn vị đồng hành “Thắp sáng ước mơ thiếu nhi Việt Nam”.

Mang ý nghĩa nhân văn cao cả nhằm hướng tới mục tiêu chung của toàn xã hội “Trẻ em hôm nay - Thế giới ngày mai” và mong muốn dành cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn có cơ hội được hòa nhập cộng đồng, nhiều năm qua, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã phối hợp cùng Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức chương trình “Thắp sáng ước mơ thiếu nhi Việt Nam” - một chương trình thường niên, có quy mô lớn góp phần nâng cao giá trị cuộc sống của hàng triệu trẻ em kém may mắn trên khắp mọi miền cả nước thông qua việc hỗ trợ học bổng, tặng xe đạp, sách vở và những món quà ý nghĩa từ sự ủng hộ của cán bộ nhân viên Vietcombank và các doanh nghiệp là khách hàng Vietcombank.
 
Vietcombank chung tay “thắp sáng ước mơ thiếu nhi Việt Nam 2013”
Đại diện công đoàn Vietcombank trao quà tặng choTrung tâm bảo trợ trẻ em mồ côi tại Việt Trì (Phú Thọ);

 

Tiếp nối thành công của các năm trước, nhân dịp Trung thu 2013, Vietcombank tiếp tục là đơn vị đồng hành “Thắp sáng ước mơ thiếu nhi Việt Nam”.

 

Trong chuỗi hoạt động của chương trình, ngày 16/09/2013, Đại diện Công đoàn Vietcombank cùng Ban tổ chức đã đi thăm và tặng quà cho các trẻ em nghèo, tàn tật, người già neo đơn tại Trung tâm bảo trợ xã hội của tỉnh Vĩnh Phúc và Trung tâm bảo trợ trẻ em tàn tật mồ côi Việt Trì, tỉnh Phú Thọ. Tại đây, các Đoàn viên Thanh niên Vietcombank đã mang đến cho các em một ‘bữa tiệc Trung thu” nhiều màu sắc và ấm áp tình người.
 
Vietcombank chung tay “thắp sáng ước mơ thiếu nhi Việt Nam 2013”
Đoàn Thanh niên Vietcombank tổ chức giao lưu vui trung thu với các em thiếu nhi tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Vĩnh Phúc

 

Tối ngày 18/09/2013, tại Nhà hát Âu Cơ - Hà Nội, Vietcombank cũng tổ chức “Đêm hội trăng rằm - Thắp sáng ước mơ thiếu nhi Việt Nam” với sự tham gia của 420 em nhỏ mồ côi, khuyết tật đến từ 5 tỉnh, thành phố là Hà Nội, Lạng Sơn, Phú Thọ, Hòa Bình, Vĩnh Phúc. Chương trình được Đài truyền hình Việt Nam tường thuật trực tiếp trên VTV1.

 

Bằng việc đồng hành cùng chương trình, Vietcombank tiếp tục khẳng định chiến lược phát triển  vì cộng đồng và hướng tới cộng đồng thông qua các hoạt động an sinh xã hội, thương hiệu Vietcombank đã và đang ngày càng lan tỏa trong tâm trí người dân Việt Nam với hình ảnh đậm chất nhân văn “Chung niềm tin, vững tương lai”, tất cả “vì một Việt Nam thịnh vượng”.

 

Huyền Anh