Cathay Việt Nam tiến ra biển lớn
Việc nhận được giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á – Thái Bình Dương” càng khẳng định con đường trở thành tập đoàn tài chính trong khu vực của Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Cathay Việt Nam.
Ngay từ những ngày đầu thành lập Cathay Việt Nam cách đây 6 năm, Ban Lãnh đạo Tập đoàn Cathay đã đặt ra mục tiêu rõ ràng, đó là với việc lập các công ty con tại thị trường nước ngoài, Cathay sẽ dần trở thành tập đoàn tài chính lớn của châu Á. Việc Cathay Việt Nam trở thành doanh nghiệp xuất sắc châu Á - Thái Bình Dương chính là một cột mốc quan trọng trong lộ trình này của Tập đoàn.
Ông Lee cũng cho biết thêm: “Giải thưởng là một ghi nhận đáng kể cho những sản phẩm dịch vụ chất lượng cao mà Cathay đã cung cấp cho người dân Việt Nam trong suốt hơn 6 năm qua. Cathay hiện đang bước đầu thành công trong việc xây dựng và đào tạo đội ngũ tư vấn viên toàn thời gian chuyên nghiệp luôn nằm lòng tôn chỉ “luôn tôn trọng khách hàng, hướng tới một dịch vụ hoàn hảo” nhằm cung cấp tới khách hàng sự phục vụ tốt nhất. Nhờ đó, những năm gần đây tỉ lệ khách hàng duy trì hợp đồng của Cathay luôn nằm trong top dẫn đầu thị trường. Thể hiện quyết tâm hoạt động lâu dài tại thị trường Việt Nam, năm vừa qua Cathay cũng đã tăng vốn đầu tư và trở thành công ty có vốn đầu tư cao nhất so với các công ty cùng ngành. Chỉ sau 6 năm hoạt động, Cathay hiện đã kinh doanh có lãi tại Việt Nam. Tất cả những nỗ lực này của Cathay đã giành được sự ghi nhận của khách hàng cũng như nhiều giải thưởng khác trong những năm qua.”
Năm 2013, Cathay Việt Nam đã vinh dự được nhận giải thưởng “Mẹ tin dùng con lớn khôn” cho sản phẩm giáo dục “Thịnh trí thành đạt an khang”. Đây là một sản phẩm khá phù hợp với hoàn cảnh gia đình và xã hội của trẻ em Việt Nam. Chính tính ưu việt của sản phẩm này đã thuyết phục được đông đảo người dân bình chọn sản phẩm của Công ty là top 100 sản phẩm được tin dùng cho bà mẹ và trẻ em năm 2013.
Không chỉ có “Thịnh trí thành đạt an khang”, Cathay Việt Nam còn có những sản phẩm được thiết kế chuyên biệt cho từng đối tượng khách hàng như “Thịnh vượng an tâm toàn diện” giúp khách hàng có thể an tâm vui sống khi được bảo hiểm trước những rủi ro của bệnh hiểm nghèo, hay sản phẩm “Thịnh an phúc mỹ bảo toàn” giúp người phụ nữ hiện đại hoàn toàn tự tin vào bản thân, bảo vệ gia đình và đạt được thành quả tốt đẹp trong suốt sự nghiệp của mình.
Nhân dịp này, Cathay Việt Nam cũng xin cảm ơn những khách hàng đã tin tưởng và bầu chọn cho sản phẩm của Công ty. Đây không chỉ là một khích lệ to lớn mà còn là động lực giúp Công ty tiếp tục thiết kế ra những sản phẩm phù hợp và mang lại lợi ích cụ thể cho người dân Việt Nam.
PV