Manulife Việt Nam chạy đà ấn tượng cho năm 2013
Công ty bảo hiểm nhân thọ Manulife Việt Nam vừa công bố kết quả kinh doanh quý 1/2013. Theo đó, tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt 512 tỷ đồng, tăng 16% so với cùng kỳ năm ngoái.
Tính đến hết quý 1/2013, tổng giá trị tài sản Manulife Việt Nam quản lý lên đến 7.184 tỷ đồng, tăng 29% so với cùng thời điểm năm 2012. Bên cạnh đó, doanh thu khai thác từ kênh bảo hiểm liên kết ngân hàng (bancassurance) của Công ty cũng đạt mức tăng trưởng kỷ lục so với cùng kỳ năm 2012. Với kết quả kinh doanh ấn tượng này, Manulife Việt Nam tiếp tục duy trì tốc độ tăng trưởng ổn định trong đầu năm 2013 và khẳng định năng lực vượt trội trong việc khai thác kênh bảo hiểm liên kết ngân hàng.
Ông Chung Bá Phương, Tổng Giám đốc Manulife Việt Nam cho biết: “Chúng tôi đã đạt mức tăng trưởng mạnh mẽ trong năm 2012 và tiếp tục duy trì được đà tăng trưởng này trong quý 1/2013. Trong năm nay, bên cạnh lực lượng đại lý đã phát triển ổn định, chúng tôi cũng nhận thấy có nhiều cơ hội để mở rộng kênh phân phối bancassurance nhằm tiếp cận với nhiều khách hàng tiềm năng hơn nữa. Cùng với chiến lược đa dạng hóa danh mục sản phẩm và cung cấp dịch vụ bảo hiểm chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế, chúng tôi tin rằng Manulife Việt Nam sẽ giữ vững vị trí là một trong các công ty bảo hiểm nhân thọ phát triển tốt nhất thị trường trong năm 2013”.
Trong quý 1/2013, Manulife Việt Nam đã khai trương văn phòng đại diện mới tại trung tâm thành phố Cần Thơ, mang đến sự thuận tiện trong giao dịch cũng như sự hài lòng về chất lượng dịch vụ cho khách hàng.
Giới thiệu về Manulife Việt Nam
Chính thức hoạt động tại Việt Nam từ tháng 6 năm 1999, hiện nay Manulife Việt Nam cung cấp các dịch vụ tài chính cho hàng trăm ngàn khách hàng thông qua mạng lưới các đại lý chuyên nghiệp. Ngày 14/06/2005, công ty Quản Lý Quỹ Manulife Việt Nam (Manulife Vietnam Fund Management – MVFM, đổi tên thành Manulife Asset Management (Vietnam) Company Limited - MAMV vào tháng 11/2010), công ty trực thuộc Manulife Việt Nam, đã được cấp phép hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh quản lý quỹ và vốn đầu tư, tạo điều kiện cho việc mở rộng những sản phẩm đa dạng của Manulife Việt Nam để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Là công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu trên thị trường, Manulife Việt Nam mang đến khách hàng một danh mục các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ đa dạng đáp ứng các nhu cầu tài chính của từng đối tượng khách hàng. Vào bất kỳ giai đoạn nào trong cuộc sống, khách hàng đều có thể yên tâm khi lựa chọn các kế hoạch bảo hiểm của Manulife để đáp ứng mỗi nhu cầu tài chính cụ thể, cho dù đó là các kế hoạch tài chính để bảo vệ gia đình trước rủi ro, các kế hoạch tài chính cho việc giáo dục hay các giải pháp đầu tư.
Bên cạnh kênh phân phối truyền thống qua đại lý, Manulife Việt Nam đa dạng hóa hoạt động kinh doanh bằng việc cùng các đối tác ngân hàng triển khai kênh phân phối sản phẩm bảo hiểm qua ngân hàng (bancassurance) nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của thị trường. Ngoài ra, thông qua Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, Manulife Việt Nam đã triển khai chương trình bảo hiểm vi mô dành cho phụ nữ có thu nhập thấp với mong muốn cùng Chính phủ phổ cập bảo hiểm nhân thọ đến các gia đình Việt Nam, góp phần thực hiện các chính sách an sinh xã hội, xóa đói giảm nghèo và tạo ý thức tiết kiệm cho người dân.
Manulife Việt Nam cam kết hỗ trợ lâu dài cho cộng đồng địa phương nơi Manulife hoạt động, các hoạt động hỗ trợ chủ yếu tập trung vào các lĩnh vực giáo dục và từ thiện. Một số chương trình mà Manulife Việt Nam đã tham gia bao gồm: chương trình Hiến máu nhân đạo, Chương trình hỗ trợ sinh viên cho vay không tính lãi “Manulife – Điểm tựa tương lai”, Quỹ Terry Fox Run, Chạy bộ vì trẻ em Hà Nội, Học bổng dành cho học sinh nghèo, Tặng nhà tình thương cho phụ nữ nghèo vùng sâu, vùng xa, Chương trình Phẫu Thuật Nụ Cười - Operation Smile, Hội Khuyến Học Việt Nam, Tổ chức từ thiện trẻ em Sài Gòn, Thư viện quốc gia dành cho người mù, Chương trình trao quà từ thiện “Manulife - Vì Tương Lai Trẻ Thơ” và “Hãy Giúp Em Đến Trường”…
Website: www.manulife.com.vn