Habeco trao gần 40 tỷ đồng cho khách hàng trúng thưởng tại chương trình khuyến mại “Chai lớn - Giải to”

(Dân trí) - "Chai lớn - Giải to" - chương trình tri ân khách hàng lớn nhất mùa hè 2018 của Tổng công ty CP Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội, diễn ra từ ngày 06/06/2018 đến ngày 02/10/2018, dành cho khách hàng khi mua sản phẩm Bia Hà Nội chai 450ml tại các tỉnh từ Quảng Trị trở ra phía Bắc.

Habeco trao gần 40 tỷ đồng cho khách hàng trúng thưởng tại chương trình khuyến mại “Chai lớn - Giải to” - 1

Được biết, sau hơn 4 tháng triển khai, chương trình "Chai lớn - Giải to" đã được đông đảo khách hàng đón nhận, với hàng ngàn khách hàng tham gia và gửi mã dự thưởng. Tính đến ngày 02/11 tổng giá trị được trao lên đến gần 40 tỷ đồng. Trong đó, có 185 xe máy Honda Airblade; 1383 ti vi Samsung 43 inch và 85.000 thùng bia Hà Nội đã được trao cho các khách hàng may mắn trên khắp tỉnh thành phố từ Quảng Trị trở ra phía Bắc.

Habeco trao gần 40 tỷ đồng cho khách hàng trúng thưởng tại chương trình khuyến mại “Chai lớn - Giải to” - 2

Những con số ấn tượng trên đã cho thấy niềm tin của khách hàng đối với "Thương hiệu Quốc gia” và sự nỗ lực không ngừng của Habeco để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng.

Anh Thành Trung (Vĩnh Phúc), một trong những khách hàng trúng thưởng một xe máy Honda Airblade, chia sẻ:"Mình rất vui khi nhận được phần thưởng bất ngờ này, bản thân mình đã đi nhiều nước trên thế giới, thử qua rất nhiều loại bia khác nhau, nhưng sau tất cả hương vị đậm đà truyền thống của Bia Hà Nội chai 450ml,vẫn là thứ thân thuộc, không thể quên và bên mình lâu nhất. Giải thưởng lần này sẽ là một kỷ niệm đáng nhớ, để mình tiếp tục gắn bó với Bia Hà Nội trong nhiều năm nữa.”

Habeco trao gần 40 tỷ đồng cho khách hàng trúng thưởng tại chương trình khuyến mại “Chai lớn - Giải to” - 3

Danh sách chi tiết khách hàng may mắn trúng thưởng được công bố trên website Habeco và thông báo trực tiếp tới khách hàng. Các giải thưởng sẽ được Habeco trao tới khách hàng trong thời gian sớm nhất.

“Phát triển qua nhiều thế hệ, Bia Hà Nội hiện đã là một thương hiệu Quốc gia và là một phần quan trọng trong văn hóa ẩm thực của người tiêu dùng miền Bắc. Để Bia Hà Nội có được vị thế như ngày hôm nay, Habeco luôn ý thực rằng sự tin tưởng ủng hộ của khách hàng đóng vai trò quyết định. Chai lớn - Giải to là một chương trình thể hiện sự tri ân của Habeco với những đóng góp đó.” – Đại diện Habeco chia sẻ tại lễ trao giải.

Habeco trao gần 40 tỷ đồng cho khách hàng trúng thưởng tại chương trình khuyến mại “Chai lớn - Giải to” - 4

Được biết, Habeco là một trong những thương hiệu công ty giá trị nhất Việt Nam năm 2018 (theo Forbers Việt Nam) với giá trị thương hiệu lên đến 48,6 triệu đô la Mỹ, xếp thứ 29 trong bảng xếp hạng. Ngoài ra, mới đây thương hiệu này cũng được trao giải Top 10 sản phẩm thương hiệu Việt xuất sắc, hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam.

Để giữ vững vị thế và sứ mệnh của một thương hiệu Quốc gia, Habeco đang không ngừng đẩy mạnh ứng dụng công nghệ trong hoạt động sản xuất kinh doanh, nhằm cung cấp tới tay người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng, hương vị đậm đà và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Các dòng sản phẩm thương hiệu Bia Hà Nội của Habeco đang được người tiêu dụng ưa chuộng tại Việt Nam như: bia hơi HN, bia lon Hà Nội, Bia Trúc bạch, Hanoi Beer Premium…

T. Trần

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm