Tưng bừng khai trương cửa hàng Dunkin’ Donuts đầu tiên tại Hà Nội
Ngày 10/10 vừa qua, thương hiệu café và bánh hàng đầu thế giới – Dunkin’ Donuts đã chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội – Indochina Plaza Hà Nội – 241 Xuân Thủy, Cầu Giấy.
Đây được xem như là bước ngoặt đánh dấu sự phát triển của chuỗi café và bánh Dunkin’ Donuts tại thị trường miền Bắc.
Tại buổi khai trương, Bà Thủy Tiên chia sẻ: “Trong số các thương hiệu fastfood thế giới, Dunkin’ Donuts có yêu cầu rất cao, phía đối tác được nhượng quyền phải có khả năng đầu tư cơ sở vật chất và nhà máy sản xuất bánh đúng chuẩn của thương hiệu, hệ thống xe cấp đông chuyên dụng để giao bánh hàng ngày cũng như đào tạo nguồn nhân lực chuyên nghiệp, đồng thời tại mỗi khu vực phải mở ít nhất 9 cửa hàng tại các vị trí trung tâm mới được mở tiếp các cửa hàng tại khu vực khác.” Thực tế, với sự hỗ trợ của Tập đoàn Liên Thái Bình Dương, Công ty VFB chuyên nghiệp và đầy năng lực đã đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe của thương hiệu này và làm nên những ấn tượng bất ngờ với chuỗi cửa hàng Dunkin’ Donuts tại Việt Nam
Theo ông John Varughese, Phó Chủ tịch Toàn cầu của Dunkin’ Brands Group “ Các Công ty thuộc Tập đòan IPP đã chứng minh được với Dunkin’ Donuts về khả năng quản lý, vận hành chuỗi nhà hàng khi triển khai các thương hiệu lớn khác như Burger King, Popeyes Chicken và Domino’s Pizza. Và đó là lý do chúng tôi chọn họ”.
Ông John Varughese cũng chia sẻ: “Tất cả khách hàng trên thế giới đều muốn thưởng thức những sản phẩm Dunkin’ Donuts với chất lượng cao nhất, đi kèm với sự tiện lợi và giá trị của thương hiệu Dunkin’ Donuts mang lại- đó là tốc độ phục vụ và giá cả; chúng tôi nghĩ rằng thực khách Việt Nam cũng mong muốn được thưởng thức các giá trị đó của Dunkin’ Donuts. Với đối tác tin cậy là Công ty VFB, chúng tôi tin rằng trong thời gian tới chuỗi cửa hàng Dunkin’ Donuts sẽ mở nhiều hơn và ngày càng phục vụ đông đảo thực khách Việt nhiều hơn”.
Dunkin’ Donuts là một trong những chuỗi café và bánh ngọt hàng đầu thế giới và nằm trong top 10 thương hiệu F&B (thực phẩm và thức uống) được yêu thích nhất tại Mỹ.
Theo 2 công ty nghiên cứu thị trường của Mỹ NPD và CREST, Dunkin’ Donuts đã dẫn đầu thị trường cà phê Mỹ với hơn 1,7 tỉ cốc cà phê được bán ra mỗi năm. Dunkin’ Donuts là đối thủ nặng ký nhất của Starbucks tại Mỹ. Hiện nay, Dunkin’s Donuts đã có hơn 12.000 cửa hàng tại 32 nước.
Bắt đầu gia nhập thị trường Việt Nam vào tháng 11/2013 tại Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP HCM, Dunkin’ Donuts đã cùng phối hợp với Công ty VFB để ra mắt thực đơn phong phú và phù hợp với khẩu vị của người Việt, bao gồm nhiều loại bánh donut, bánh kẹp thịt cũng như các thức uống khác như Coolatta® và Frozen Dunkaccino® và các sản phẩm thân thuộc với thị trường cà phê “truyền thống” Việt Nam như cà phê đá, cà phê sữa đá, đặc biệt có Suadaccino - cà phê sữa đá xay được thiết kế riêng cho thị trường Việt Nam.