Uber cùng Canon vén bức màn hé lộ vẻ đẹp tiềm ẩn giữa lòng Sài Gòn

Sau ba tháng kể từ ngày khởi động chiến dịch Khơi nguồn tiềm lực thành phố, Uber tiếp tục hành trình khai phá tiềm năng của các quốc gia cùng sự hỗ trợ đắc lực của công nghệ thông qua chương trình với Canon – nhà sản xuất máy ảnh hàng đầu thế giới.

Uber sẽ cùng Canon vén lên bức màn che giấu những “viên ngọc thô độc đáo” của Sài Gòn, dựa vào dữ liệu dừng và đón hành khách tại hàng nghìn địa điểm ở các thành phố trong khu vực Đông Nam Á như Singapore, Kuala Lumpur, Manila, Jakarta và TP. Hồ Chí Minh.

Với sự hỗ trợ của công nghệ hàng đầu từ sản phẩm không gương lật Canon EOS – M, các nhiếp ảnh gia nổi tiếng gồm Stumax, Hải An và Maika Elan đã hợp tác làm nên một album ghi lại vẻ đẹp của ba “viên ngọc” của thành phố Hồ Chí Minh theo phong cách của riêng mình.

Bán đảo Thanh Đa bí ẩn vẫn mang vẻ đẹp thôn quê mộc mạc, bình dị trong bối cảnh đô thị phát triển đến chóng mặt. Ảnh chụp bởi @maikaelan với Canon EOS M5
Bán đảo Thanh Đa bí ẩn vẫn mang vẻ đẹp thôn quê mộc mạc, bình dị trong bối cảnh đô thị phát triển đến chóng mặt. Ảnh chụp bởi @maikaelan với Canon EOS M5
Nhà Việt cổ 132 năm tuổi tại An Phú Tây giữ trọn nét đẹp bí ẩn của những giá trị truyền thống lâu đời của người Việt với kiến trúc xưa cũ kết hợp cùng những bức tường và đồ dùng thuộc về thế kỉ 18. Ảnh chụp bởi @stu82517 với Canon EOS M100
Nhà Việt cổ 132 năm tuổi tại An Phú Tây giữ trọn nét đẹp bí ẩn của những giá trị truyền thống lâu đời của người Việt với kiến trúc xưa cũ kết hợp cùng những bức tường và đồ dùng thuộc về thế kỉ 18. Ảnh chụp bởi @stu82517 với Canon EOS M100
Làng tre Phú An là một trong những khu bảo tồn tre lớn nhất Đông Nam Á với hơn 130 loại tre. Ảnh chụp bởi @ngotranhaian với Canon EOS M6
Làng tre Phú An là một trong những khu bảo tồn tre lớn nhất Đông Nam Á với hơn 130 loại tre. Ảnh chụp bởi @ngotranhaian với Canon EOS M6

Bà Charity Safford, Giám đốc điều hành Uber khu vực Việt Nam, Campuchia và Myanmar chia sẻ: “Thông qua dự án hợp tác đầy thú vị lần này, chúng tôi mong muốn sẽ truyền cảm hứng để cư dân thành phố bắt đầu hành trình khám phá tại chính thành phố nơi mình sinh sống – đặc biệt là khi đã có Uber luôn sẵn sàng kết nối bạn và thành phố yêu quý của mình”.

“Canon muốn truyền sức mạnh cho nhiều người hơn, để họ khám phá và lưu giữ góc nhìn độc đáo của riêng mình về thành phố của họ với ống kính của chiếc Máy ảnh không gương lật EOS M của chúng tôi.” – Naohiko Hayashi, Tổng giám đốc Kinh doanh và tiếp thị khu vực ICP của Công ty TNHH Canon, Singapore.

Ngoài chuỗi video ghi lại hành trình khám phá của Stumax, Hải An và Maika Elan, Uber và Canon còn tổ chức triển lãm trưng bày tất cả ảnh chụp suốt chiến dịch và phát hành những cuốn sách ảnh truyền cảm hứng gửi đến cộng đồng.

Để biết thêm về chiến dịch #HiddenCities, hãy cùng xem qua những bức ảnh ghi lại vẻ đẹp của những “viên ngọc ẩn mình” trong khu vực Đông Nam Á và câu chuyện đằng sau: www.uber.com/hidden-cities

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm