King Coffee - Vị vua mới trong đế chế cà phê
Chỉ khi có một tình yêu sâu sắc, một đam mê cháy bỏng, một niềm tin mãnh liệt, con người mới có đủ nghị lực để tìm ra những con đường mới và tạo nên những kỳ tích. Và điều này dường như hoàn toàn đúng với CEO TNI Corporation Lê Hoàng Diệp Thảo và thương hiệu King Coffee.
King Coffee - Sinh ra đã là vua
Với một niềm tin và khát vọng đưa thương hiệu cà phê Việt ra thế giới, có thể ngang tầm và cạnh tranh với các công ty đa quốc gia trong ngành cà phê, sau hai năm nỗ lực không ngưng nghỉ, bà Lê Hoàng Diệp Thảo cùng các cộng sự tâm huyết của mình tại TNI đã mang đến cho người yêu cà phê một tuyệt phẩm xứng danh Vua cà phê - King Coffee ngay từ khi vừa chào đời. Không chỉ đẹp và tinh tế ở hình thức, King Coffee còn chiếm trọn trái tim của người tiêu dùng khắp thế giới bằng hương vị tuyệt hảo từ ngay lần đầu tiên chạm đến.
King Coffee được làm từ những hạt cà phê chất lượng cao nhất của các vùng đất lừng danh về cà phê của Việt Nam. Vị đắng, đậm đà của những hạt cà phê Robusta ngon nhất trên dải đất Tây Nguyên (như Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk), Cầu Đất (Lâm Đồng), vị chua và hương thơm thanh tao của cà phê Arabica, Excelsa và Catimor từ những vùng đất nổi tiếng khác về cà phê của Việt Nam, với công nghệ sản xuất hàng đầu thế giới và bí quyết phương Đông đã tạo nên hương vị tuyệt ngon duy nhất của King Coffee.
Ngoài ra, tất cả quy trình trồng trọt và sản xuất cà phê của King Coffee đều đạt được nhiều chứng nhận Quốc tế, đồng thời King Coffee đáp ứng các quy định rất nghiêm ngặt trong khâu bảo quản chất lượng sản phẩm và trong khâu vận chuyển, nhằm đảm bảo rằng tiêu dùng trên toàn cầu đều thưởng thức được ly cà phê đạt tiêu chuẩn Quốc tế.
“Tôi sinh ra và lớn lên giữa những khu vườn cà phê bạt ngàn của vùng đất Tây Nguyên trù phú. Vì lẽ đó, hình ảnh của những người nông dân cần mẫn trên những đồi cà phê xanh mướt, hương thơm và vị đậm đà của những hạt cà phê dường đã ăn sâu vào con người trong tôi, nuôi dưỡng và hun đúc trong tôi một tình yêu mãnh liệt đối cà phê. Tôi luôn khao khát và quyết tâm phải tiếp tục làm một điều gì đó để không chỉ làm vang danh sản vật quê hương mà còn góp phần giúp người nông dân quê hương tôi có thể phát triển bền vững, sống an vui với nghề trồng cà phê. Có thể nói, King Coffee là sản phẩm kết tinh từ kinh nghiệm 20 năm đam mê, trăn trở với hạt cà phê Việt và khát vọng nâng tầm cà phê việt Nam trên bản đồ thế giới”, bà Lê Hoàng Diệp Thảo chia sẻ.
Vua cà phê chinh phục người tiêu dùng
Không chọn cách đi theo kiểu truyền thống, CEO Lê Hoàng Diệp Thảo đã chọn thị trường nước ngoài để giới thiệu “vị Vua” mới của mình.
Ra mắt lần đầu tiên tại Mỹ vào năm 2016, một thị trường biểu tượng của thế giới, King Coffee đã gây sự chú ý ngay lập tức không chỉ đối với người Việt mà còn với người Mỹ đã biết đến cà phê Việt từ lâu nay. Ngay sau đó, làn sóng yêu thích vị cà phê Việt của King Coffee lan tỏa tới rất nhiều thị trường quan trọng hàng đầu như Hàn Quốc, Ấn Độ, Singapore, Liên bang Nga, Trung Quốc… Chỉ sau 6 tháng có mặt tại Mỹ, King Coffee đã xuất hiện ở hệ thống phân phối của 88 quốc gia.
