iPoS - Ứng dụng công nghệ đột phá của AIA Việt Nam đã đi vào cuộc sống

Sau ba tháng triển khai phần mềm ứng dụng iPoS (interactive Point of Sale) trên máy tính bảng iPad trong kinh doanh bảo hiểm nhân thọ (BHNT), đã có tới hàng trăm Đại lý Ngoại hạng (Premier Agent) của AIA Việt Nam thường xuyên sử dụng iPoS, với hơn 1000 hợp đồng bảo hiểm đã được nộp thành công thông qua ứng dụng iPoS.

Đây là kết quả bước đầu rất quan trọng của AIA Việt Nam trong việc đưa vào ứng dụng iPoS vào công việc kinh doanh. AIA Việt Nam cũng là công ty đầu tiên tại thị trường BHNT Việt Nam áp dụng công nghệ đột phá này.
 
Đã có tới hàng trăm Đại lý Ngoại hạng (Premier Agent) của AIA Việt Nam thường xuyên sử dụng iPoS.
Đã có tới hàng trăm Đại lý Ngoại hạng (Premier Agent) của AIA Việt Nam thường xuyên sử dụng iPoS.

 

Như chúng ta đã có thông tin, iPoS là một hệ thống hỗ trợ kinh doanh mang tính tương tác trên iPad. Với iPoS, toàn bộ quy trình tư vấn bảo hiểm nhân thọ (BHNT), ghi nhận thông tin về khách hàng, tư vấn quyền lợi bảo hiểm, hoàn tất hồ sơ yêu cầu bảo hiểm và nộp bộ hồ sơ yêu cầu bảo hiểm về công ty đều được thực hiện trên iPad một cách nhanh chóng, đơn giản và thuận tiện. Hình thức giao dịch điện tử này cũng rất an toàn nhờ việc áp dụng các giải pháp an ninh về công nghệ thông tin hàng đầu. Với những tiện ích nổi trội này, ứng dụng iPoS không chỉ là công cụ thể hiện quyết tâm đầu tư mạnh mẽ của AIA trong chiến lược xây dựng lực lượng đại lý ngoại hạng mà còn mang đến cho khách hàng của AIA Việt Nam những trải nghiệm thú vị trên thị trường bảo hiểm nhân thọ hiện nay.

Đã có tới hàng trăm Đại lý Ngoại hạng (Premier Agent) của AIA Việt Nam thường xuyên sử dụng iPoS.

Là một đại lý dẫn đầu với gần 50 hồ sơ yêu cầu bảo hiểm được nộp thành công thông qua ứng dụng iPoS, ông Doãn Văn Sâm chia sẻ: “Với iPoS, tôi có thể tư vấn cho khách hàng mọi lúc, mọi nơi và giúp cho khách hàng nộp hồ sơ yêu cầu bảo hiểm nhanh chóng trên iPad. Với công nghệ hiện đại, chuyên nghiệp và rất thuận tiện, iPoS đã hỗ trợ tôi đạt được niềm tin trọn vẹn từ khách hàng, và tôi tin chắc doanh số kinh doanh của tôi sẽ tiếp tục tăng trưởng mạnh trong thời gian sắp tới!”.

 

Tổng Giám đốc AIA Việt Nam, ông Stephen James Clark khẳng định: “ Ứng dụng iPoS vào công việc kinh doanh là một bước đột phá trong ngành bảo hiểm nhân thọ vì nó mang đến sự thuận tiện và trải nghiệm thật sự tích cực cho khách hàng tham gia bảo hiểm”.

 

Cũng theo ông Stephen James Clark, không chỉ giúp cho việc giao dịch với khách hàng trở nên thuận tiện hơn, ứng dụng  iPoS đã thực sự giúp Công ty và các Đại lý quản lý công việc hiệu quả hơn, nhất là trong công tác quản lý hồ sơ khách hàng. Đặc biệt là đối với đại lý, iPoS đã giúp đơn giản hóa toàn bộ qui trình bán hàng giúp họ có thời gian gặp gỡ nhiều khách hàng hơn, tư vấn cho khách hàng tốt hơn, quản lý các hợp đồng hiện tại của họ hiệu quả hơn cũng như nâng mức độ chuyên nghiệp của họ lên một tầm cao mới.

 

Chỉ một thời gian ngắn sử dụng iPoS, nhiều đại lý của AIA đã rất hào hứng và nhiệt tình tham gia sử dụng công nghệ . Theo họ việc trao đổi với khách hàng về các kế hoạch bảo hiểm nhân thọ đã trở nên đơn giản, dễ hiểu và thú vị hơn rất nhiều.

 

iPoS không chỉ là một công cụ hỗ trợ tuyệt với cho việc kinh doanh của các đại lý AIA mà còn là một trải nghiệm thú vị đối với khách hàng tham gia bảo hiểm tại công ty.

 

Khách hàng Nguyễn Xuân Hoàng, tại Tp.HCM chia sẻ: “Khi được đại lý của AIA tư vấn bảo hiểm qua iPad, tôi cũng thấy bỡ ngỡ vì việc này chưa từng có trên thị trường bảo hiểm Việt Nam. Tuy nhiên, khi được trải nghiệm thực tế tôi đã hiểu và cảm nhận được ngay sự tiện ích mà ứng dụng này mang lại. Tất cả quyền lợi, nghĩa vụ của người tham gia cũng như nhà cung cấp bảo hiểm đều được thể hiện rõ ràng, minh bạch”.

 

Bích Ngọc