Bò sữa được nghe nhạc
Với tiêu chí: “Sữa sạch là con đường duy nhất”, hệ thống trang trại chăn nuôi bò sữa TH áp dụng quy trình chăm sóc và quản lý đàn bò theo công nghệ hiện đại nhất thế giới: Đàn bò được nghe nhạc, được uống nước sạch lọc bằng công nghệ tối tân, được tắm mát mỗi ngày…
Ngày 26/5/2011, một trong những Cửa hàng tâm điểm của thương hiệu này mang tên “Hero True Mart Store” đã khai trương tại số 6, phố Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội.
Cửa hàng thực phẩm tươi sạch TH Truemart sẽ giới thiệu và bày bán những thực phẩm tươi sạch của tập đoàn TH. Trước mắt là sản phẩm sữa tươi sạch TH True Milk và trong tương lai không xa Truemart sẽ tiến tới là một chuỗi các cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm thực phẩm tươi sạch cao cấp, an toàn, tươi ngon, bổ dưỡng có nguồn gốc từ thiên nhiên, được sản xuất theo mô hình sản xuất khép kín kiểm soát chất lượng từ khâu nuôi trồng đến tận tay người tiêu dùng như thịt, rau, củ, quả…
Từ khi ra mắt sản phẩm đến nay thương hiệu sữa tươi sạch TH True Milk đã nhanh chóng chiếm lĩnh được sự tin cậy của người tiêu dùng và thị trường. Các sản phẩm hiện nay của TH True Milk trên thị trường bao gồm 4 hương vị đặc trưng: sữa tươi nguyên chất có đường, ít đường, nguyên chất và dâu, với các loại bao bì hộp giấy 180 ml & 110 ml.
Trong vòng một tháng kể từ ngày khai trương, cửa hàng TH Truemart có chương trình “uống thử sản phẩm sữa tươi sạch tiệt trùng TH True Milk” có đường hộp 110 ml và sản phẩm Sữa tươi sạch tiệt trùng TH True Milk hương dâu hộp 110ml.
Của hàng TH Truemart tại số 6 Chùa Bộc là cửa hàng thứ 20 trong chuỗi cửa hàng Truemart tại miền Bắc. Thương hiệu TH Truemart hiện nay đang đồng hành cùng TH True Milk nhằm phục vụ tối ưu đến người tiêu dùng. Đặc biệt, đây là cửa hàng “Hero” đầu tiên tại Hà Nội.
Các cửa hàng Hero shop của TH Truemart sẽ đóng vai trò như một showroom lớn, có khu vực các mô hình trưng bày “Từ đồng cỏ đến ly sữa”, mô hình trang trại, nhà máy, có khu vực dành cho khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ giao hàng tại nhà, và khách hàng VIP, khách mua thường xuyên với số lượng lớn.
Do đó những cửa hàng “Hero” của Truemart có ý nghĩa cung cấp những thông tin đầy đủ nhất về sản phẩm tới người tiêu dung. Đồng thời, đây cũng là nơi đối thoại trực tiếp và kết nối giữa TH True Milk cùng các sản phẩm khác của TH với người tiêu dùng. Đó cũng chính là một trong những sứ mệnh mà TH mong muốn mang đến cho mọi người tiêu dung: hạnh phúc đích thực.
Đại diện tập đoàn TH cho biết: “TH Truemart được hình thành nằm trong mục tiêu cung cấp tới người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng cao tinh túy nhất, tạo ra một văn hóa tiêu dùng văn minh và tiện lợi hơn cho người tiêu dùng - tiêu dùng với sự hiểu biết, nâng cao chất lượng cuộc sống bảo vệ và tăng cường sức khỏe hàng ngày”
PV