Tập đoàn Truyền thông Mileage đầu tư vào Việt Nam
(Dân trí) - Công ty TNHH Truyền thông Mileage IPRO, liên doanh giữa Tập đoàn truyền thông Mileage (Singapore) và Công ty Cổ phần hình ảnh chuyên nghiệp IPRO, ngày 30/9 đã chính thức ra mắt tại Hà Nội.
Với mục tiêu mang đến những dịch vụ tư vấn và triển khai truyền thông toàn diện, sáng tạo và hiệu quả cho khách hàng và đối tác.
Chủ tịch Tập đoàn Mileage, Yap Boh Tiong cho biết: “Là một công ty có bề dày 20 năm hoạt động trong lĩnh vực truyền thông tại Singapore và nhiều nước khác trong khu vực, Mileage rất tự hào vì sự hiện diện của mình tại thị trường Việt Nam trên cùng con thuyền với một đối tác có nhiều kinh nghiệm và am hiểu địa phương như IPRO”.
Tập đoàn Mileage hiện là thành viên của Mạng lưới Quan hệ công chúng toàn cầu (PRGN). Đây là tổ chức quốc tế kết nối các công ty hàng đầu thế giới về Quan hệ công chúng để phục vụ nhu cầu của khách hàng tiếp cận thị trường toàn cầu với kiến thức và sự am hiểu địa phương.
Theo bà Nguyễn Thị Minh Tâm, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Mileage IPRO, liên doanh là sự kết hợp hoàn hảo giữa những giải pháp và kỹ năng truyền thông tiên tiến từ Mileage với cơ sở khách hàng sẵn có, cũng như những hiểu biết về thị trường và đội ngũ năng động của IPRO.
Có mặt trên trên 7 quốc gia và 10 thành phố tại châu Á, Mileage đang sở hữu một đội ngũ chuyên gia năng lực quốc tế với sự am hiểu địa phương, sở hữu mạng lưới nhiều đối tác cung ứng và đặc biệt là một hệ thống các kênh truyền thông trên toàn khu vực.
“Khi môi trường kinh doanh và đầu tư đang ngày càng vượt ra ngoài khuôn khổ biên giới quốc gia, thì những yếu tố này sẽ mang lại lợi thế giúp cho Mileage IPRO vươn tới vị trí hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn truyền thông tại Việt Nam” - bà Tâm cho biết.
Mileage IPRO phục vụ nhiều ngành công nghiệp khác nhau như tài chính, ngân hàng, công nghệ, chăm sóc sức khoẻ, dược phẩm, giáo dục, năng lượng và bất động sản.
PV