King Coffee được giới thiệu đến các lãnh đạo cấp cao Tại triển lãm “Việt Nam – Đối tác Kinh doanh Tin cậy và Giàu Tiềm năng”- Hoạt động tiêu biểu trong khuôn khổ Hội nghị thượng đỉnh kinh doanh Việt Nam APEC 2017
Tháng 3/2017, khi King Coffee chính thức kí kết hợp tác phân phối tại thị trường Trung Quốc, bà Diệp Thảo nhấn mạnh sẽ có lộ trình chinh phục thị trường 1,4 tỷ dân này, đây cũng được coi là thị trường vua (King market) vì khẩu vị của người tiêu dùng ở đây không khác biệt nhiều với thị trường Việt. Ở giai đoạn đầu, King Coffee đã lọt vào Top 4 thương hiệu bán chạy nhất trên kênh T-Mall Super Market, là 1 trong số 3 website thương mại điện tử chủ chốt của Alibaba với hơn 6 triệu tài khoản kích hoạt sử dụng.
Ngày 8/10 vừa qua, Thương hiệu cà phê King Coffee vừa vinh dự nhận được giải thưởng “Thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ nổi tiếng Châu Á – Thái Bình Dương 2017”, do Viện Quản lý và Phát triển Châu Á và Tập đoàn Truyền thông Quốc gia Việt Nam bình chọn.
“Thị trường quốc tế của TNI Corporation đang tiếp tục mở rộng và đó đều là những thị trường khó tính, với yêu cầu những tiêu chuẩn kỹ thuật gắt gao. Chẳng hạn như những đối tác mới nhất tại Nhật Bản, nhân tháp tùng chuyến công du của các lãnh đạo cấp cao Việt Nam vừa qua. Vì vậy, King Coffee tiếp tục cần đến những hạt cà phê ngon nhất, được sản xuất với chỉ số an toàn thực phẩm cao cũng như đạt những tiêu chuẩn khó nhất của các thị trường quốc tế. Không chỉ vậy, chúng tôi đã và đang mở rộng diện tích, gia tăng sản lượng cà phê organic” - bà Diệp Thảo cho biết.
Vinh quang ngày trở về
Và như một lẽ tất nhiên, sau khi chinh phục những tín đồ yêu cà phê trên toàn thế giới và làm rạng danh cà phê Việt, tháng 7/2017, Vị Vua cà phê- King Coffee đã quay trở lại nơi sinh ra để phục vụ người tiêu dùng trong nước.
Tại triển lãm “Việt Nam - Đối tác Kinh doanh Tin cậy và Giàu Tiềm năng”- Hoạt động tiêu biểu trong khuôn khổ Hội nghị thượng đỉnh kinh doanh Việt Nam APEC 2017 được tổ chức tại TP. Đà Nẵng vừa qua, King Coffee vinh hạnh được giới thiệu đến hơn 10.000 lãnh đạo cấp cao, cơ quan chính phủ, đại biểu quốc tế và 2000 đại diện tập đoàn lớn trong và ngoài nước.
Tất cả những ai đã từng thử qua King Coffee đều có cảm nhận hương vị thơm ngon nổi bật vì đã được thế giới kiểm định, xứng đáng đẳng cấp Vua của các loại cà phê.
Cà phê rang xay: Gourmet Blend: thơm nồng, đủ mạnh, đủ chất và mang trong mình chút vị chua nhẹ từ Excelsa hay hương thơm từ Catimor; Premium Blend: hương thơm mạnh mẽ quyến rũ đặc trưng của hạt cà phê Arabica; Inspire Blend: hương vị sang trọng và ấn tượng dành cho người có gu cà phê mạnh; Expert Blend: hương thơm lâu và vị đậm đà, hàm lượng caffein cao.
Cà phê hòa tan: King Coffee Pure Black: hương vị cà phê nguyên thủy; King coffee instant 3in1: hương vị đậm đà; Espresso: hương vị mạnh mẽ và tươi mới.