Dutch Lady đạt chứng nhận “Thương hiệu Việt Nam Tin Dùng 2014”

(Dân trí) - Ngày 29/6/2014, nhãn hàng Dutch Lady (thuộc công ty FrieslandCampina Việt Nam) chính thức đón nhận chứng nhận “Thương hiệu Việt Nam Tin Dùng năm 2014” do Hội tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam (VINASTAS) trao tặng (ảnh)…

Chuẩn mực để Dutch Lady được trao tặng danh hiệu này dựa trên các tiêu chí: đối với sản phẩm phải đạt chất lượng tốt và được sự tin tưởng của người tiêu dùng, sử dụng bao bì có nguồn gốc rõ ràng và thân thiện với môi trường, sản phẩm được nhiều người biết đến và tiện lợi cho người sử dụng. Đối với doanh nghiệp được xét duyệt dựa trên tiêu chí sản xuất, dịch vụ thân thiện với môi trường, chăm lo đời sống tinh thần, vật chất của người lao động, có hệ thống quản lý chất lượng tốt, chấp hành tốt mọi luật lệ, chủ trương chính sách kinh doanh của nhà nước.

 

Chứng nhận

Chứng nhận Thương hiệu Việt Nam Tin Dùng năm 2014 khẳng định chất lượng sản phẩm của FrieslandCampina Việt Nam, thể hiện trách nhiệm cao của doanh nghiệp đối với sản phẩm, dịch vụ của mình cũng như đối với khách hàng Việt Nam đã tạo được sự tin tưởng sâu sắc ở người tiêu dùng. Đồng thời, chứng nhận này cũng là sự khích lệ cho mục tiêu mà công ty đã và đang toàn tâm toàn ý thực hiện đó là mang đến những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng tốt nhất để đáp ứng mọi nhu cầu dinh dưỡng của người Việt Nam cũng như góp phần vào mục đích phát triển thể chất và trí tuệ của thế hệ trẻ em Việt Nam trong tương lai.

Được biết, năm 2013, FrieslandCampina Việt Nam đã đón nhận chứng nhận “Doanh nghiệp Tin cậy vì Người tiêu dùng” cũng do VINASTAS trao tặng có hiệu lực trong 3 năm. Để đạt được điều này, công ty FrieslandCampina đã trải qua qui trình đánh giá kéo dài của Hội đồng thẩm định ở cả hai nhà máy Bình Dương và Hà Nam. Bà Lê Thị Cẩm Nhung – Phó chủ tịch VINASTAS, cho biết: “FrieslandCampina Việt Nam đã đáp ứng đầy đủ các tiêu chí đánh giá, kiểm soát của chuẩn mực doanh nghiệp tin cậy vì người tiêu dùng. Đặc biệt, chuẩn mực thực hiện kinh doanh và hệ thống đảm bảo chất lượng kinh doanh được FrieslandCampina Việt Nam thực hiện rất tốt, thể hiện trách nhiệm cao của doanh nghiệp đối với sản phẩm, dịch vụ của mình cũng như đối với khách hàng.”

Có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 1996, hơn 18 năm qua bên cạnh việc mở rộng sản xuất tại Việt Nam, đa dạng hóa sản phẩm cung cấp những sản phẩm với giá trị dinh dưỡng vượt trội cho các thế hệ người tiêu dùng, công ty FrieslandCampina Việt Nam luôn tuân theo qui chuẩn nghiêm ngặt của Cục Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm. Các sản phẩm được sản xuất tại 2 nhà máy của FrieslandCampina luôn được ghi rõ trên nhãn mác sản phẩm hay chương trình quảng cáo đúng theo quy định của pháp luật. Việc sản xuất ra  một sản phẩm, từ khâu thu mua nguyên liệu đầu vào đến khi sản phẩm tới tay người tiêu dùng phải qua rất nhiều bước kiểm định chất lượng của công ty và các trung tâm kiểm định được Bộ Y Tế ủy quyền (Quartest) chứng nhận. 

Chặt chẽ hơn, tập đoàn FrieslandCampina trên thế giới có quy trình kiểm soát nội bộ là FOQUS qui định quy trình sản xuất phải đáp ứng những tiêu chuẩn cao về an toàn thực phẩm, chất lượng, an toàn lao động và môi trường. Trên bao bì sản phẩm có hướng dẫn sử dụng, bảo quản.  Ngoài ra, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp khi cần tới bộ phận chăm sóc khách hàng qua đường dây nóng (miễn cước cuộc gọi) và nhân viên bán hàng của công ty.                                             

 

P.V