Chuyện nữ doanh nhân trẻ giúp hàng nghìn chị em có thu nhập ổn định

Dân trí Với mong muốn truyền cảm hứng từ chính câu chuyện của mình nhằm giúp “các bà mẹ bỉm sữa”, những bạn sinh viên,... thay đổi suy nghĩ về cách làm giàu và cải thiện cuộc sống của chính mình, nữ doanh nhân Lê Xuân đã xây dựng hệ thống kinh doanh lên tới hàng nghìn người.


Chân dung doanh nhân Lê Xuân

Chân dung doanh nhân Lê Xuân

Tốt nghiệp ngành Y, lại có niềm đam mê với làm đẹp, Lê Xuân quyết định đi theo con đường kinh doanh ngay từ khi còn đi học. Sau khi ra trường, cô dấn thân vào thương trường chứ không làm thuê. Nhờ sự nhạy bén, tính cách quyết liệt, hoạt động phân phối mỹ phẩm của cô phát triển thuận lợi.

Nữ doanh nhân Lê Xuân
Nữ doanh nhân Lê Xuân

Hiện tại Xuân sở hữu cho mình 3 thương hiệu làm đẹp là Lê Xuân Beauty, Thảo dược Đông Y Lê Xuân, Lê Xuân MOM. Ba thương hiệu đều nhận được sự yêu chuộng của đông đảo khách hàng trong đó có hoa hậu, á hậu, diễn viên và hot girl nổi tiếng cũng lựa chọn làm người bạn đồng hành mỗi ngày.

Để xây dựng được hệ thống kinh doanh như ngày hôm nay, Lê Xuân không chỉ nghiên cứu, tìm tòi những sản phẩm chất lượng mà còn là người trực tiếp giảng dạy, truyền đạt kỹ năng tư vấn, chăm sóc khách hàng, hướng dẫn bán hàng hiệu quả trên mạng cho hàng nghìn đại lý phân phối sản phẩm của công ty. Chưa dừng lại đó, nữ doanh nhân trẻ cũng thường xuyên mở các lớp đào tạo về kinh doanh đồng thời mời chuyên gia có kinh nghiệm cùng chia sẻ các kỹ năng, kiến thức bán hàng cần thiết cho các thành viên trong hệ thống của mình. Ngoài ra cô cũng thường xuyên tham gia những buổi đào tạo về khởi sự kinh doanh tại các trường đại, doanh nghiệp.

Lê Xuân cũng chia sẻ, với thời đại công nghệ phát triển, cô cũng tận dụng tối đa công nghệ vào hoạt động kinh doanh. Cô sử dụng trang web, thư điện tử, SEO, quảng cáo Google, YouTube và những nền tảng mạng xã hội như Zalo, Instagram để kết nối với khách hàng và các đại lý. Trước đây, để huấn luyện 500-1000 người trong hệ thống, Xuân phải tổ chức các buổi đào tạo trực tiếp, kinh phí cao mà chỉ tổ chức được 2-3 lần mỗi năm vì khoảng cách địa lý. Nhưng khi sử dụng tính năng Live stream của Facebook, nữ doanh nhân có thể tổ chức huấn luyện liên tục, mỗi tháng 1-2 lần cho cả nghìn thành viên, bất chấp khoảng cách địa lý.

Với mong muốn mở rộng thị trường, đưa sản phẩm, dịch vụ chất lượng đến gần hơn với người tiêu dùng, Lê Xuân luôn tạo điều kiện cho các bạn trẻ khởi nghiệp, chị em nhân viên văn phòng, đặc biệt là “các bà mẹ bỉm sữa” đam mê kinh doanh kiếm thêm thu nhập. Lê Xuân tiết lộ, có nhiều “ bà mẹ bỉm sữa” hiện đang làm đại lý ở tỉnh, có thu nhập từ 20 - 30 triệu đồng/tháng.

Đến nay, Lê Xuân đã xây dựng một hệ thống với hàng nghìn đại lý phân phối trên khắp cả nước. Tất cả các đại lý bán hàng đều từng dùng sản phẩm từ Lê Xuân, cảm nhận về tác dụng kỳ diệu của sản phẩm và trở thành đại lý phân phối sản phẩm cho công ty.


Những event long trọng tri ân đối tác của Lê Xuân

Những event long trọng tri ân đối tác của Lê Xuân

Nữ doanh nhân cũng cho biết: “Mong muốn duy nhất của tôi là truyền cảm hứng từ câu chuyện của chính mình để giúp tất cả các bà mẹ bỉm sữa, những bạn sinh viên có thể thay đổi suy nghĩ về cách làm giàu và cải thiện cuộc sống của chính mình. Tôi không hứa bất cứ điều gì, nhưng tôi đảm bảo sẽ giúp các bạn có được thu nhập cho bản thân, kiếm được tiền và còn có được cả địa vị để khẳng định bản thân mình.”